April 16, 2021

เปิดวาร์ป นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ หนุ่มหล่อผิวใส เซ็กซี่หุ่นแซ่บ ช้างเผือกเจียงใหม่

มาดามบอยส์วันนี้จะพามา เปิดวาร์ป หนุ่มหล่อผิวใสหุ่นแซ่บ “นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์” ผู้ชายงานดีช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ออร่าผิวขาวเนียนน่าทะนุถนอมจนอยากลองเข้าไปสัมผัส โดยหนุ่มช้างเผือกนั้นชอบท่องเที่ยวเป็นอย่างมากยังไม่พอทุกการท่องเที่ยวของเขาแต่ละครั้งต้องเรียกว่าเดือดเลยก็ได้ เพราะเขาไปเที่ยวที่ไหนก็จะมีภาพถ่ายสุดแซ่บที่ต้องซู้ดปาก!! ทำให้น่าติดตามและอยากสัมผัสเขาเหลือเกิน และหากใครหาโลเคชั่นดีๆ ในการไปพักผ่อนหรือถ่ายภาพดิฉันแนะนำว่าควรติดตามหนุ่มหล่อช้างเผือก “นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์” เพราะคุณจะได้ชมความแซ่บของเขาพร้อมทั้งสถานที่ดีๆ ที่น่าไปเที่ยวตามอีกด้วย

เปิดวาร์ป นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์

เปิดวาร์ป นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์

หล่อขาวเนียนอมชมพูขนาดนี้ไม่รักก็ไม่ได้แล้วดิฉันอยากจะขอลงลิ้นไปให้ทั่วทั้งตัวเลยละค่ะ แต่ความแซ่บของ “นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์” ยังไม่หมดแค่ความขาวอมชมพูแต่ยังมีเป้าที่น่าชมอยู่ ซึ่งมันตุงมากจนดิฉันอยากจะของจับมือด้วยเลยค่ะ ไม่ใช่มือหนึ่งหรือมือที่สองแต่มันคือมือที่สาม อยากจะขอลองสัมผัสเหลือเกินว่ามือนั้นจะขาวเนียนเหมือนผิวไหม นอกจากเป้าเริสๆแล้วดิฉันก็ยังชอบหน้าท้องของเขามากๆ อยากจะลงไปนอนซบเอาหน้าซุกลงไปบนซิกแพคของเขาซะเหลือเกิน มันอดไวไม่ไหวจริงๆที่จะไม่นำมา เปิดวาร์ป

เปิดวาร์ป นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์

เปิดวาร์ป นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์

เปิดวาร์ป นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์

สรุปได้เลยนะคะว่าหนุ่มหล่อขาวใสช้างเผือกอย่าง “นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์” คู่ควรแก่การนำมา เปิดวาร์ป และเชื่อว่าคงมีใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดีอยู่แล้วหรืออาจจะรู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัว เพราะเนื่องจากหนุ่มช้างเผือกของเรานั้นมีผู้ติดตามไอจีเกือบแสนคนและถ้าใครหาโลเคชั่นในการท่องเที่ยว ดิฉันขอแนะนำเลยว่าไปติดตามเขาเลยค่ะ เพราะคุณจะได้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเพิ่มขึ้น อีกทั้งใครที่ชอบความขาวออร่าของเขาก็สามารถติดตามความแซ่บของเขาได้เช่นกัน สุดท้ายหากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สำหรับวาร์ปของหนุ่มหล่อช้างเผือกคลิกค่ะ >>>>> Noooppy

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram