April 21, 2021

“บอส เตธกร” นายแบบโชว์เป้า Onlyfans หล่อขาว ยาวใหญ่ ยั่วน้ำลายมาก !!

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอนายแบบโชว์เป้าที่ถือว่าเด็ดใหญ่ยาวมากนั้นก็คือ “บอส เตธกร” นายแบบสุดปังที่เป้าตุงยั่วน้ำลายขั้นสุดจนต้องร้องขอว่าอยากจุก!! อีกทั้งเขายังมีผลงานจุกจุกให้รับชมผ่าน Onlyfans ส่วนตัวหากใครไม่อยากพลาดดิฉันบอกเลยนะคะว่าต้องไปใช้บริการ เพราะความเด็ดนั้นมันอาจจะทำให้คุณเสียวจนเสร็จเลยก็ว่าได้ แต่ดิฉันขอหยิบยกตัวอย่างที่ชื่นชอบส่วนตัวอย่างเช่น การถ่ายแบบกางเกงในที่ต้องบอกว่าดิฉันกดซูมเข้า-ออกบ่อยมาก โดยเฉพาะกางเกงในลายเสือมันทำให้อยากไปเป็นเหยื่อของ “บอส เตธกร” เลยละค่ะ

บอส เตธกร

บอส เตธกร

บอส เตธกร

เห็นอย่างนี้ดิฉันต้องขอบอกเลยนะคะว่า “บอส เตธกร” ซ่อนรูปเอามากๆ แต่ความเด็ด ความแซ่บ ไม่ได้หมดแค่การถ่ายแบบคู่กับกางเกงในแต่เขายังมีหุ่นที่แน่นจนอยากลูบอยากเลียอยากจะทำให้เพลียเลยละค่ะ ฮอร์โมนความใคร่ในตัวมันเร่าร้อนแทบจะปะทุออกมาเหมือนภูเขาไฟระเบิด ทั้งหุ่นที่ฟินผิวพรรณที่เนียนเรียบทำเอาดิฉันอดกั้นความอยากไว้ไม่อยู่ และด้วยความเซ็กซี่ของ “บอส เตธกร” ที่แสนจะยั่วน้ำลายเขาจึงมีผู้ติดตามเป็นแสนในไอจีส่วนตัว คุณพระคุณเจ้าหล่องานดีเด็ดเบอร์นี้อยากฉุดมาไว้ที่ห้องจังเลยค่ะ

บอส เตธกร

บอส เตธกร

บอส เตธกร

สรุปได้ว่านายแบบโชว์เป้า “บอส เตธกร” ความหล่อขาวประกอบด้วยความยาวและความใหญ่มันทำให้เขาเป็นผู้ชายที่ยั่วน้ำลายอย่างมาก อีกทั้งผลงาน18+ Onlyfans ที่ทำให้น้ำเดินจนเปียกแฉะจึงทำให้เขาเป็นที่รู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาของใครหลายคนและหากใครยังไม่จุใจดิฉันขอแนะนำให้ไปเปิดในบริการเว็บส่วนตัวของเขาได้เลยค่ะ เพราะมันจะทำให้ร้องว่าอยากจุจนปวดท้องเลยก็ว่าได้ ด้วยความแซ่บของเขาทั้งขนาดและหน้าตารวมไปถึงหุ่นสุดฟินดิฉันมาดามบอยส์จึงภูมิใจนำเสนออย่างมากหวังว่าทุกคนคงจะฟินกันนะคะ หากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ด้วยค่ะ

บอส เตธกร

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

FB : บอส เตธกร

IG : เตธกร

Onlyfans : เตธกร

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram