May 14, 2021

ไอซ์ อิทธิกร นายแบบ เทรนเนอร์ 9นิ้ว สุดหล่อ ซิกแพคแน่น เป้าพุ่ง เด็ดแซ่บซี๊ด !!

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอ ไอซ์ อิทธิกร ไกรเจริญ นายแบบเทรนเนอร์งานดีหุ่นแซ่บซี๊ดจน อยากจุก เริ่มจากไอซ์เป็นนายแบบหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการอีกทั้งความสามารถของเขายังหลายหลายไม่ว่าจะ เทรนเนอร์,ทำโมเดล,เดินแบบ,ถ่ายแบบและเป็นมัคคุเทศก์พาท่องเที่ยวต่างประเทศเช่น ปารีส,เยอรมัน,สวิตเซอร์แลนด์และอิตาลี เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องความสามารถจริงๆ แต่หากสงสัยว่าหนุ่มไอซ์เรียนท่องเที่ยวมาหรือ? บอกได้เลยว่าไม่ใช่เพราะเขาจบ วิศวะ เอกอุตสาหกรรม ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

ไอซ์ อิทธิกร

ไอซ์ อิทธิกร

หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ไอซ์ อิทธิกร ผลงานที่ทำให้เขาเริ่มกลายเป็นที่รู้จักก็คือ Sotus Theseries นั่นเองนอกจากซีรี่ส์เขายังเคยออกรายการ Take me out Thailand อีกด้วย ต่อมาเนื่องจากเขาทั้งหล่อหุ่นแซ่บเป้าพุ่งจึงได้ถ่ายแบบเยอะแยะมากมายจึงทำให้ได้เห็นเขาอยู่ทั่วโซเชียล เพจดังหลายเพจก็นำรูปเขาไปเปิดวาร์ปจนเขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจนเขามีผู้ติดตามเกือบแสนคน ถือว่าเป็นนายแบบเทรนเนอร์ที่แซ่บซี๊ดจนต้องซู๊ดปาก

ไอซ์ อิทธิกร

สรุปได้ว่า ไอซ์ อิทธิกร คือนายแบบเทรนเนอร์ที่มีความสามารถหลากหลายอีกทั้งยังมีความเด็ดเผ็ดแซ่บที่เรียกน้ำกามได้ดีมาก เป็นที่รักของสาวโสดและเหล่าเก้งกวาง ความฮอตของหุ่นที่แน่นมากและด้วยซิกแพคสุดฟิตมันทำให้เขายิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์จนไม่อยากลดสายตาลง นอกจากหุ่นแล้วความเด็ดของเขาอีกอย่างนึงก็คือเป้าสุดพุ่งที่ต้องบอกว่าเก้านิ้วจุกๆ ใหญ่ยาวอลังการมากอยากโดนฟาด!! ฟาดเข้าที่หน้าแรงๆ แค่เห็นและจินตนาการตามก็เสียวท้องแล้ว

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

FB : Ittikorn Kraicharoen

IG : supericez

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram