March 18, 2021

รวมมิตร ” เอิร์ท – มิกซ์ ” คู่จิ้นหล่อน่ารักสุดฟิน นิทานพันดาว

อับดับแรกมาทำความรู้จักกับสองหนุ่ม ” เอิร์ท – มิกซ์ ” กันดีกว่า เริ่มด้วย ” เอิร์ท พิรพัฒน์ ” หนุ่มหล่อล่ำ คมเข้ม ที่มากล้นด้วยความเป็นพระเอกและนายแบบต่อมา ” มิกซ์ สหภาพ ” สัตวแพทย์ หน้าใสหัวใจรักสัตว์ โดยทั้งสองมีผลงานร่วมกันคือ ซีรี่ส์วาย สุดฟิน ” นิทานพันดาว ” ที่ทำเอาเหล่าสาววายจิกหมอนนอนฟินเขินจนตัวบิด อีกทั้งผลตอบรับของ ” เอิร์ท – มิกซ์ ” ยังเป็นผล ทำให้เขาทั้งสอง มีชื่อเสียงจากซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างมาก

อีกทั้งเหล่าแฟนคลัยยังตามติดชีวิตของทั้งคู่จึงทำให้มีภาพน่ารัก ๆ ของทั้งคู่หลุดว่อนทั่วทวิตเตอร์ บอกเลยนะคะ ว่าฟินความจิ้นของทั้งคู่เอามาก ๆ จนตอนนี้อยากให้เป็นคู่จริงแล้ว จะเรียกว่าพรหมลิขิตได้ไหม เมื่อรู้จักกันตั้งแต่เด็กแล้วอยู่ ๆ วันนึงโตขึ้นมาแล้วมาแสดงซีรี่ส์วายร่วมกัน โอ๊ยยยยย!!! ใครไม่ไหวไปก่อนเลยค้าาาาา ด้วยความน่ารักของเขาทั้งคู่ จะไม่ให้ตามจิ้น ตามฟินได้ไง ในเมื่อ ” เอิร์ท-มิกซ์ ” มอบความรักให้กัน

จนทำให้เหล่าแฟนคลับต้องตามเขิน ตามฟิน บอกเลยนะคะ ความนิยมของทั้งคู่นั้นมาแรงมาก ๆ จนทำให้ติด Top Twitter หลายต่อหลายครั้งแล้วนะคะ และ สุดท้ายนี้ดิฉันขออวยพรให้พวกเขาทั้งสองรักกันนาน ๆ มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมืองนะคะ ดิฉันรักและชื่นชมทั้งคู่อย่างสุดใจ

ขอบคุณที่รับชมสามารถติดตามเรื่องราวอีกมากมายได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram