September 22, 2021

หมอกั้ง อริย์ธัช หมอหล่อแซ่บ งานดี หุ่นแน่นฟิต รอยยิ้มกระชากใจ ชวนให้หลง

มาดามบอยส์ วันนี้จะพาทุกคนมาส่องความแซ่บของ “หมอกั้ง อริย์ธัช ตั้งสง่า” ซึ่งต้องยอมเลยว่าความเด็ดแซ่บของหุ่นเขานั้นไม่ธรรมดา ไม่ว่าใครต่างก็ต้องยอมสยบจนอยากจะลงไปคุกเข่าตรงหน้าเขา อีกทั้งเขายังเป็นคนที่มีรอยยิ้มทรงพลังมากหากยิ้มมาสักครั้งก็อาจจะทำให้รู้สึกเขินจนตัวบิดงอเลยก็ว่าได้ และด้วยความหล่อที่มีพร้อมกับรูปร่างสุดกำยำจึงทำให้เขามีผู้ติดตามจำนวนมาก แต่ก็แอบคิดนะว่าถ้าเป็นคนไข้แล้วไปเจอเขาเข้าก็คงจะไม่อยากออกจากโรงพยาบาลเหมือนกัน อยากจะรู้สึกป่วยไปจนกว่าจะพอใจเลย นอกจากนี้เขายังเคยไปออกรายการ “คุณหมอขาฉีดยาให้หนูหน่อย” โดยมี “อ๊อฟ ปองศักดิ์” และ “ปิงปอง ธงชัย” เป็นพิธีกรจะสนุกสุดฮาขนาดไหนก็ต้องไปรับชมกันดู

หมอกั้ง อริย์ธัช” จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สมัยเรียนเขาได้คว้ารางวัล หล่อชั้นปี MED CMU Bye Grand 2013 มาครอง นอกจากนี้เขายังเป็นคนคุยงานถ้าใครได้รู้จักก็จะบอกเลยว่าเขานั้นอัธยาศัยดีมากจนน่าตกใจ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศเขาก็ไม่เคยติด ขอแค่เพียงได้เที่ยวก็โอเคแล้ว ที่สำคัญคือเมื่อเราได้เห็นเขาเที่ยวเราจะไม่ได้แค่สถานที่เที่ยว แต่ยังได้ชมความแซ่บของหุ่นที่ยั่วน้ำลายอีกด้วย ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนไอจีมากกว่า 9 หมื่นคนซึ่งใกล้จะทะลุแสนไปแล้ว

สำหรับ “หมอกั้ง อริย์ธัช ตั้งสง่า” ถือเป็นหมอหล่อที่ไม่ว่าใครก็อยากจะให้มาดูแล ดีกรีความแซ่บของเขานั้นก็ไม่ธรรมดาทั้งกล้ามแน่นแถมรอยยิ้มก็ทรงพลัง ไม่ว่าใครก็ต้องยอมสยบให้กับเขาแต่โดยดี หากใครชื่นชอบก็สามารถไปกดติดตามและรับชมความฟินได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ และต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเพราะเขาจะทำให้คุณต้องร้องซี๊ดออกมาอย่างแน่นอน!!

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : kang_touch_this

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kang (@kang_touch_this)

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Kong หนุ่มหล่อ ซิกแพค ดีกรีนายแบบตัวท็อป

Kong เปิดประสบการณ์งานดีคุณภาพ สำหรับคนที่ชื่นชอบความหล่อเหลาดูดีเร้าใจ ที่ดูเท่ ในปัจจุบันผลงานของเขาช่างดูดีในการนำเสนอเรื่องราวหลากหลายสไตล์ กับการเปิดเผยความเร้าใจแบบจัดเต็ม กระแสการตอบรับโดยรวมช่างพราวเสน่ห์ มีแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานของเขาเข้ามาติดตามอย่างมากมายเลยทีเดียว ในปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คนผ่านช่องทาง Instagram สำหรับเสน่ห์ที่ทำให้เขานั้นกลายเป็นดาวเด่น ก็คงจะเป็นทางด้านความเท่ ความมีสไตล์ที่ลงตัวและความหล่อเหลา โดยเฉพาะรูปร่างโดยรวมนั้นดูดีไม่ใช่เบา มีความเป็นผู้ชายสายพระเอกหนังและนักร้องดังมากๆ เลย ในปัจจุบันเขาก็เป็นนายแบบคุณภาพเยี่ยม ที่มีหลายคนนั้นรู้จักเป็นจำนวนมากและยังมีผลงานทางด้านการถ่ายรูปและการเดินสายโชว์ตัวในรายการต่างๆ ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตอีกคนหนึ่งที่หล่อเหลาเกินต้านทาน กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ นั้นก็เป็นมัดๆ แถมยังมีน้ำหนักตัวเพียงแค่ 64…

แทนไท รัตนเดช หนุ่มมาดแมน กล้ามแน่น สายออกกำลังกาย

แทนไท รัตนเดช ที่สุดของหนุ่มหล่องานดีมากความสามารถ เป็นผู้ชายที่มีคาแรคเตอร์เป็นนักกีฬาทรง Sporty ที่ดูเท่ ในปัจจุบันเป็นหนุ่มอีก 1 คนที่กำลังได้รับความ Popular ด้วยกระแสการตอบรับทางด้านนายแบบและการเป็นศิลปินที่ดูดีมีเสน่ห์แพรวพราวเป็นอย่างมาก น่าสนใจน่าหลงใหลน่า Follow มากๆ เลย ในปัจจุบันเขานั้น มี Performance ที่โดดเด่นและหลากหลาย ส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบการนำเสนอบนเรื่องราวเกี่ยวกับการโชว์มัดกล้ามและ Content Story กระแสการตอบรับ Performance ที่โดดเด่นและดูดีในช่วงนี้…

Mark reimystic9 ดาวทวิตเตอร์ สาย18+ งานฉ่ำ เป้งตุง

Mark reimystic9 หนุ่มชาวไทยที่มี Style มีเสน่ห์ในการโชว์ เขาเป็นผู้ชายลำกล้องใหญ่น่าดูและมีความหล่อเหลาหน้าหวาน เป็นบุคลิกที่โดดเด่นและเร้าใจ ใครที่นิยมผลงานของผู้ชายสายยั่วและงานโชว์สายอลังการ 18+ และมีการเปิดเผยทุกมุมมองแบบไม่ Sensor คุณก็ต้องชื่นชอบ Performance ของเขาคนนี้อย่างแน่นอน รับประกันได้เลยว่าเด็ดโดนใจทุกคน 1 ล้าน Percent โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบหนุ่มหน้าหวานพราวเสน่ห์อลังการในตอนนี้ สิ่งที่ทำให้หนุ่มคนนี้นั้นดูดี ด้วยความเท่ในการถ่ายทำผลงานใน Thailand ข้อมูลส่วนตัวโดยตรง เขาเป็นผู้ชายไทย เพื่อถ่ายทำเรื่องราวของตัวเองออกแนว…

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว หนุ่มหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น กระแสแรงเกินต้าน

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว หนุ่มหล่องานดีกับกระแสการตอบรับแบบคุณภาพ ผลงานของเขาช่างเข้าตามีความสามารถสูงมาก ตอนนี้เป็นดาวเด่นน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานรูปแบบต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่สามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ Review สินค้า นำเสนอ Content Story รวมไปถึงการ Exercise นำเสนอออกมาได้ดูดีและมีเสน่ห์ยิ่งกว่าใคร เรียกได้เลยว่ากระแสการตอบรับสูงมากบนช่องทาง Online เป็นผู้ชายเด็ดดวงอีกหนึ่งคนที่มีผลงานที่ดี มีผลงานที่ Sexy ร้อนแรงเร้าใจมากๆ เลย Champ…

nicoten เน็ตไอดอลหนุ่มหล่อ งานดี ดีกรีนายแบบสุดแซ่บ

nicoten ทีเด็ด Net idol สายเท่ ที่ดูดีมี Style และคมเข้ม เป็นหนึ่งในนายแบบและ creator ผลงานเด่น ที่มีผลงานที่ดูดีผ่านช่องทาง Instagram ในปัจจุบัน ได้รับกระแสความ Popular สูงมาก เพราะการบอกเล่าเรื่องราวนำเสนอผลงาน ที่เป็นรูปแบบการนำเสนอการเดินทาง การใช้ชีวิต การทำงานและการท่องเที่ยว เป็นรูปแบบชายหนุ่มวัยรุ่นวัยคะนอง ที่ทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับความ Cute เชิงขี้เล่น…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram