October 4, 2021
Sbobet24hr

ออร่าเทพบุตรพุ่ง!! เก้า นพเก้า นักแสดงซีรี่ส์วาย สุดหล่อใส ดาเมจแรง เกินห้ามใจ

มาดามบอยส์ วันนี้จะพาทุกคนมาพบกับนักแสดงเทพบุตรสุดหล่ออย่าง “เก้า นพเก้า” ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเขานั้นเป็นหนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้โดยเฉพาะในหมู่ที่ชื่นชอบซีรีส์วายเพราะซีรีส์ที่เขาแสดงพึ่งจบไปเมื่อไม่นานนี้ ซีรีส์นั้นมีชื่อว่า “นับสิบจะจูบ” โดยเขานั้นได้แสดงในบท นับสิบ ซึ่งในเรื่องเขานั้นเป็นหนุ่มที่สาวๆ หลายคนอยากจะได้เป็นหวานใจกันเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้วแต่ความฟินของเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย แฟนคลับของเขาก็ยังคงติดตามผลงานของเขาอยู่ไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้ถึงแม้จะเป็นช่วงโควิทก็ไม่ทำให้แฟนคลับลดน้อยเลย ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าไม่มีโควิดเขาจะฮอตขนาดไหน ทำให้วันนี้เราก็อดใจไม่ไหวต้องมาเปิดประวัติเบื้องลึกเบื้องหลังของเขาเพื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในตัวเขามากขึ้น ขอบอกเลยว่าถ้าได้รู้จักเขาจะต้องรักเขาอย่างแน่นอน อย่ารอช้าเราไปเปิดประวัติของเขากันเลยดีกว่าค่ะ

เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” เป็นหนุ่มที่มีแต่เลข 9 ตั้งแต่เกิดเพราะเขานั้นมีวันเกิดวันที่ 9 กันยายน 2537 เวลาเกิดของเขา 9 โมงเช้าแถมห้องที่เกิดยังเป็นห้องเลข 9 อีกด้วยไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่ชื่อจริงและชื่อเล่นจะมีเลข 9 อยู่ด้วย โดยปัจจุบันเขานั้นมีอายุ 27 ปีเห็นในซีรีย์ตัวเล็กๆ แบบนั้นเขามีส่วนสูง 183 เซนติเมตรเลยทีเดียว หลายคนอาจจะคิดว่าเขาเป็นหนุ่มกรุงเทพแต่จริงๆแล้วเขานั้นมีบ้านเกิดที่จังหวัดพะเยาที่เป็นจังหวัดหนึ่งในโซนภาคเหนือทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ผิวพรรณของเขาจะขาวเนียนน่าสัมผัสสุดๆ หลายคนก็คงจะรู้ว่าหนุ่มเหนือส่วนใหญ่นั้นผิวดีสุดๆ ถึงจะเกิดที่จังหวัดพะเยาแต่เขาก็ได้มาเติบโตอยู่ในกรุงเทพมหานครและได้เข้ารับการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรังสิต ในคณะนิเทศศาสตร์

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าเขานั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปีเลยด้วย โดยเขานั้นเริ่มจากงานโฆษณาทำให้เขานั้นมีงานโฆษณามากกว่า 50 ผลงานเลยทีเดียว นอกจากจะแสดงโฆษณาแล้วเขายังมีรับงานถ่ายแบบอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เขานั้นคุ้นชินกับวงการบันเทิงมานานแล้ว เคยผ่านเวทีการประกวด 2 MoonsAudition ถือว่าเป็นหนุ่มนักแสดงที่มีประสบการณ์สูงเลยทีเดียวแต่เรื่องที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักก็คงเป็นซีรีส์เรื่อง Until We Meet Again ด้ายแดง ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ทำให้ผลงานการแสดงของเขาไปเข้าตาผู้กำกับหลายท่านจนงานหลั่งไหลมาแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ซีรีส์ที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังสุดๆ ก็คงต้องเป็นซีรีส์ที่พึ่งจะจบไปเมื่อไม่นานมานี้อย่าง นับสิบจะจูบ ที่เป็นซีรีส์วายที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบและมีผู้คนพูดถึงจำนวนมากและทำให้บางคนอินจนไม่อยากให้ซีรีส์จบเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้เราก็มีช่องทางการติดตามหนุ่ม “เก้า นพเก้า” มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ไปติดตามผลงานของเขากันอีกด้วย โดยช่องทางการติดตามก็คืออินสตาแกรมที่มีชื่อว่า “numberx9th” โดยในปัจจุบันอินสตาแกรมของเขามีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านสองแสนคนเลยทีเดียว ถือเป็นการการันตีความฮอตของเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : numberx9th

Twitter : @numberx9th

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย นพเก้า เดชาพัฒนคุณ (@numberx9th)

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

แนะนำสำหรับคุณ

Rachanonth นายแบบหนุ่มหุ่นสมาร์ต แซ่บเกินใคร ไม่มีใครเทียบ

Rachanonth เป็นนายแบบกับเน็ตไอดอลชาวไทยที่กำลังมาแรงในวงการ ด้วยรูปร่างที่ฟิต ไปจนถึงการมีกล้ามเนื้อที่สวยงาม อัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่ ทำให้เขาโดดเด่นในผลงานถ่ายแบบที่เน้นความเซ็กซี่ แถมยังมีความมั่นใจในตัวเอง โดยตัวของ รชานนท์ เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนายแบบด้วยความมุ่งมั่นในการรักษารูปร่าง ไปจนถึงการพัฒนาบุคลิกภาพของตนเอง ส่งผลให้เขาได้รับการยอมรับจากหลายๆ ไปจนถึงแบรนด์กับนิตยสารแฟชั่นในประเทศไทย ที่สำคัญผลงานในการถ่ายแบบของเขามักจะมีความเซ็กซี่ แถมยังมีความโดดเด่นด้วยท่าทางที่ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการ นอกจากผลงานการถ่ายแบบแล้ว รชานนท์ ยังเป็นที่รู้จักบนโซเชียลมีเดีย เขาแบ่งปันเคล็ดลับการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพ ทำให้ผู้ติดตามของเขาไม่เพียงชื่นชมในรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองจากเนื้อหาที่เขานำเสนอ ด้วยเสน่ห์ กับความเป็นธรรมชาติ…

Gap jakarin นักแสดงหนุ่มหล่อ กล้ามปู ออร่าฉ่ำ ดีกรีตัวท็อป

Gap jakarin แก๊ป จักริน ภูริพัฒน์ เป็นนักแสดงชายชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิงไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและฝีมือการแสดงที่น่าประทับใจ เขาเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถูกแมวมองเห็นขณะเดินเล่นที่สยามสแควร์ ผลงานการแสดงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ได้แก่ ละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก และซีรีส์วายเรื่อง ลางสังหรณ์ กับเรื่องใจซ่อนรัก นอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว แก๊ปยังเป็นที่รักของแฟนคลับด้วยบุคลิกที่เป็นกันเอง บวกกับมีรอยยิ้มที่สดใส นอกจากนี้ เขายังเป็นนักศึกษาที่เก่งกาจ จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 อีกด้วย…

KENG นายแบบหนุ่มหล่อละมุน ซิกแพคแน่น งานดีไม่มีที่ติ

KENG ถือว่าเป็นนายแบบมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส สไตล์หนุ่มไทย นอกจากจะมีหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว ตัวของเก่งนั้น ก็ยังมีทักษะความสามารถ ในการถ่ายแบบที่เป็นเลิศ เหมาะสมกับความต้องการของแฟนคลับทั้งหลายในวงการเน็ตไดอล ซึ่งปัจจุบันตัวของเก่งก็สามารถสร้างฐานแฟนคลับได้มากมายในโลกออนไลน์ โดยมีผู้ติดตามในไอจีสูงมากถึง 40.3K followers เลยทีเดียว โดยสไตล์หลักๆแล้ว ตัวของเก่งนายแบบคนนี้ก็ยังมีความชื่นชอบ ในการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ผลงานในการถ่ายแบบส่วนใหญ่ของเขา จึงจะเน้นไปที่การถ่ายแบบในโลเคชั่นต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ทะเล หรือริมสระน้ำมากกว่า นอกจากการท่องเที่ยวแล้ว ก็ยังมีผลงานในการถ่ายแบบแนว ถ่ายแบบสไตล์สปอร์ต หรือด้านการออกกำลังกาย…

Dr Thanabat หนุ่มหล่อออร่า งานดี ดีกรีหมอฟัน ขวัญใจมหาชน

Dr Thanabat หมอโด่ง ธนบัตร เป็นทันตแพทย์ที่มีชื่อเสียงในวงการทันตกรรมไทย ตัวของเขาได้รับการศึกษาในระดับปริญญาเอกด้านทันตแพทย์ ที่มีประสบการณ์ในการทำฟันมากมาย รวมถึงการรักษาโรคช่องปากต่างๆ ที่พบบ่อย เช่น ฟันผุ และโรคเหงือก นอกจากนี้ตัวของหมอโด่งยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการทำฟันเพื่อความสวยงาม (cosmetic dentistry) ซึ่งได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ที่สำคัญเขายังมีการใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่น Instagram กับอีกช่องทางอย่าง Facebook เพื่อแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพช่องปาก เทคนิคการทำฟัน รวมถึงการตอบคำถามและให้คำแนะนำแก่ผู้ติดตาม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามจำนวนมากในวงการออนไลน์…

Chinnawat นายแบบหนุ่มหล่อ ออร่าฉ่ำมาก เสน่ห์เกินต้าน

Chinnawat หากจะบอกว่าเขาคนนี้ เป็นนายแบบที่มีชื่อเสียง อันดับต้นๆ ของไทยล่ะก็ ก็คงจะพูดได้อย่างเต็มปาก สำหรับนายแบบมากผลงาน แถมชื่อเสียงปังสุดๆอย่าง ชินวัตร ภัทรธนโชติ ซึ่งตัวของเขานั้นก็เป็นนายแบบชาวไทยที่มีชื่อเสียงกว้างขวางมาก แถมที่สำคัญตัวของเขาก็ยังได้รับความนิยมในวงการบันเทิง ไปจนถึงในวงการ การถ่ายแบบบนโลกออนไลน์อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่ตัวของเขา กลายเป็นนายแบบที่ได้ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ผิวพรรณดี บวกกับเบื้องต้นแล้ว เป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยบุคลิกที่แสนจะน่าดึงดูด ชินวัตร ภัทรธนโชติ จึงสามารถสร้างผลงานในการถ่ายแบบได้อย่างหลากหลายสไตล์ แถมยังคงความเป็นตัวเองได้อย่างเด่นชัดมาก ไม่ว่าจะเป็นแนวแฟชั่น เซ็กซี่…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram