July 22, 2021

โอม คณิน นักแสดงลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลีย หล่อล่ำชวนฟิน ดีกรีหุ่นแซ่บมาก!!

มาดามบอยส์วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับ โอม คณิน สแตนลีย์ นักแสดงลูกครึ่งหนุ่มหล่อดีกรีพระเอกดาวรุ่งจากรั้วคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่หลายคนรู้จักเขาผ่านงานวงการบันเทิง ด้วยความสามารถในการเรียนทางด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์มาต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนที่ชื่นชอบในการวาดรูปและการดีไซน์มาก นอกจากนี้ต้องบอกว่าเขาเป็นหนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์ในด้านของรอยยิ้มต้องบอกว่ายิ้มเมื่อไหร่ก็หัวใจละลายและยังมีเสียงนุ่มสุดหูที่อยากฟังเขาพูดตลอดทั้งวันยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกสบายหู โดยรวมแล้วเขาดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่นใครก็อยากอยู่ด้วยทั้งหล่อ หุ่นล่ำ งานดีขนาดนี้ไม่หลงรักก็ไม่ได้แล้ว

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน สแตนลีย์

ประวัติ

  • ชื่อ : โอม คณิน สแตนลีย์
  • เกิดวันที่ : 31 มีนาคม พ.ศ. 2532
  • เกิดที่ : กรุงเทพมหานครเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย
  • การศึกษา : จาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน มีความชื่นชอบด้านศิลปะอย่างมากโดยเฉพาะด้านของการวาดรูปและการดีไซน์ เขาชื่นชอบมาตั้งแต่ตอนที่เขาเรียนมัธยมปลาย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกเรียนทางด้านสถาปัตย์สาขา Landscape ที่จุฬาฯ เพราะเขาคิดว่าเป็นสาขาที่มีผู้คนสนใจอย่างมากและเป็นที่ต้องการของตลาด โดยเขาได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงและกลายมาเป็นที่รู้จักในช่วงที่เขาเรียนอยู่ ปี 2 จากการได้ร่วมเข้าประกวดหนุ่มคลีโอเมื่อปี 2553 และเริ่มมีผลงานทางด้านบันเทิงเข้ามาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นถ่ายมิวสิกวิดีโอหรือนายแบบถ่ายโฆษณาและรวมไปถึงการได้มีผลงานการแสดงละครนั้นเอง

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน สแตนลีย์

โอม คณิน สแตนลีย์

ซึ่งต้องยอมรับในความเก่งความสามารถของ โอม คณิน เลยว่าเขาแบ่งเวลาการเรียนและเวลาในการทำงานบันเทิงได้อย่างมาก เพราะว่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์เป็นคณะที่ต้องใช้ความพยายามเอาใจใส่ ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เขาเคยเผยว่าในช่วงปี 3 เป็นช่วงที่เขาเรียนหนักมากเคยไปเรียนแบบลอยๆมาส่งงานและต้องกลับไปทำงานต่อ แถมยังต้องแบ่งเวลาไปทำงานในวงการบันเทิงอีกทั้งงานแสดง งานถ่ายแบบหรือโฆษณา แต่ยังโชคดีที่เพื่อนๆในภาคของเขาช่วยเหลือ จนทำให้เขาเรียนจบมาได้ สุดท้ายนี้หากใครกำลังมองหาวาร์ปทาง มาดามบอยส์ จะทิ้งไว้ด้านล่างหากใครชื่นชอบก็ต้องรีบไปกดติดตามตั้งแต่ตอนนี้เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดผลงานความหล่อของ

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

@kaninohm

“พอดีพอใจ” นะคุณ @prima_prim ไตรวิชกล่าว 🤗 คืนนี้อย่าลืมติดตาม ##สะใภ้เจ้าสัว EP27 เหลืออีกสองตอนน้าา เจอกัน 1ทุ่ม5นาที คร้าบบ

♬ พอดีพอใจ – จาก “ละคร สะใภ้เจ้าสัว” – จั้ม Colorpitch

@kaninohm

@prima_prim ลุยยยยยย

♬ WAP(feat. Megan Thee Stallion) – Cardi B

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : kaninohm

TikTok : kaninohm

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram