July 19, 2021

เปิดวาร์ป เอก อภิรักษ์ เชฟหล่อเมืองเหนือ ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นแซ่บ!!

มาดามบอยส์วันนี้ดิฉันจะขอ เปิดวาร์ป เชฟหล่อหน้าตาดีจากเมืองเหนือ “เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์” นอกจากจะเป็นเชฟแล้วเขายังเป็นนายแบบชุดว่ายน้ำอีกด้วยและทุกชุดที่เขาได้ใส่และถ่ายออกมาก็เป็นธุระกิจของที่บ้านเรียกได้ว่าหลากหลายอาชีพเหลือเกิน นอกจากนี้ยังเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของใครหลากหลายคนเพราะผลงานความแซ่บของเซฟเอกนั้นไม่ธรรมดาไม่ว่าจะสายประกวดหรือออกทีวีเขาก็ผ่านมาหมดแล้ว อีกทั้งผลงานภาพถ่ายชุดว่ายน้ำของเขายังถือว่าเด็ดโดนใจคนดูอย่างมากจนต้องร้องซี๊ด!!

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ (เอกพ่อถามเมื่อไหร่จะมีเมีย) ถือเป็นเชฟที่มีความสามารถที่หลากหลาย มีดีกรีความแซ่บที่ไม่ธรรมดาจนใครต่อใครต้องจับตามอง และที่เป็นที่รู้จักของหลายคนก็เพราะว่าเชฟเอกเคยเข้าร่วมการประกวด Mister Beach Man Thailand 2020 และยังเคยออกรายการ “รู้ไหมใครโสด” เหตุนี้จึงทำให้หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขา ด้วยออร่าความหล่อหุ่นแซ่บที่ฟุ้งไปทั่วทำให้เขามีผู้ติดตามมากถึง 2 หมื่นคน ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หน้าที่ของการเป็นเชฟลดลงแต่ความแซ่บของเขาก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อยถึงจะเป็นเชฟไม่ได้แต่ก็ขายชุดว่ายน้ำได้

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์

สำหรับ เอก อภิรักษ์ กระตุฤกษ์ ถือเป็นเชฟหนุ่มหล่อที่มีหุ่นแซ่บอย่างมาก อีกทั้งยังมีดีกรีความสามารถที่หลากหลายทำให้ดิฉันต้องนำเขามาเปิดวาร์ปในวันนี้เพื่อที่จะให้แฟนคลับ มาดามบอยส์ ได้ส่องความแซ่บของเขากันแบบจุใจ ด้วยรูปร่างหน้าตาของเชฟเอกที่หล่อโดนใจอีกทั้งยังมีหุ่นสุดแซ่บที่ทำเอาดิฉันเสียวกีจึงไม่ขอเก็บไว้คนเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเชฟเอกก็มีเจ้าของหัวใจแล้วแต่ไม่ต้องเสียดายถึงไม่ได้ครอบครองแต่ก็ยังชมความแซ่บฟินๆของเขาได้!!

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : aekonly

FB : อภิรักษ์ กระตุฤกษ์ (เอกพ่อถามเมื่อไหร่จะมีเมีย)

TikTok : aekonly

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของมาดามบอยส์ได้ที่ >>>>> Madamboys

แนะนำสำหรับคุณ

Prach pratrawi หนุ่มหล่อคมเข้ม หุ่นแซ่บเวอร์ ผิวขาวสาดส่อง

Prach pratrawi เป็นนักแสดงอิสระ เป็นนายแบบที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งเลย มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์ ละครมากมายหลายเรื่อง และยังผ่านเวทีประกวดระดับประเทศมาแล้ว ต้องบอกว่าความหล่อมากมายจนบรรยายออกมาไม่หมดเลยทีเดียว ในด้านโครงหน้ามีความสมมาตร เครื่องหน้าครบจัดเต็ม กรอบหน้าชัดคมกริบ หน้าผากขนาดกำลังดี คิ้วดกดำทรงสวยกำลังดี ดวงตาเป็นทรงเมล็ดอัลมอนด์ หางตาชี้ลง เป็นดวงตาที่มีเสน่ห์อย่างที่สุด จมูกโด่งเรียวยาว ริมฝีปากเล็กทั้งบนและล่างมีความสมดุลพอดีกัน ริมฝีปากส่วนบนเป็นทรงกระจับมีจะงอยนิดหน่อยกำลังพองาม มีคางที่แหลมรับกับรูปหน้า โดยรวมแล้วใบหน้าเพอร์เฟกต์ มาถึงรูปร่างกันบ้าง เป็นรูปร่างหุ่นดีเหมือนเทพบุตร เป็นหุ่นนายแบบที่สูงยาวเข่าดี ระดับความสูง…

Oso หนุ่มหล่อหน้าคม กล้ามดี มาดเท่เจ้าเสน่ห์ ขวัญใจสาวๆ

Oso เน็ตไอดอลหน้าหล่อ มาดเท่ มีความสามารถรอบด้าน สำหรับคนนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งหล่อล่ำ ความสามารถเกินตัว เป็นหนุ่มน้อยที่มีใบหน้าคมเข้มหล่อเหลามีเสน่ห์มากๆ โครงหน้าเพอร์เฟค กรอบหน้าชัด ใบหน้าเป็นรูปเพชร ขนาดของหน้าผากใหญ่กำลังดี คิ้วโด่งดกดำ ดวงตากลม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากด้านบนแหลมสมส่วนกับริมฝีปากด้านล่าง ปลายคางมนกำลังดี เป็นใบหน้าที่หล่อคมเพอร์เฟกต์มากๆ ทีเดียว ในด้านของรูปร่าง เขาเป็นนายแบบที่มีรูปร่างสูงได้มาตรฐาน มีกล้ามแน่น มีกล้ามฟู ร่างกายกำยำฟิตเฟิร์มมากทีเดียว ผิวพรรณเป็นผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียน สไตล์การแต่งตัวมีความเท่สมาร์ท…

Jadey นายแบบเวียดนามหล่อล่ำ ออร่าพุ่ง งานดีไม่มีที่ติ

Jadey ฟรีแลนซ์โมเดล ที่เรียกได้ว่า เป็นนายแบบอีกคน ที่มีชื่อเสียงและมีฐานแฟนคลับสูงมาก ในประเทศเวียดนาม โดยตัวของ เจดเดย์ นอกจากจะมีใบหน้าที่หล่อเหลาแล้ว ก็ยังมีทักษะในการถ่ายแบบ และเป็นอินฟลูที่เรียกได้ว่า ฉลาดและมีความเก่งไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ แถมนอกจากความหล่อ และความสามารถที่มากมายนี้ ก็ยังมีความเท่ ในรูปแบบที่หาตัวจับได้ยากมาก โดยหากใครที่อยากจะติดตามผลงาน และการเคลื่อนไหวของ นายแบบหนุ่มคนนี้ ก็สามารถไปติดตามได้ที่ช่องทางส่วนตัวของเจดเดย์บนแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram ได้เลย ชื่อจริงคือ…

Thanakorn Plan นายแบบ งานดี ซิกซ์แพคแน่น

Thanakorn Plan นายแบบสุดหล่อที่มีหน้าตาแนวผสมผสาน เป็นการผสมของสองสไตล์ระหว่างสไตล์ตี๋ และสไตล์หวานจิ้มลิ้ม บางมุมมองก็ออกสไตล์ตี๋ มองบางมุมก็หน้าหวานจิ้มลิ้มจนสาวๆ ใจจะลายหมดแล้ว สำหรับเขาคนนี้มีความฮอตความปังบนโลกออนไลน์มากทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสาวๆ ทั่วทุกมุมของประเทศต่างก็ตามกรี๊ดตามชื่นชอบเขาคนนี้แบบถล่มทลาย สำหรับใบหน้าของเขาก็ต้องอุทานชมดังๆ ว่าฟ้าประทานอีกแล้ว เรียกได้ว่าความสมบูรณ์แบบทุกอย่างได้มารวมอยู่บนใบหน้าเขาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกรอบหน้าที่คมชัดบาดใจ ใบหน้าเป็นรูปเพชร คิ้วทรงเชิดกำลังดี จมูกมีความโด่งแบบธรรมชาติ ส่วนของริมฝีปากด้านบนเป็นทรงกระจับนิดหน่อยมีความบางกว่าริมฝีปากด้านล่าง มีความสมส่วนกันพอดี ส่วนของคางมนเข้ากับรูปหน้า ผิวหน้าใสมีออร่าขั้นสุด รูปร่างสูงปรี๊ด กล้ามเนื้อกระชับฟิตเฟิร์มกำยำล่ำสัน เวลาหน้านิ่งๆ…

Kelvinyapkumkit หนุ่มหล่อแดนมังกร หน้าใส กล้ามแน่น ดีกรีคุณหมอ

Kelvinyapkumkit เป็นเน็ตไอดอลหนุ่มหล่อขาวตี๋ หน้าใส จากแดนมังกร เขาเป็นคุณหมอหนุ่มจากเซี่ยงไฮ้นั่นเอง บอกได้เลยว่าเขาคนนี้ครบเครื่อง เพอร์เฟกต์แบบขั้นสุดทีเดียว เห็นความหล่อของเขาแล้วอยากตั้งคำถามว่าคนหรือเทพบุตรกันแน่ เพราะทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา เครื่องหน้ามาเต็ม ใบหน้าหล่อเหลา ผสมความเท่ ความโฉบเฉี่ยว ไม่ว่าจะหันมุมไหน องศาไหนก็หล่อบาดใจจริงๆ เขามีโครงหน้าสมมาตร กรอบหน้าชัด หน้าผากนูนกำลังดี ความกว้างหน้าผากพอดีได้สัดส่วน จมูกโด่งปลายงุ้มมีความเป็นธรรมชาติ เป็นจมูกทรงรับทรัพย์ มีบารมี ส่วนของปากมีความทรงกว้างเหมาะกับใบหน้า ขนาดของริมฝีปากบนเป็นทรงกระจับรับกับขนาดริมฝีปากล่าง คางแหลม…

Nattapol Ngamsaard นายแบบหนุ่มเซ็กซี่ สายโชว์เสียวผ่านทวิตเตอร์ 

Nattapol Ngamsaard เป็นโมเดลสายเซ็กซี่ ที่พร้อมมาโชว์ความเสียว ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้รับชมกันแล้วผ่านทวิตเตอร์ พร้อมด้วยผลงานมากมายที่การันตีได้ถึงความแซ่บ และเร่าร้อน แถมยังสามารถมอบความฟินให้กับแฟนๆได้ไม่ใช่น้อย โดยเจ้าตัวนั้นถือว่าเป็นอีกนายแบบ ที่มีผลงานมากมาย ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ และนอกจากนี้ก็ยังมีฐานแฟนคลับมากถึง 157.5K ผู้ติดตาม และด้วยความหล่อและความแซ่บนี้ จึงไม่แปลกเลยว่าทำไม ถึงมีฐานแฟนคลับสูงมากถึงขนาดนี้ แถมยังมีการโชว์ของดี ให้ดูบ่อยมากอีกด้วย ณัฐพล งามสะอาด ถือเป็นโมเดลหนุ่มที่มีผลงานมากมาย ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ที่พร้อมมอบความเสียว ให้กับแฟนคลับทั้งหลาย โดยเจ้าตัวนั้นถือว่า…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram