May 21, 2021

ต้อง ชาญชัย นายแบบหนุ่ม หุ่นแซ่บ อดีต Mister Supranational Thailand 2019

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอ ต้อง ชาญชัย รุ่งไพสิฐ อดีตตัวแทนหนุ่มไทยเข้าร่วมประกวด Mister Supranational Thailand 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ ปัจจุบันเป็น นักกีฬาบาสเก็ตบอล ฟิตเนสเทรนเนอร์ และนายแบบอิสระ และเป็นพ่อค้าช่วยเหลือครอบครัวเรียกได้ว่าเป็นลูกที่กตัญญูมาก เพราะทุกสิ่งที่เขาตั้งใจทำก็เพื่อช่วยเหลือครอบครัวและเพราะด้วยความตั้งใจเอาชนะตัวเองมีการพัฒนาบุคลิกภาพความคิด และรูปร่างให้ดีทำให้การได้รับรางวัลชนะเลิศในปี 2019 สิ่งที่เขาต้องเตรียมตัวและพัฒนามากที่สุดคือการที่ต้องออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องแต่อุปสรรคที่สำคัญคือเวลา เนื่องจากทำงานหนักทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ควบคุมเวลาการออกกำลังกายได้ไม่สม่ำเสมอ

ต้อง ชาญชัย

จบการศึกษาจากคณะวิทยาการจัดการ สาขาโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา สมัยตอนยังเป็นเด็กนักเรียน ต้อง ชาญชัย เป็นเด็กขี้เหร่และไม่มีอะไรเลยแต่ตัดสินใจมาสมัครเวทีนี้เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองและเขามีไอดอลคือ เดวิด เบ็คแฮม ที่เป็นนักกีฬาและนายแบบเขาพยายามดึงเอาความเป็นตัวเองออกมาและพัฒนาบุคลิกอยู่เสมอ หนุ่มต้นไม่กลัวหรือกังวลว่าใครจะพูดว่าตนนั้นเป็นเกย์หรือมีคนเลี้ยง เพราะเป็นเรื่องความคิดส่วนบุคคล

สิ่งที่ ต้อง ชาญชัย ได้หวังหลังจากนี้คือการทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือที่บ้านอย่างเต็มที่ การที่เขาได้รับรางวัลทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจนมีงานรีวิวต่างๆ หลายอย่างเข้ามาอีกทั้งยังได้ออกรายการทีวีอย่างเช่นรายการรู้ไหมใครโสด และเขาหวังว่าการที่ได้กลายเป็นที่รู้จักจะช่วยให้ธุรกิจของเขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นตามไปด้วย มีงานมีเงินมาเลี้ยงครอบครัวและแบ่งปันผู้ด้อยโอกาส ช่างเป็นพ่อแพระรูปงามเสียจริงเลยพ่อคุณ

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : t42_shadow

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram