April 5, 2021

” อัพ ภูมิพัฒน์ ” สุดยอดนักแสดงมาแรง ที่มียอดผู้ติดตาม Instagram พุ่งสูง!!

มาเริ่มทำความรู้จักนักแสดงที่ดิฉันภูมิใจนำมาเสนออย่างมากนั้นก็คือ ” อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ” นักแสดงสุดหล่อขาวใสสไตล์เกาหลีที่โดนใจใครหลายคน ด้วยความหล่อน่ารักนิสัยสุดฮาที่มีเต็มไปด้วยความกวน โดยหนุ่ม ” อัพ ภูมิพัฒน์ ” เริ่มเข้าวงการและมีชื่อเสียงโดยผ่านโลกออนไลน์ ก่อนที่กลายมาเป็นพระเอกโฆษณาชื่อดังและก่อนที่ก้าวจะเข้าสู่วงการนักแสดงอย่างเต็มตัว เมื่อเขาเข้าสู่การเป็นนักแสดงเขาจึงได้ไปฝึกทักษะการแสดงมากมาย รวมไปถึงการร้องเพลงและเต้นเพราะเขาอยากจะทำสิ่งที่ท้าทายให้ออกมาอย่างเต็มที่

อัพ ภูมิพัฒน์

ประวัติส่วนตัวของ “อัพ ภูมิพัฒน์

    • เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2537
    • ส่วนสูง 180 เซนติเมตร
    • อาหารที่ชื่นชอบ : ซูชิ
    • สถานที่ที่เที่ยวสุดโปรด : ทุกที่
    • สิ่งที่เกลียดและกลัว : คนเห็นแก่ตัว
    • กีฬาที่ชอบ : บาสเกตบอล
    • สไตล์การแต่งตัว : เสื้อโอเวอร์ไซส์
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคอินเตอร์
    • จบการศึกษาระดับปริญญาโท จากประเทศอังกฤษ

อัพ ภูมิพัฒน์

รู้หรือไม่!! อัพ ภูมิพัฒน์ เคยไปอยู่ในช่องของเกาหลี
เนื่องจากตอนนั้นทางเกาหลีได้หาผู้ชายที่ดังในไทย ช่วงนั้นมันตรงกับช่วงที่เขาได้มีไวรัลของไอศกรีมวอลล์และคนก็ได้แชร์กันเยอะ จนเขาได้เป็นกระแสอยู่ในตอนนั้น แต่ทางเกาหลีก็เลือกหลาย ๆ คนแล้วนำไปทำการแคสติ้งสัมภาษณ์กับทางสไกป์ สุดท้ายทางเกาหลีจึงเลือกเขาและคอนเฟิร์มอยากให้เขาไปเกาหลีเลย ทางฝั่ง ” อัพ ภูมิพัฒน์ ” เองก็ตกใจไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แต่เนื่องจากเขาชอบความท้าทายและเป็นการเพิ่มประสบการณ์ชีวิตเขาจึงตกลงไปทันที มันเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อวาส Babel 250 ซึ่งนำคนจาก 7 ประเทศให้มาอยู่ด้วยกันและใช้ชีวิตประจำวันด้วยกันโดยมีกฎว่าห้ามพูดภาษาอังกฤษให้พูดภาษาบ้านเกิดตัวเองเท่านั้นหากใครจะไปตามดูย้อนหลังดิฉันต้องบอกเลยนะคะว่าตอนที่ดิฉันดูอั้นขำไม่อยู่เลยจริง ๆ

อัพ ภูมิพัฒน์

สรุปเลยนะคะว่าหนุ่มสนุกสนาน ขี้เล่น เฟรนลี่ เป็นกันเองอย่าง ” อัพ ภูมิพัฒน์ ” เป็นนักแสดงที่สุดคนหนึ่งเพราะนอกจากการแสดงแล้วเขายังมีงานถ่ายโฆษณาอีกเยอะแยะมากมายที่คุ้นตา อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ชอบท้าทายอะไรใหม่ๆ ทุกอย่างที่เข้ามาล้วนแต่เป็นประสบการณ์ชีวิตจึงทำให้เขามีชื่อเสียงถึงทุกวันนี้ นั้นเป็นเพราะความพยายามที่เขาทุ่มเทมาตลอดกับงานทุกชิ้นที่เขาได้รับมาและมันผลักดันชีวิตของเขา ยังไม่พอเขายังดังมาจากเพจ Chula Cute Boy อีกด้วยและผลงานในปัจจุบันของเขาที่มีชื่อเสียงอย่างมากนั้นคือซีรี่ส์วายสุดฟินอย่าง ” นับสิบจะจูบ

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

ขอบคุณสำหรับรูปภาพสวย ๆ จาก >>>>> ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram