September 17, 2021

เปิดวาร์ป บาส ฤชวีธร นายแบบหล่อล่ำ ซิกแพคแน่น รอยสักเท่ แซ่บเดือดทวิตเตอร์

มาดามบอยส์ วันนี้จะขอพาทุกคนมา เปิดวาร์ป “บาส ฤชวีธร ปลื้มจิตร” นายแบบหนุ่มหล่อหุ่นล่ำกล้ามโตอวดความเสียวซี๊ดเดือดทวิตเตอร์ เขามาพร้อมกับรอยสักสุดเท่เต็มแผ่นหลังต้องบอกเลยว่าแซ่บน่ากินมาก และเชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้จักเขาในชื่อทวิตเตอร์ Basberybast ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 7 หมื่นคน เรียกได้ว่าดีกรีความแซ่บของเขานั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะหญิงแท้หรือชายเทียมหากได้ลองเข้าไปรับชมเชื่อเลยว่าต้องหลงรักเขาอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นหนุ่มหล่อที่มากไปด้วยเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหรือหน้าตาก็ดูดีไปหมด อีกทั้งยังมีผลงานสุดเร่าร้อนให้เราได้รับชมกันผ่านทวิตเตอร์ซึ่งร้อนระอุจนปรอทแตกกันเลยทีเดียว จะแซ่บแค่ไหนก็ต้องลองไปพิสูจน์กันดู

บาส ฤชวีธร” เป็นหนุ่มหล่ออารมณ์ดีไม่ว่าใครอยู่ด้วยก็มักจะมีความสุขเสมอ นอกจากจะชอบอวดหุ่นสุดฟินแล้วเขายังชอบใส่ชุดสไปร์ทเดอร์แมนสุดรัดรูปชวนให้สัมผัสอีกด้วย ซึ่งความเด็ดเผ็ดร้อนของเขานั้นก็ไม่ได้มีเพียงแค่ในทวิตเตอร์เพราะแม้แต่ไอจีเองเขาก็อวดความแซ่บให้ได้ชมอยู่เสมอ จนทำให้เขามียอดผู้ติดตามมากกว่าหมื่นคน ด้วยหุ่นล่ำแน่นสุดเร่าร้อนของเขาบวกกับรอยสักทำให้เขาเป็นหนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์ชวนเข้าหาอย่างมาก ไม่ว่าใครก็ยากที่จะอดใจไหวเมื่อได้เจอกับเขาคนนี้

สำหรับนายแบบหนุ่มหล่ออย่าง “บาส ฤชวีธร” ถือว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่อยากให้เหล่าแฟนคลับ มาดามบอยส์ พลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขาคนนี้มีพร้อมกับความเร่าร้อนที่ไม่อาจจะบรรยายได้ และต้องขอบอกเลยว่าผลงานชวนเสียน้ำของเขานั้นมีแค่บนทวิตเตอร์เท่านั้น ไม่มีกลุ่มลับหรือ Onlyfans แต่อย่างใด หากใครชื่นสอบหรือไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวของเขาก็สามารถไปกดติดตามได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ บอกได้เลยว่าผลงานน้ำพุ่งของเขาจะทำให้คุณรู้สึกฟินไปทั้งวัน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : Basberybast

FB : Ruchawithorn Pluemchit

Twitter : @Basberybast1

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Jeerawat Vatchasakol นายแบบหนุ่มฮอต ผลงานเร้าใจ เซ็กซี่ขยี้ใจ  

Jeerawat Vatchasakol หนุ่มฮอตสุดดูดีกับ Character ที่ลงตัว เขาเป็นผู้ชายหนุ่มหล่อชายงามอีกหนึ่งคนที่เป็นนายแบบ เน็ตไอดอลและ Superstar ในวงการ ในปัจจุบันได้รับกระแสการตอบรับที่สูงมาก ผ่านช่องทาง Facebook Story และช่องทาง Instagram เป็นการนำเสนอผลงานความสามารถและเสน่ห์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายหนุ่มหุ่นดีผลงานแน่นอีกคนหนึ่ง ที่ได้รับกระแสความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์ แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ผลงาน Model เน็ตไอดอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้าง Content Story ที่เล่าเรื่องผ่านภาพที่ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี…

Big nathaschai หนุ่มหล่อซิกแพคแน่น งานดีออร่าพุ่ง ขวัญใจมหาชน

Big nathaschai หนุ่ม Hot ร้อนแรงเด็ดดวงไม่ธรรมดา เป็นผู้ชายงานดีอีกหนึ่งคนที่มีกระแสความนิยมสูงมากในปัจจุบัน กระแสการตอบรับบนโลก Online ดูดีมาก ที่มีผลงานที่โดดเด่นเร้าใจสุด Sexy ในช่องทาง Online  มี Fan club สนใจเข้ามาติดตามผลงานของเขาโดยตรง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่น่า Follow รับชมมากๆ เลย จุดเริ่มต้นในการเข้ามาเป็น Net idol ขั้นเทพในการทำงาน…

Peerawat Wichianrak นายแบบหนุ่มหล่อ กล้ามเนื้อแน่น หุ่นเฟิร์มฟินเวอร์ 

Peerawat Wichianrak ที่สุดของหนุ่มหล่องานดีที่เก่งและมีความสามารถ เรียกได้เลยว่าเป็นนายแบบและเป็นครูสอนฟิตเนสในวงการเกี่ยวกับการเพาะกล้ามการดูแลกล้ามเนื้อโดยตรงหลายคนคิดว่า เขาเป็นหนุ่มหล่อชาวต่างชาติ แต่ต้องขอบอกเลยว่าเขาเป็นหนุ่มไทยนี่แหละ แต่รูปร่างเกินร้อย ในปัจจุบันกล้ามเนื้อของเขาแน่นมากจนถึงขั้นสามารถลงประกวดในรายการต่างๆได้เลย เป็นผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อที่ดูดีมากในปัจจุบัน เป็นชายหนุ่มที่มีผลงานดี ส่วนใหญ่จะเป็นผลงานการถ่ายแบบและการโฆษณา รวมไปถึงครูสอนการออกกำลังกายนั่นเอง แน่นอนว่าส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบการนำเสนอที่อยู่ใน Concept ของหนุ่มนักกล้าม ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบผลงานของเขาก็สามารถเข้ามาติดตามบนช่องทางโลกออนไลน์ได้ บอกเลยว่าผลงานในช่องทาง Instagram ของเขานั้นมีเสน่ห์ดูดีร้อนแรงยิ่งกว่าใคร Concept ของหนุ่มคนนี้ ถือว่าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในสไตล์ที่ดูดีมากโดดเด่นสุดๆ ในการนำเสนอผลงาน ต้องขออธิบายก่อนเลยว่าหนุ่มคนนี้ เป็นคนที่นิยมการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก…

Manatsawee Pakiriyo หนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น งานดีสายออกกำลังกาย

Manatsawee Pakiriyo หนุ่มหล่องานดีกล้ามเนื้อแน่น ครูสอนฟิตเนสผลงานโดดเด่นมีเสน่ห์มาก ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูมีความเท่ในสไตล์ผู้ชายสายหวานเขาเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่กำลังได้รับชื่อเสียงเป็นอย่างมากในวงการของเน็ตไอดอลในปัจจุบัน ทำให้ในวงการของหนุ่มนักกล้ามนั้นสั่นสะเทือนมากๆ ด้วยการเปิดเผยความที่เร้าใจกับลีลาการโพสต์ท่าที่สุดยอดเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลสายนักกล้ามที่ดูดีมีสไตล์และน่ามอง ใครที่ชื่นชอบผลงานของเขาก็อย่าพลาดในช่องทาง Instagram ลักษณะผลงานของหนุ่มหล่อสุดฟินมากความสามารถ เขานั้นมีคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหล่อผลงานดีและมีกล้ามเนื้อที่คมเข้ม โดยเฉพาะการออกกำลังกายช่วงช่วงหัวไหล่และกล้ามเนื้อหน้าท้องแบบเน้นๆ เขานั้นเป็นหนึ่งในผู้ชายผิวขาวที่น่ารักและดูหล่อเหลามากที่สุด ที่ทำให้หลายๆ คนต่างชื่นชอบ นั่นก็คือ การทำ Content Story เรื่องราวส่วนตัวของเขาจะได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีเรื่องราวการเดินทางเข้าสู่วงการสายเน็ตไอดอลในปัจจุบัน ที่เท่มีความเป็นหนุ่มที่มีเป้าหมายตั้งแต่วัยเรียน จนได้กลายเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่ได้เป็นครูสอนฟิตเนสออนไลน์ในปัจจุบัน ขนาดจุดเด่นของชายหนุ่มงานดีกล้ามเนื้อแน่น นั่นก็คือ ความเท่ของหน้าตาที่ดูหล่อเหลาดูฟินเวอร์…

Guide Csp แบดบอยหนุ่มหล่อ ออร่าจับ น้องใหม่กระแสร้อนแรง

Guide Csp ทีเด็ดที่สุดของหนุ่มหล่อที่ลงตัว เป็นชายหนุ่มวัยรุ่นวัยใสที่มี Character การนำเสนอเรื่องราวที่โดดเด่นและมีเสน่ห์ในสไตล์ที่เร้าอารมณ์คาแรคเตอร์ของเขา เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากมีกล้ามเนื้อออกแนวสไตล์นักกีฬาทรงสปอร์ตออกแนวดูดีและน่ามอง เป็นรูปแบบของชายหนุ่มที่มีความน่ารักและความหล่อเหลาโดดเด่น น่าประทับใจมากๆ เลย ผลงานในช่วงนี้บนโลกออนไลน์ที่ชื่นชอบในการนำเสนอเรื่องราวสายหวานที่ดูเท่และเขาเป็นคนที่เปิดเผยเกี่ยวกับการสายนักกล้ามและงานโชว์ที่ดูดีดูเท่ มีสไตล์เป็นผู้ชายที่มีความโดดเด่นเร้าใจในการนำเสนอเรื่องราวออนไลน์โดยรวมในปัจจุบัน ส่วนผลงานที่ได้รับกระแสความนิยมในช่วงนี้ ก็จะเน้นไปทางด้าน Content Story และงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ที่โดนใจสาวๆ บอกได้เลยว่าเขานั้นเป็นชายหนุ่มที่มีความโดดเด่นน่ารักไม่ธรรมดา ผลงานของเขานั้นอลังการงานสร้างผ่านช่องทาง Instagram และ Facebook โดยตรง หนุ่มหล่องานดีคุณภาพที่มีประวัติส่วนตัวลงไว้บนโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ใกล้เคียงกับคำว่าครบถ้วนในปัจจุบันเขาทำงานสายนายแบบและสายโชว์เป็นหนุ่มที่มีผลงานแน่นที่แลดูเร้าใจ…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram