July 14, 2021

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ นายแบบเทรนเนอร์ สุดหล่อขาวใส หุ่นแซ่บ โดนใจ น่ากินมาก!!

มาดามบอยส์วันนี้ดิฉันจะพาทุกคนไป เปิดวาร์ป นายแบบเทรนเนอร์สุดหล่อ ปาร์ค กิตติ ความหล่อของเขานั้นต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาไม่ว่าสาวเล็กหรือสาวใหญ่ได้เห็นเป็นต้องร้องกรี๊ดออกมา อีกทั้งยังโดนใจชาวหลากสีอย่างมากกล้ามแน่นซิกแพคสวยขนาดนี้ทำเอากัดปากตัวเองกันไปเลย ความขาวใสของหน้าตาและผิวพรรณบ่งบอกว่าเป็นคนที่รักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดีออร่าความหล่อมันกระจายไปทั่วแผ่นดินไทย ทำให้เขาเป็นผู้ชายที่ต้องจับตามองเพราะดาเมจความหล่อของเขานั้นเขาตาคนนับหมื่น

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

ปาร์ค กิตติ ถือเป็นนายแบบเทรนเนอร์ที่มีกล้ามและซิกแพคสวยมากทำเอาคนดูต้องฟินกันทั่วหน้ารวมไปถึงตัวดิฉันเองที่เลื่อนดูทุกรูปทำเอาใจสั่น แถมหน้าตาก็ใช่ย่อยที่ไหนทำเอาสาวแท้ชายเทียมต้องตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง ด้วยผลงานอวดกล้ามสุดฟินของเขาบนโซเชียลทำให้เขามีผู้ติดตามมากถึง 6 หมื่นคนต้องขอบอกว่าเป็นจำนวนผู้ติดตามที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ความหล่อบวกกับกล้ามสุดแน่นของเขาทำเอาใจละลาย และกว่าจะได้หุ่นที่ดีเพอร์เฟคขนาดนี้ก็ต้องใช่เวลานานมาก ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆเพราะต้องควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารขอยอมรับในความเก่งของเขาเลยค่ะเพราะดิฉันเองคือหนึ่งในคนที่ทำไม่ได้ >w<

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

เปิดวาร์ป ปาร์ค กิตติ

สำหรับ ปาร์ค กิตติ ต้องยอมรับเลยว่าเป็นนายแบบเทรนเนอร์สุดหล่อที่ดิฉันอยากจะขอเทรนส่วนตัวเลย ความหล่อแน่นต้องยกให้เขาไปเลยเพราะกล้ามเขานั้นสวยงดงามมากไม่ว่าจะมองตรงไหนก็ดูดีไปหมดหรือจะมองซิกแพคก้อนไหนก็คือดีมีร้อยฝห้ร้อยไม่หักเลยค่ะ หากใครชื่นชอบขอแนะนำเลยว่าให้รีบไปกดติดตามตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดผลงานของเขา มีของดีก็ต้องโชว์เป็นเรื่องธรรมดาดิฉันชอบมากค่ะและหวังว่าแฟนคลับมาดามบอยส์จะชื่นชอบเขาเช่นกัน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : park_kitti

Twitter : @Parkarak

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของมาดามบอยส์ได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram