August 2, 2021

ต้น ณทวรรษ นายแบบหล่อใส หุ่นแซ่บโดนใจ อวดเป้าใหญ่ยาว เดือดทะลุทวิตเตอร์

มาดามบอยส์วันนี้ดิฉันจะพาทุกคนไปรู้จักกับ “ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต” นายแบบหนุ่มหล่อขาวใสหุ่นล่ำกล้ามแน่นที่มาพร้อมกันดีกรีเป้าแซ่บไซส์ใหญ่ยาว งานนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวแท้หรือชายเทียมหากได้เห็นเป็นต้องร้องว่าจุก ด้วยความหล่อที่ไม่ธรรมดาทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากบนโลกโซเชียล อีกทั้งยังมีการพูดถึงภาพถ่ายอวดเป้าสุดฟินกันจำนวนมากจนใครต่อใครต่างก็ต้องรีบตามหาวาร์ปเพื่อส่องหาข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างที่คนเขาลือกันรึป่าว ซึ่งดิฉันต้องบอกเลยว่าใหญ่และยาวมากไม่จกตา

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ อาศัยอยู่ที่ชลบุรี การศึกษา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา กิจกรรมยามว่างของเขาคือการออกกำลังกาย ด้วยใจรักในการถ่ายรูปและชื่นชอบในการท่องเที่ยวจึงจำเป็นต้องมีรูปร่างที่ดีอยู่เสมอ หากใครที่ติดตามอยู่ก็จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ทะเล หรือสระว่ายน้ำ เขาก็จะมีภาพถ่ายสุดฟินมาให้ได้ชมทุกครั้งที่ได้ออกไปเที่ยว ดิฉันบอกเลยว่าหวั่นไหวมากเลยค่ะใจเต้นแรงสั่นระรัวไปหมดแล้ว ด้วยความแน่นของหุ่นบวกเข้ากับเป้าสุดฟินที่ไม่ว่าจะเก็บอย่างไรก็เก็บไว้ไม่มิดทำเอาตาลุกวาวเลยทีเดียว

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ด้วยความหล่อที่มาพร้อมกับขนาดสุดปังของ ต้น ณทวรรษ ทำให้เขาเป็นที่จับตามองอย่างมากไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือเก้ง กวาง ต่างก็จับตารอชมผลงานภาพถ่ายอวดเป้าสุดฟินของเขา โดยเขามีผู้ติดตามบนโซเชียลจำนวนมากโดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่มีมากมายนับแสนคน ซึ่งต้องบอกเลยว่าแซ่บซี๊ดทะลุลำไส้ใหญ่ไปเลย ถือว่าเป็นนายแบบหนุ่มหล่อกล้ามแน่นที่ไม่ธรรมดา แถมยังเป็นคนชอบเล่นกีฬาออกกำลังกายจึงทำให้มีหุ่นสุดฟินให้ได้ชมอยู่เสมอ แต่ดูเหมือนใครต่อใครต่างก็จ้องเป้าของเขาเป็นพิเศษดิฉันก็ยอมรับนะคะว่ามองแต่เป้าจริงๆ มันใหญ่ยาวยั่วยวนชวนให้เกิดอารมณ์มากเลยค่ะอดใจไม่อยู่เลยเชื่อว่าอีกคลายคนที่กำลังดูอยู่ก็คงจะรู้สึกเหมือนกัน

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

ต้น ณทวรรษ เชาวกิจวรชิต

เนื่องจาก ต้น ณทวรรษ มีดีกรีความแซ่บระดับนักกีฬาทำให้เขามีออร่าเปล่งประกายไปทั่วไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องหลงรักเขา และหากได้ชื่นชมผลงานภาพถ่ายงัดเป้าสุดฟินก็จะยิ่งทำให้ติดใจ ด้วยความแซ่บที่ไม่ธรรมดาทำให้เขามีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากกว่า 145,000 คน และหากใครอยากให้เขาช่วยเทรนหุ่นก็สามารถทักไปหาเขาได้เลย ย้ำว่าแค่เทรนหุ่นนะคะส่วนเรื่องอย่างว่าต้องงดทักเพราะเขาไม่รับงานอย่างว่าค่ะ การันตีความเผ็ดซี๊ดของเขาจากผู้ติดตามนับแสนและดิฉัน มาดามบอยส์ จะขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะประกาศถึงความแซ่บของเขา หากใครไม่อยากพลาดของดีในวันนี้ไปก็ต้องรีบไปติดตามและขอบอกเลยว่าใหญ่และยาวมาก ทำเอาดิฉันเสียวลำไส้ไปหมดแล้วเชื่อว่าหากใครได้เห็นก็ต้องรู้สึกกีสั่นเหมือนดิฉันกำลังเป็นอยู่ตอนนี้อย่างแน่นอน!!

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : natawasnc

FB : Natawas NC

Twitter : @Ton_natawas

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram