March 22, 2021

สุดยอดนายแบบ ขนดก ซิกแพคสุดปัง ” เอิร์ล ณนธภัคร “

พบกับนายแบบสุดแซ่บ ที่เดี๊ยนภูมิใจนำเสนอมากนั้นคือ ” เอิร์ล ณนธภัคร เตชะอินทร์ ” นายแบบหนุ่มที่มีผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ ถ่ายโฆษณา และถ่ายแบบรีวิว จึงทำให้เขามีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของนายแบบหนุ่ม ทำให้เขาเริ่มเป็นที่นิยม และทำให้มีผู้เขามาติดตามเขามายิ่งขึ้น จนทำให้เขามีชื่อเสียง โดยผลงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาหลายคนต้องรู้สึกเสียวท้อง ทำให้นายแบบอย่าง ” เอิร์ล ณนธภัคร ” กลายเป็นที่รู้จักของเหล่าสาว ๆ และเพศที่สาม

เนื่องจากนายแบบหนุ่มของเราเคยคว้ารางวัล The most stunning six-pack bachelors 2017 จึงต้องบอกเลยว่าคู่ควรกับตำแหน่งมากค่ะ เพราะซิกแพคของหนุ่ม เอิร์ล ณนธภัคร ทั้งแน่น ทั้งสวยจนหน้าสัมผัสมักมาก เชื่อว่าหลายคนก็คงจะอยากจับสักครั้งนึง และนี้ก็เป็นผลงานย่อ ๆ ของนายแบบซิกแพคสุดฟิน ที่พิชิตใจใครหลายคนได้อยู่หมัด หล่อคมเข้มขนาดนี้ย่อมต้องเป็นที่ต้องการเป็นธรรมดาและเรื่องขนาดของนายแบบหนุ่มก็ใช่ย่อยที่ไหนหล่ะใครเห็นก็ต้องอยากลอง ขนาดเดี๊ยนเองยังอยากจะของลองสักวันนึงว่าถึงใจขนาดไหน

สรุปเลยนะคะว่านายแบบ ขนดก กับซิกแพคสุดปังนั้นสุดจริง !!! สุดจนจุกเลยก็ว่าได้ รวมถึงองประกอบหลาย ๆ อย่างของเขาที่เขากันอย่างลงตัวที่ใครมองก็ตกหลุมเสน่ห์ต้องมนต์ ทำให้ดูแล้วก็อยากดูอีก บอกเลยว่าไม่มีคำว่าเบื่อสำหรับนายแบบอย่าง เอิร์ล ณนธภัคร ซึ่งเขาก็มีผลงานให้เรารับชมอยู่ตลอดเรื่อย ๆ จะไปเบื่อได้อย่างไรละคะ จริงไหม ? อีกทั้งเขายังรักการท่องเที่ยวอีกด้วย หากใครไม่รู้จะไปไหนดี หรือคิดอะไรไม่ออกเดี๊ยนแนะนำให้ไปติดตามชีวิตเขาดูนะคะ เพราะนายแบบของเราเที่ยวเก่งมากค่ะ

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดผลงานของนายแบบคลิกค่ะ >>>>> เอิร์ล ณนธภัคร

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram