October 4, 2021

ออร่าเทพบุตรพุ่ง!! เก้า นพเก้า นักแสดงซีรี่ส์วาย สุดหล่อใส ดาเมจแรง เกินห้ามใจ

มาดามบอยส์ วันนี้จะพาทุกคนมาพบกับนักแสดงเทพบุตรสุดหล่ออย่าง “เก้า นพเก้า” ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเขานั้นเป็นหนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้โดยเฉพาะในหมู่ที่ชื่นชอบซีรีส์วายเพราะซีรีส์ที่เขาแสดงพึ่งจบไปเมื่อไม่นานนี้ ซีรีส์นั้นมีชื่อว่า “นับสิบจะจูบ” โดยเขานั้นได้แสดงในบท นับสิบ ซึ่งในเรื่องเขานั้นเป็นหนุ่มที่สาวๆ หลายคนอยากจะได้เป็นหวานใจกันเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้วแต่ความฟินของเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย แฟนคลับของเขาก็ยังคงติดตามผลงานของเขาอยู่ไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้ถึงแม้จะเป็นช่วงโควิทก็ไม่ทำให้แฟนคลับลดน้อยเลย ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าไม่มีโควิดเขาจะฮอตขนาดไหน ทำให้วันนี้เราก็อดใจไม่ไหวต้องมาเปิดประวัติเบื้องลึกเบื้องหลังของเขาเพื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในตัวเขามากขึ้น ขอบอกเลยว่าถ้าได้รู้จักเขาจะต้องรักเขาอย่างแน่นอน อย่ารอช้าเราไปเปิดประวัติของเขากันเลยดีกว่าค่ะ

เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” เป็นหนุ่มที่มีแต่เลข 9 ตั้งแต่เกิดเพราะเขานั้นมีวันเกิดวันที่ 9 กันยายน 2537 เวลาเกิดของเขา 9 โมงเช้าแถมห้องที่เกิดยังเป็นห้องเลข 9 อีกด้วยไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่ชื่อจริงและชื่อเล่นจะมีเลข 9 อยู่ด้วย โดยปัจจุบันเขานั้นมีอายุ 27 ปีเห็นในซีรีย์ตัวเล็กๆ แบบนั้นเขามีส่วนสูง 183 เซนติเมตรเลยทีเดียว หลายคนอาจจะคิดว่าเขาเป็นหนุ่มกรุงเทพแต่จริงๆแล้วเขานั้นมีบ้านเกิดที่จังหวัดพะเยาที่เป็นจังหวัดหนึ่งในโซนภาคเหนือทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ผิวพรรณของเขาจะขาวเนียนน่าสัมผัสสุดๆ หลายคนก็คงจะรู้ว่าหนุ่มเหนือส่วนใหญ่นั้นผิวดีสุดๆ ถึงจะเกิดที่จังหวัดพะเยาแต่เขาก็ได้มาเติบโตอยู่ในกรุงเทพมหานครและได้เข้ารับการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรังสิต ในคณะนิเทศศาสตร์

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าเขานั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปีเลยด้วย โดยเขานั้นเริ่มจากงานโฆษณาทำให้เขานั้นมีงานโฆษณามากกว่า 50 ผลงานเลยทีเดียว นอกจากจะแสดงโฆษณาแล้วเขายังมีรับงานถ่ายแบบอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เขานั้นคุ้นชินกับวงการบันเทิงมานานแล้ว เคยผ่านเวทีการประกวด 2 MoonsAudition ถือว่าเป็นหนุ่มนักแสดงที่มีประสบการณ์สูงเลยทีเดียวแต่เรื่องที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักก็คงเป็นซีรีส์เรื่อง Until We Meet Again ด้ายแดง ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ทำให้ผลงานการแสดงของเขาไปเข้าตาผู้กำกับหลายท่านจนงานหลั่งไหลมาแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ซีรีส์ที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังสุดๆ ก็คงต้องเป็นซีรีส์ที่พึ่งจะจบไปเมื่อไม่นานมานี้อย่าง นับสิบจะจูบ ที่เป็นซีรีส์วายที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบและมีผู้คนพูดถึงจำนวนมากและทำให้บางคนอินจนไม่อยากให้ซีรีส์จบเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้เราก็มีช่องทางการติดตามหนุ่ม “เก้า นพเก้า” มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ไปติดตามผลงานของเขากันอีกด้วย โดยช่องทางการติดตามก็คืออินสตาแกรมที่มีชื่อว่า “numberx9th” โดยในปัจจุบันอินสตาแกรมของเขามีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านสองแสนคนเลยทีเดียว ถือเป็นการการันตีความฮอตของเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : numberx9th

Twitter : @numberx9th

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย นพเก้า เดชาพัฒนคุณ (@numberx9th)

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

แนะนำสำหรับคุณ

Prach pratrawi หนุ่มหล่อคมเข้ม หุ่นแซ่บเวอร์ ผิวขาวสาดส่อง

Prach pratrawi เป็นนักแสดงอิสระ เป็นนายแบบที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งเลย มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์ ละครมากมายหลายเรื่อง และยังผ่านเวทีประกวดระดับประเทศมาแล้ว ต้องบอกว่าความหล่อมากมายจนบรรยายออกมาไม่หมดเลยทีเดียว ในด้านโครงหน้ามีความสมมาตร เครื่องหน้าครบจัดเต็ม กรอบหน้าชัดคมกริบ หน้าผากขนาดกำลังดี คิ้วดกดำทรงสวยกำลังดี ดวงตาเป็นทรงเมล็ดอัลมอนด์ หางตาชี้ลง เป็นดวงตาที่มีเสน่ห์อย่างที่สุด จมูกโด่งเรียวยาว ริมฝีปากเล็กทั้งบนและล่างมีความสมดุลพอดีกัน ริมฝีปากส่วนบนเป็นทรงกระจับมีจะงอยนิดหน่อยกำลังพองาม มีคางที่แหลมรับกับรูปหน้า โดยรวมแล้วใบหน้าเพอร์เฟกต์ มาถึงรูปร่างกันบ้าง เป็นรูปร่างหุ่นดีเหมือนเทพบุตร เป็นหุ่นนายแบบที่สูงยาวเข่าดี ระดับความสูง…

Oso หนุ่มหล่อหน้าคม กล้ามดี มาดเท่เจ้าเสน่ห์ ขวัญใจสาวๆ

Oso เน็ตไอดอลหน้าหล่อ มาดเท่ มีความสามารถรอบด้าน สำหรับคนนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งหล่อล่ำ ความสามารถเกินตัว เป็นหนุ่มน้อยที่มีใบหน้าคมเข้มหล่อเหลามีเสน่ห์มากๆ โครงหน้าเพอร์เฟค กรอบหน้าชัด ใบหน้าเป็นรูปเพชร ขนาดของหน้าผากใหญ่กำลังดี คิ้วโด่งดกดำ ดวงตากลม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากด้านบนแหลมสมส่วนกับริมฝีปากด้านล่าง ปลายคางมนกำลังดี เป็นใบหน้าที่หล่อคมเพอร์เฟกต์มากๆ ทีเดียว ในด้านของรูปร่าง เขาเป็นนายแบบที่มีรูปร่างสูงได้มาตรฐาน มีกล้ามแน่น มีกล้ามฟู ร่างกายกำยำฟิตเฟิร์มมากทีเดียว ผิวพรรณเป็นผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียน สไตล์การแต่งตัวมีความเท่สมาร์ท…

Jadey นายแบบเวียดนามหล่อล่ำ ออร่าพุ่ง งานดีไม่มีที่ติ

Jadey ฟรีแลนซ์โมเดล ที่เรียกได้ว่า เป็นนายแบบอีกคน ที่มีชื่อเสียงและมีฐานแฟนคลับสูงมาก ในประเทศเวียดนาม โดยตัวของ เจดเดย์ นอกจากจะมีใบหน้าที่หล่อเหลาแล้ว ก็ยังมีทักษะในการถ่ายแบบ และเป็นอินฟลูที่เรียกได้ว่า ฉลาดและมีความเก่งไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ แถมนอกจากความหล่อ และความสามารถที่มากมายนี้ ก็ยังมีความเท่ ในรูปแบบที่หาตัวจับได้ยากมาก โดยหากใครที่อยากจะติดตามผลงาน และการเคลื่อนไหวของ นายแบบหนุ่มคนนี้ ก็สามารถไปติดตามได้ที่ช่องทางส่วนตัวของเจดเดย์บนแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram ได้เลย ชื่อจริงคือ…

Thanakorn Plan นายแบบ งานดี ซิกซ์แพคแน่น

Thanakorn Plan นายแบบสุดหล่อที่มีหน้าตาแนวผสมผสาน เป็นการผสมของสองสไตล์ระหว่างสไตล์ตี๋ และสไตล์หวานจิ้มลิ้ม บางมุมมองก็ออกสไตล์ตี๋ มองบางมุมก็หน้าหวานจิ้มลิ้มจนสาวๆ ใจจะลายหมดแล้ว สำหรับเขาคนนี้มีความฮอตความปังบนโลกออนไลน์มากทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสาวๆ ทั่วทุกมุมของประเทศต่างก็ตามกรี๊ดตามชื่นชอบเขาคนนี้แบบถล่มทลาย สำหรับใบหน้าของเขาก็ต้องอุทานชมดังๆ ว่าฟ้าประทานอีกแล้ว เรียกได้ว่าความสมบูรณ์แบบทุกอย่างได้มารวมอยู่บนใบหน้าเขาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกรอบหน้าที่คมชัดบาดใจ ใบหน้าเป็นรูปเพชร คิ้วทรงเชิดกำลังดี จมูกมีความโด่งแบบธรรมชาติ ส่วนของริมฝีปากด้านบนเป็นทรงกระจับนิดหน่อยมีความบางกว่าริมฝีปากด้านล่าง มีความสมส่วนกันพอดี ส่วนของคางมนเข้ากับรูปหน้า ผิวหน้าใสมีออร่าขั้นสุด รูปร่างสูงปรี๊ด กล้ามเนื้อกระชับฟิตเฟิร์มกำยำล่ำสัน เวลาหน้านิ่งๆ…

Kelvinyapkumkit หนุ่มหล่อแดนมังกร หน้าใส กล้ามแน่น ดีกรีคุณหมอ

Kelvinyapkumkit เป็นเน็ตไอดอลหนุ่มหล่อขาวตี๋ หน้าใส จากแดนมังกร เขาเป็นคุณหมอหนุ่มจากเซี่ยงไฮ้นั่นเอง บอกได้เลยว่าเขาคนนี้ครบเครื่อง เพอร์เฟกต์แบบขั้นสุดทีเดียว เห็นความหล่อของเขาแล้วอยากตั้งคำถามว่าคนหรือเทพบุตรกันแน่ เพราะทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา เครื่องหน้ามาเต็ม ใบหน้าหล่อเหลา ผสมความเท่ ความโฉบเฉี่ยว ไม่ว่าจะหันมุมไหน องศาไหนก็หล่อบาดใจจริงๆ เขามีโครงหน้าสมมาตร กรอบหน้าชัด หน้าผากนูนกำลังดี ความกว้างหน้าผากพอดีได้สัดส่วน จมูกโด่งปลายงุ้มมีความเป็นธรรมชาติ เป็นจมูกทรงรับทรัพย์ มีบารมี ส่วนของปากมีความทรงกว้างเหมาะกับใบหน้า ขนาดของริมฝีปากบนเป็นทรงกระจับรับกับขนาดริมฝีปากล่าง คางแหลม…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram