March 19, 2021

รวมความน่ารัก สุดฟิน ” หมาก ปริญ ” หนุ่มหล่อ มากเสน่ห์ใครมองต้องตกหลุมรัก

อันดับแรกมาทำความรู้จักกับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2533 จังหวัดเชียงใหม่ ชื่อจริง ” ปริญ ” ย่อมาจาก ปริญญา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เริ่มจากการถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิกวีดีโอ และ ถ่ายโฆษณา

ต่อมาเขาได้เริ่มเล่นละครเรื่องแรกคือ เงารักลวงใจ และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก กับบทบาทของ ปฐพี ในละครซีรี่ส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรียกได้ว่าเป็นพระเอกตัวท็อปของช่อง 3 เลยก็ว่าได้ และเชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาชมต้องรู้จักกับ ” หมาก ปริญ ” เป็นถึงพระเอกสุดปังช่อง 3 เชียวนะ เนื่องด้วยวันนี้ 19 มีนาคม เป็นวันคล้ายวันเกิด ของพระเอกสุดหล่อของเรา ก้าวเข้าสู่วัย 31 ขวบแล้ว ดิฉันจึงภูมิใจนำเสนออย่างมาก กับรูปภาพที่เหล่าแฟนคลับนำมาโพสต่าง ๆ นานา อวยพรพระเอกสุดหล่อของเรา

ทั้งนี้นะคะ ดิฉันก็จะขอร่วมอวยพรให้พระเอกรูปหล่อสุดกวนอย่าง ” หมาก ปริญ ” พบเจอแต่แต่ความสุข ความเจริญ คิดปรารถนาสิ่งใดก็ให้สำเร็จสมหวังทุกประการ ดั่งใจหมาย และนี้ก็เป็นความน่ารักของพระเอกสุดกวนที่ดิฉันเต็มใจนำมาให้รับชม ที่สิ่งสำคัญสุดท้ายนี้อยากจะบอกทิ้งท้ายไว้หน่อยถึงพระเอกของเรา ” พี่หมากคะ ขอให้ยิ้มมาก ๆ บ่อย ๆ เพราะรอยยิ้มพี่ทำให้มีความสุข “

ขอบคุณสำหรับรูปภาพวีดีโอสวย ๆ จาก #หมากปริญ

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram