June 21, 2021

อวดหุ่น “แยม ปรเมษฐ์” นายแบบแซ่บ ซิกแพคแน่น เป้าฟิต ยั่วน้ำลายมาก!!

มาดามบอยส์วันนี้จะพาทุกคนไปชมนายแบบแซ่บ อวดหุ่น สุดฟินดาเมจของเขานั้นแรงจนเกินห้ามใจเขาคือ “แยม ปรเมษฐ์” หรือ ปรเมษฐ์ ปิ่นทอง นายแบบแซ่บชื่อดังที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักอีกทั้งเขายังเคยประกวด Mister​ ​Universe​ Bangkok​ 2019 และได้เข้ารอบ12คนสุดท้ายและยังได้รับรางวัลพิเศษไปครอง ก่อนจะมาเป็นนายแบบสุดแซ่บหนุ่มแยมก็ได้เป็นพ่อค้าแซ่บมาก่อนแซ่บจนถึงขั้นได้มาเป็นนายแบบชื่อดังที่ได้รับฉายาจากแฟนๆว่าเป็นนายแบบมังกรผงาดฟ้า จะผงาดขนาดไหนต้องลองไปชมความแซ่บของเขาคนนี้ดู

อวดหุ่น "แยม ปรเมษฐ์"

อวดหุ่น "แยม ปรเมษฐ์"

อวดหุ่น "แยม ปรเมษฐ์"

ก่อนจะก้าวเข้าสู่เส้นทางนายแบบ “แยม ปรเมษฐ์” เกิดที่ชลบุรี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สาขาธุรกิจการบิน หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้อวดหุ่นสุดแซ่บและได้มาเป็นนายแบบที่ไม่ว่าเพศไหนได้เห็นได้ชมต่างต้องน้ำลายไหล และผลงานถ่ายแบบที่มีให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆก็คงเป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำและชุดออกกำลังกายที่ต้องบอกว่าเห็นแล้วอยากไปออกกำลังกายเลย

อวดหุ่น "แยม ปรเมษฐ์"

อวดหุ่น "แยม ปรเมษฐ์"

อวดหุ่น "แยม ปรเมษฐ์"

ไม่ว่าจะถ่ายแบบแบบไหน “แยม ปรเมษฐ์” ก็เป็นที่จับตามองทุกผลงานและถูกพูดถึงอยู่เสมอ จนอยากจะยกย่องให้เป็นสามีแห่งชาติ เมื่อมองผลงานการถ่ายแบบของเขาก็จะเห็นได้ว่าเขาเป็นนายแบบที่มีสเน่ห์และมีดาเมจรุนแรงเกินห้ามใจมาก ยิ่งผลงานเด่นๆอย่างการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมันทำให้ได้เห็นรูปร่างสุดเซ็กซี่ของเขาทำเอากลั้นน้ำลายไม่อยู่ และหากใครไม่อยากพลาดผลงานของนายแบบแซ่บ “แยม ปรเมษฐ์” ก็สามารถติดตามได้โดยจะทิ้งลิ้งค์ไว้ด้านล่างเพื่อให้ได้รับชมกับแบบจุกๆ กันไปเลย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : yamy2p

FB : Yam Poramate

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram