July 29, 2021

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช นายแบบสุดหล่อ รอยสักแซ่บ หุ่นฟิตแน่น เป้าพุ่งชวนฟิน!!

มาดามบอยส์วันนี้ดิฉันจะขอพาทุกคนไป เปิดวาร์ป หนุ่มหล่อหน้าตาดีเมืองอุดรธานี “เตชิน กิตราช” นายแบบสุดหล่อผู้ซึ่งมาพร้อมกับความแซ่บที่จะมาขโมยหัวใจของผู้ชมทุกคน ดีกรีความแซ่บของเขานั้นทำเอาสาวๆต้องร้องกรี๊ดออกมาไม่ว่าจะด้วยรูปร่างหรือหน้าตาก็จัดว่าหล่อมาก อีกทั้งยังมีรอยสักครุฑอยู่กลางหน้าอกทำให้เขาเป็นที่จับตามองและถือว่าเป็นเสน่ห์ดึงดูดทำให้ต้องมองเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เขายังมีผลงานถ่ายแบบสุดแซ่บให้ชอบมากมายอาทิเช่น shoot by Wakeup Magazine (21 Taechin) ซึ่งต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่ผลงานเดียว

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

เตชิน กิตราช ไม่ได้มีดีแค่เพียงการถ่ายแบบอวดความแซ่บแต่เขายังเป็นคนอัธยาศัยดีเป็นกันเองและเป็นคนตลกอีกด้วย เหตุนี้จึงทำให้ใครต่อใครต่างก็รักในคารมของเขาและดิฉันบอกเลยว่าหากสาวคนใดได้รู้จักหรือพูดคุยกับนายแบบแซ่บคนนี้ก็จะติดใจหลงจนไม่อยากโจหัวขึ้นมาเลยละค่ะ นอกจากนี้ต้องบอกอีกอย่างหนึ่งว่าเขามีหุ่นที่แซ่บโดนใจอย่างมากแถมยังมีรอยสักสุดเท่อีก ทำเอาดิฉันใจสั่นหวั่นไหวไปเลย หัวใจเต้นระรัวจนแทบหลุดออกมาจากอก ด้วยความหล่อแซ่บของเขาจะบอกว่าเป็นสเปคในฝันของสาวๆก็คงไม่แปลก เชื่อว่าคงจะมีอีกหลายคนที่กำลังกรอกใบสมัครขอเป็นแฟนเขาอยู่

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

เนื่องจาก เตชิน กิตราช เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอย่างมากจึงทำให้เขามีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ แต่ถึงในปัจจุบันจะมีสถานการณ์โควิด-19 เขาก็ไม่เคยหยุดพักในเรื่องการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นคือรอยสักรูปครุฑกลางหน้าอกและรอยสักปลาคราฟอยู่เต็มแผ่นหลังของเขา ด้วยรูปร่างบวกกับรอยสักสุดเท่ทำให้เขามีเสน่ห์อย่างมากยังไม่รวมผลงานแซ่บๆ ที่ปล่อยให้ชมกันอย่างจุใจบนทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งมีผู้ติดตามอยู่ตอนนี้ 49,900 คน ถือว่าไม่น้อยเลยและด้วยความเป็นหนุ่มติดตลกทำให้สาวๆหลายคนหลงใหลติดใจเขาอย่างมาก

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

เปิดวาร์ป เตชิน กิตราช

สำหรับนายแบบสุดหล่อรอยสักแซ่บอย่าง “เตชิน กิตราช” ต้องขอบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อที่แซ่บไปทุกอณูไม่ว่าจะเป็นหุ่นสุดแน่นหรือเป้าสุดฟินที่มีให้ทุกคนได้รับชมผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแซ่บเด็ดโดนใจมากเพราะเขาปล่อยให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ ใครบอกกันว่าของฟรีไม่มีในโลกไม่จริงหรอกค่ะ หากใครชื่นชอบและไม่อยากพลาดความฟินของเป้าสุดแซ่บของเขาก็ต้องรีบไปกดติดตามเพื่อรับชมสิ่งดีๆ ที่ดิฉันนำมาเสนอทุกคนในวันนี้ หวังอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมีความสุขกับหนุ่มหล่อที่ดิฉันนำมาเสนอให้ได้ชม

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

FB : เตชิน กิตราช(คุณโจร)

Twitter : @piece0011

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram