August 10, 2021

กัน นครินทร์ นายแบบหนุ่มหล่อ ขาวใส กล้ามแน่น ถ่ายแบบอวดเป้าแซ่บ โคตรฟิน!!

มาดามบอยส์ วันนี้จะพาไปส่องความเด็ดแซ่บของนายแบบสุดฮอต “กัน นครินทร์” หนุ่มหล่อกล้ามแน่นผู้ที่มาพร้อมกับผลงานถ่ายแบบสยิวหวิวซึ่งบอกได้เลยว่าการถ่ายแบบอวดหุ่นแน่นสุดฟินของเขานั้นทำเอาดิฉันน้ำลายไหลไม่หยุดเลยทีเดียว ใครบ้างจะอดใจไหวมองตรงไหนก็ดูดีไปหมดดีทุกมุมทุกองศาขนาดนี้ อีกทั้งเขายังเป็นที่รู้จักของใครหลายคนเนื่องจากเขานั้นทั้งหล่อหุ่นแน่นงานดีเพอร์เฟอร์จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีแต่คนอยากรู้จักเขา เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบและหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน แน่นอนว่าต้องเคยเห็นเขาตามรีวิวของคลินิกความสวยความงามอย่าง Amed Clinic นอกจากนี้หนุ่มกันก็ยังเคยฉายเดี่ยวบนโฟโต้บุ๊คของ AwesomeBKK มาแล้ว และทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพราะผลงานของเขานั้นเด็ดแซ่บจนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

กัน นครินทร์ นายแบบ

กัน นครินทร์ นายแบบ

กัน นครินทร์ นายแบบ

กัน นครินทร์ นายแบบ

จากการถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บงัดเป้าสุดฟินร่วมกับ Awesome ทำให้ “กัน นครินทร์” มีชื่อเสียงมากกว่าเดิมจนในปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนไอจีมากถึง 114,000 คน ดีกรีความแซ่บของเขาเย้ายวนชวนเสียน้ำมากมันทำให้เขากลายเป็นที่รักของบรรดาเพศตรงข้ามโดยเฉพาะกับชาว LGBT ดูเหมือนจะคลั่งเขามากเป็นพิเศษ (ขนาดดิฉันเองยังหลงเลยจนใจสั่นเลย) จะไม่ให้หลงได้ไงผลงานโชว์เป้าออกจะเริสขนาดนี้ เล่นเอาคนดูถึงกับแข็งตามกันไปบ้างก็น้ำเดินจนหัวเปียกไปหมด หล่อแซ่บน่ากินขนาดนี้ไม่มีใครห้ามใจอยู่หรอกค่ะ ความเด็ดเผ็ดต้องขอยกให้นายแบบสุดฮอตอย่าง “กัน นครินทร์” ไปเลยเพราะเขาเผ็ดยิ่งกว่าพริกทั้งสวน

กัน นครินทร์ นายแบบ

กัน นครินทร์ นายแบบ

กัน นครินทร์ นายแบบ

กัน นครินทร์ นายแบบ

สำหรับ “กัน นครินทร์” ดิฉันต้องขอคอนเฟิร์มเลยว่าผลงานชวนเสียวหัวของเขานั้นทำเอาน้ำเดินจนกางเกงเปียกไปเลย อีกทั้งความแซ่บของเป้าก็ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอนถ้าโดนก็คงต้องร้องจุกออกมาเป็นแน่ และจะขอพูดถึงสิ่งที่นายแบบของเราชอบกันบ้าง ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่ชอบภูเขาอย่างมากและหากมีห้องหรือบ้านเขามักจะอยากให้มันมีระเบียงและมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามรับบรรยากาศดีดี แต่มันไม่ใช่การ Outdoor อย่างที่กำลังกันอยู่นะคะอย่าคิดกันไกลล่ะหมายถึงบ้านถ้ามีบ้านหรือที่พัก สุดท้ายนี้หากใครไม่อยากพลาดผลงานสุดเสียวของนายแบบฮอตของเราก็ต้องรีบไปติดตามเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดผลงานใหม่ๆ ของเขาและจะได้ชื่นชมความหล่อของเขากันได้อย่างจุใจอีกด้วย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : gunnnp

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram