May 17, 2021

เธโอ ชิระ จีระกุลชาญ นายแบบหุ่นสวย ล่ำแน่น สุดแซ่บ เผ็ดพริกร้อยเม็ด!!

มาดามบอยส์วันนี้จะพามารู้จักกับนายแบบนักแสดงสุดแซ่บอย่าง เธโอ ชิระ จีระกุลชาญ เกย์ไอดอลสุดหล่อล่ำสาวกวายและเหล่าเก้งกวางต้องรู้จัก อดีตเธโอได้มีงานถ่ายแบบเยอะแยะมากมายเนื่องจากเขาเป็นผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายจึงทำให้เขานั้นหุ่นแน่นและหุ่นสวยจนเข้าตาเหล่าตากล้องจึงได้เริ่มถ่ายแบบจากนั้นด้วยความฮอตของหุ่นสุุดฟินของเขาทำให้เขาได้เป็นเกย์ไอดอล ความฟินที่หลายคนอาจจะหลงลืมว่าเขาคือใครทำไมถึงหล่อฮอตขนาดนี้ นอกจากจะถ่ายแบบเก่งแล้วเธโอยังมีงานแสดงสุดแซ่บที่เผ็ดพริกร้อยเม็ดอย่างเรื่อง Father&Son หนังเรื่องนี้ทำให้เขาโด่งดังมากขึ้นในชั่วข้ามคืนเพราะฉากที่ทำให้ใครๆ ก็ต้องย้อนดูวนไปวนมาคือฉากที่เธโอโดนถอดกางเกงแล้วเห็นลำจรวดของเขานั้นเอง !!

เธโอ ชิระ จีระกุลชาญ

เนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม เธโอ ชิระ จึงทำให้มีเหล่านายแบบสุดฮอตเยอะแยะมากมายมาร่วมอวยพรวันเกิดของเขา นอกจากนี้ มาดามบอยส์ ขอร่วมอวยพรให้หนุ่มเธโอมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พบเจอแต่ความสุขและสิ่งที่ดีรวมไปถึงชีวิตคู่ขอให้ลงตัวสมบูรณ์แบบจนใครก็ต้องอิจฉา

เธโอ ชิระ จีระกุลชาญ

สรุปเลยว่านายแบบหุ่นล่ำแน่นอย่าง เธโอ ชิระ จีระกุลชาญ หรือ Shira Theo Jeerakulchan ถือว่าเป็นนายแบบนักแสดงหนุ่มหล่อที่สุดยอดมากๆ ทั้งหุ่นที่ล่ำแน่นบวกไปกับน้องจรวดลำใหญ่ที่แน่นผิวเข้มใหญ่มากมันทำให้ฟินสุดๆไปเลย เหตุนี้จึงทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังมีผู้ติดตามกว่าแสนคนและต้องยอมรับว่าเป็นเกย์ไอดอลที่ปังที่สุดฮอตที่สุดใครไม่รู้จักก็ถือว่าเชยมาก

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : mr.theo_shira

FB : Shira Theo Jeerakulchan (Theo)

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram