August 13, 2021

เปิดวาร์ป นิว พรภวิษย์ หมอหล่อตี๋หุ่นแซ่บ กล้ามแน่น ดีกรีนายแบบ ซิกแพคโดนใจ

มาดามบอยส์ วันนี้จะพาทุกคนมา เปิดวาร์ป หมอตี๋สุดหล่อกล้ามแน่น “นิว พรภวิษย์” (newz.year) ซึ่งต้องบอกว่าดีกรีความแซ่บของเขานั้นไม่ธรรมดา หากมองเพียงผิวเผินก็อาจจะคิดว่าเป็นนายแบบมากกว่าหมอด้วยซ้ำไป ดิฉันต้องบอกเลยว่าความหล่อแซ่บของเขานั้นโดนใจแบบจุกๆ ไม่ว่าจะหญิงแท้หรือชายเทียมก็อดใจไม่ไหวเมื่อได้เห็นกล้ามสุดแน่นของเขา ขนาดตัวดิฉันเองยังใจสั่นหวั่นไหวอย่างมากและคิดว่าหลายคนก็คงจะเป็นเหมือนกันกับดิฉัน นอกจากรูปร่างหน้าตาของเขาที่มีเสน่ห์แล้วเขายังเป็นคนสบายๆเป็นมิตรอย่างมากหรือจะบอกว่าอัธยาศัยดีมากก็ได้ บอกเลยว่าไม่หยิ่งและถ้าได้รู้จักเขามากขึ้นก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนสนุกคุยเก่งและนี่ก็ทำให้ดิฉันหลงรักเขาเข้าอย่างจัง ของดีเด็ดแบบนี้ใครบ้างจะอดใจไหวและด้วยเหตุนี้เองดิฉันจึงต้องขอหยิบเขามาเปิดวาร์ปในวันนี้

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

ประวัติของคุณหมอสุดหล่อ

ชื่อ : พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

ชื่อเล่น : นิว

ภูมิลำเนา : กรุงเทพมหานคร

การศึกษา : คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นิสัย : เป็นคนชอบออกกำลังกาย, ชอบดูหนังผี, เป็นมิตรเฟรนลี่, ชอบเที่ยวแนว Adventure

กีฬาที่ชอบ : ว่ายน้ำ

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

นิว พรภวิษย์ อวยชัยวัฒน์

สำหรับคุณหมอ “นิว พรภวิษย์” ถือว่าเป็นหมอสุดหล่อที่อัธยาศัยดีมาก ซึ่งนอกจากจะนิสัยดีแล้วเขายังเป็นคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังอย่างมากถึงกับขั้นที่ว่าเผลอว่างเมื่อไหร่ต้องเดินเข้ายิมเสมอ เหตุนี้จึงทำให้เขามีรูปร่างสุดแซ่บให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องและไม่ว่าใครก็ต้องหลงในกล้ามสุดฟินของเขา หากใครชื่นชอบและไม่อยากพลาดความหล่อสุดแซ่บของคุณหมอแล้วละก็ต้องรีบไปกดติดตามตั้งแต่ตอนนี้ และยังสามารถทักไปพูดคุยกันได้แต่ก็ต้องมีมารยาทกันด้วยนะคะ ขอรับรองเลยว่าหุ่นแซ่บโดนใจจนกีสั่นมาก

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : newz.year

FB : Pornpavit Auychaiwatt

Twitter : @newzbestyear

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

แนะนำสำหรับคุณ

นิว ฐิติภูมิ นักแสดงหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ขวัญใจมหาชน

นิว ฐิติภูมิ จัดได้ว่าเป็นดาราวัยรุ่นที่มีความหล่อเหลาและความ Perfect ทางด้านหน้าตาน่าดูชมเลยทีเดียวและถ้าอยากจะรู้เรื่องราวที่ลึกลงไปจากความมีเสน่ห์ในด้านรอยยิ้มและหน้าตาที่ขาวใสราวคนนี้แล้วละก็ เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนมารู้จักกันเลยดีกว่ากับประวัติความเป็นมาของหนุ่มน้อยที่มีความ Sexy อยู่ภายในตัวอย่างเต็มคาริเบล และมีดีกรีประวัติที่ไม่ธรรมดาเรียกว่าสาวๆ ที่ไหนเห็นต่างร้อง Wow กันเป็นแถบๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้มีชื่อเล่นว่า New เป็นคนที่เกิดวันที่ 30 มกราคม 2536 เป็นคน Bangkok โดยกำเนิด และจบการศึกษาล่าสุดในระดับปริญญาโท คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี…

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงน้องใหม่ หนุ่มหล่อหน้าใส สไตส์โอปป้า

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ทำความรู้จักกันเลยกับน้องใหม่หน้าละอ่อนเด็กหนุ่มไฟแรงที่มี Fan club Follow อย่างมากมายมหาศาล เพราะเขามีความสามารถสูงเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น Song หรือ Dance เรียกได้ว่าจัดจ้านกันทุกกระแส ซึ่งถ้าจะบวกด้วยหน้าตาที่มีความหล่อเหลาส่วนสูงสุด Smart และความขาวที่มีออร่ากระจ่างแล้วละก็ ไม่ว่าใครเห็นก็ต่างบอกได้เลยว่า Wow แบบสุดๆ ในสายตาคู่นั้นที่อาจจะทำให้ทุกคนนั้นหลงใหลตั้งแต่ครั้งแรกที่สบตาก็เป็นได้ นี่คือหนุ่มคนหนึ่งที่บรรดาสาวแท้สาวเทียมสาวประเภทสองต่างหมายปอง นั้นก็นับว่าไม่ธรรมดา ซึ่งเด็กหนุ่มไฟแรงกว่านี้ เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม…

เจมีไนน์ นรวิชญ์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต นัยน์ตาเซ็กซี่ กล้ามโต

เจมีไนน์ นรวิชญ์ หนุ่มหล่อเสน่ห์แรงขวัญใจสาวๆ ที่มากด้วยความสามารถ  มีเสน่ห์แรงและโดนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก และยังมี Fan club ที่ Follow เสน่ห์อันร้อนแรงของเขาสูงถึง 1.6 ล้าน Follow ใน Instagram ซึ่งจะเป็นทั้งช่องทาง Contact และช่องทางสอดส่องเรื่องราวความสามารถของนายแบบและนักแสดงที่มากความสามารถคนนี้ที่มีความหล่อล่ำ Handsome ทำให้สาวๆ หลายๆ คนได้กรี๊ดกันแบบไม่มีพัก ใช่แล้วเรากำลังพูดถึงความร้อนแรงและความหล่อเหลาที่กระชากใจใครหลายๆ…

เป็นต่อ จีรภัทร หนุ่มหน้าหวาน ออาร่าจับ ดีกรีนักร้องสุดฮอตวง LA Z1 

เป็นต่อ จีรภัทร ที่สุดของชายหนุ่มนักแสดง Singer ที่มากด้วยความสามารถของจริง ด้วยเขาคนนี้นั้นแน่นอนจะมีความหล่อที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยใบหน้าที่งดงามราวกับผู้หญิงกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ยังเป็นสมาชิก ที่ร้อนแรงอีกคนของวง LA Z1 ที่จะทำให้เหล่าสาวๆ ในนาทีนี้จะต้องใจละลายและคลั่งไคล้ในมนต์เสน่ห์ของเขาได้อย่างแน่นอน โดยนอกจากจะมีความสามารถทางด้าน Singer หรือการแสดงของเขาก็ไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าทุกบทบาทจะต้องมีคนตามกรี๊ดในทุกช่วงเวลากันเลยทีเดียว ซึ่งทุกท่านยังสามารถที่จะ Follow ความ Hot ของเขาได้ผ่าน Instagram ที่ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้ให้อย่างช่องทางหลักทางนี้กันได้เลยนะ สำหรับเขาคนนี้นั้นต้องยอมรับเรื่องความหล่อและความงดงามในใบหน้าที่มีความดีงามตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าราวกับภาพวาดที่ถูกแต่งแต้มไว้ ซึ่งนอกจากจะมี Performance…

อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์ ประวัติหนุ่มหล่อ หน้าใส กล้ามแน่น ดีกรีนักแสดงสุดฮอต

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ หน้าใส กล้ามแน่น ดีกรีนักแสดงสุดฮอต อย่าง “อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์” ต้องขอบอกเลยว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครจะเด็ดโดนใจไปกว่าเขาอีกแล้ว ผู้ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต้องใจละลายเป็นว่าเล่น โผล่มาบนหน้าจอโทรทัศน์หรือสื่อโซเชียลเมื่อไหร่ บรรดาแฟนคลับต่างพากันเฝ้าชิดติดจอไม่ห่าง ด้วยความหล่อเกินห้ามใจ บวกกับการมีซิกเเพคสุดแน่น แถมยังเป็นคนนิสัยดี ไม่หยิ่ง เข้าถึงง่าย เขาผู้นี้จึงกลายเป็นที่รัก ที่ชื่นชอบของสาว ๆ  อย่างรวดเร็ว บางคนคลั่งไคล้ชนิดหัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว ซึ่งเขากำลังมาแรงอย่างมาก เป็นนักแสดงน่าจับมองคนหนึ่งของวงการบันเทิงในขณะนี้ เคยมีผลงานออกมาให้ชมไปแล้วมากมาย ในส่วนของฝีมือการแสดงการันตีว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน…

ต๋อง ชัยธวัช นายแบบนักแสดงหนุ่ม หล่อหน้าตาดี หุ่นล่ำ กล้ามโต หุ่นแซ่บ

วันนี้ madamboys จะพาทุกคนมาพบกับหนุ่มหล่อดีกรีแซ่บอย่าง ต๋อง ชัยธวัช ไพศาลศิริ นายแบบนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตาดี หุ่นล่ำ กล้ามโต ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องร้องว้าวออกมา ซึ่งความหล่อที่ไม่ธรรมดาของเขาจึงทำให้มีผู้ติดตามจำนวนมาก หากพูดถึงชื่อเขาก็ต้องนึกถึงผลงานถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บสุดเร่าร้อนขึ้นมาทัน และแน่นอนว่าวันนี้จะพาไปเปิดวาร์ปกับแบบจุกๆ เอาให้อกแตกตายกันไปข้างนึงเลยก็ว่าได้ หากพูดถึงผลงานที่ร้อนแรงจนกลายเป็นที่รู้จักก็คงหนีไม่พ้นผลงานถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดังอย่าง ATTITUDE และต้องบอกเลยว่าการได้ขึ้นหน้าปกครั้งนี้ทำให้เขาเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ไม่ว่าจะหญิงแท้หรือชายเทียมต่างก็ต้องร้องซี๊ดออกมาให้กับผลงานถ่ายแบบของเขา นอกจากการถ่ายแบบ “ ต๋อง ชัยธวัช ” ก็ยังมีผลงานละครเรื่องสั้นให้เราได้ชม โดยมีชื่อเรื่องว่า…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram