October 1, 2021

แด๊ดดี้แซ่บ “ไมค์ พีรวัส” คุณพ่อวัยใส นายแบบ หนุ่มหล่อ ดีกรีเด็ดโดนใจทุกเพศ

มาดามบอยส์ วันนี้จะพาทุกคนมาส่องความเด็ดเผ็ดของแด๊ดดี้แซ่บอย่าง “ไมค์ พีรวัส นามสง่า” หนุ่มหล่อหน้าตาดี ดีกรีนายแบบสุดฮอต ดาเมจความหล่อของเขานั้นเรียกได้ว่าเห็นได้จากที่ไกลๆ ถึงแม้ว่าเขาจะมีลูกแล้วแต่เขาก็ยังได้รับความนิยมจากโลกออนไลน์อยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้าบนโลกโซเชียลได้กระหน่ำแชร์รูปของเขา พร้อมเปิดวาร์ปต่างๆ นานา จนทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผลงานถ่ายแบบของเขาก็เรียกได้ว่าแซ่บโดนใจถูกจริตทุกเพศทุกวัยกันเลยทีเดียว และจากการทำงานในวงการถ่ายแบบก็ทำให้เราได้เห็นว่าเขามีเพื่อนสนิทเป็นดาราคนดังอยู่หลากหลายคน ซึ่งต้องบอกเลยว่าสำหรับแด๊ดดี้หนุ่มหล่ออย่างเขาคนนี้ไม่ว่าเวลาไหนก็ยังคงมีคนคอยตามกรี๊ดในความหล่อของเขาอยู่เสมอ

ไมค์ พีรวัส” มีผลงานให้เราได้เห็นอยู่มากมายไม่ว่าจะเดินแบบ, ถ่ายแบบหรือพรีเซ็นเตอร์เขาก็ได้ผ่านมาหมดแล้ว ซึ่งนอกจากผลงานในวงการแล้วเขายังมีความสามารถที่หลากหลายเช่นกัน ไม่ว่าจะกีฬาก็ดี ถ่ายภาพก็เก่ง ความสามารครบจบในคนเดียวขนาดนี้ถือว่าเป็นคนที่เก่งมากๆ และที่เราจะเห็นได้อยู่บ่อยๆเลยก็คือ “เซิร์ฟสเก็ต” ซึ่งเราจะเห็นเขาถืออยู่บ่อยมาก และด้วยดาเมจความหล่อสุดร้อนแรงของเขาจึงต้องนำเขามาเสนอให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้

สำหรับ “ไมค์ พีรวัส นามสง่า” ถือเป็นแด๊ดดี้สุดหล่อที่มีดีกรีเด็ดแซ่บโดนใจอย่างมาก ไม่ว่าใครหากได้รู้จักก็ต้องหลงรักเขาอย่างแน่นอน ซึ่งความหล่อใสของเขานั้นมีเสน่ห์ชวนให้มองอย่างมากจนละสายตาไปไม่ได้เลย อีกทั้งยังเป็นคุณพ่อที่ค่อนข้างจะเห่อลูกมากอยู่เหมือนกัน และหากใครไม่อยากพลาดความหล่อสุดเร่าร้อนของเขาก็สามารถไปกดติดตามรับชมความหล่อแซ่บของเขาได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ มาดามบอยส์ ขอรับรองว่าผลงานถ่ายแบบของเขานั้นก็เด็ดแซ่บไม่แพ้ใครและเขาจะทำให้คุณรู้สึกฟินไปทั้งวันอย่างแน่นอน!!

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : mikedice10

FB : Mikedice peerawat

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย พีรวัส นามสง่า ❺ ❾ ❽ ❾ (@mikedice10)

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

แนะนำสำหรับคุณ

Yuttakiat Wongsit หนุ่มหล่อแซ่บ กล้ามแน่น เร้าใจสุดๆ

Yuttakiat Wongsit เป็นผู้ชายที่มีความเร้าใจในการเปิดเผยผลงาน มีความเท่มากทรงเสน่ห์เซ็กซี่ยิ่งกว่าใคร ถ้าหากคุณต้องการติดตามผู้ชายที่ดูดีและหล่อเหลา เขาน่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำให้คุณร้องว้าวเมื่อได้เห็นผลงานของเขาช่างโดดเด่นและมีเสน่ห์ ในการโชว์สัดส่วนแบบเน้นๆเป็นผู้ชายที่มีความเป็นชายสมบูรณ์แบบมากๆ เลย เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่มีเสน่ห์และมีสไตล์ที่เท่ไม่เบา ข้อมูลส่วนตัวของเขานั้นนับว่าสุดยอดมาก เริ่มต้นจากอาชีพที่เป็นหนึ่งในนายแบบและนักออกกำลังกายในวงการเขาเกิดปี 1996 ในปัจจุบันอายุ 27 ปี ความสูงของเขาอยู่ที่ 190 เซนติเมตร เป็นหนุ่มหล่อสัญชาติไทยแท้  ในปัจจุบันเขาพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ แล้วเดินทางไปกลับที่บ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่น เป็นประจำ สถานภาพโดยรวมและเป็นหนุ่มโสด ที่นับถือศาสนาพุทธ สัญชาติไทยแท้…

Jiraphong หนุ่มหล่อมาดเข้ม หุ่นแซ่บ กล้ามเนื้อแน่นเกินห้ามใจ

Jiraphong หนุ่มหล่อชาวไทยเน็ตไอดอลนายแบบหน้าใหม่ กับเสน่ห์ที่เร้าใจน่าหลงใหลน่า Follow ด้วยกระแสการตอบรับโดยรวมที่ไม่ธรรมดา นั่นจึงทำให้ชื่อเสียงของหนุ่มหล่องานดีกับ Performance สายโชว์ของเขาได้รับการตอบรับสูงมากในการนำเสนอเรื่องราวในปัจจุบัน Performance หนุ่มหล่อหุ่น Sexy เขานั้นนำเสนอผลงานในช่วงนี้ออกมาได้อย่างดูดีเร้าใจเวอร์ ในปัจจุบันจะเน้นไปทางด้านการโชว์ Content Story เรื่องราวส่วนตัวที่เด็ดโดนใจแน่นอนว่ากล้ามเนื้อของเขานั้นดูดีทรงเสน่ห์ Sexy มากและเขาก็ยังทำงาน Modeling และนำเสนอผลงานเรื่องราวต่างๆ ของเขาผ่านช่องทาง Facebook Story และในช่องทาง Instagram…

Poom ทหารหล่อ งานดีซิกแพคแน่น สายแซ่บขยี้ใจ

Poom หนุ่มหล่อราชการไทยที่ดูดีมีเสน่ห์เขาเป็นหนุ่มพอสสายนักกล้ามอีกที่มีความเท่ มีคาแรคเตอร์หล่อๆ มากในตอนนี้เขาได้เปิดเผยเรื่องราวของตัวเอง ผ่านช่องทาง Instagram ในการนำเสนอเรื่องราวกล้ามเนื้อล่ำ ถือว่าดูดีมากดูเซ็กซี่มีสไตล์และเร้าใจในสไตล์ของทหารไทยมากๆ เลย มีผลงานเป็นจำนวนมาก มีทั้งภาพถ่ายทั้งวิดีโอในการเปิดเผยความดูดีเร้าใจในการนำเสนอเรื่องราวในวงการ ใครที่ชื่นชอบผลงานสไตล์ของเขาก็อย่าลืมเข้ามาตามผลงานกันโดยตรง ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อกล้ามเนื้อแน่นๆ เขาเป็นผู้ชายที่อยู่ในกองทัพไทยและในปัจจุบันก็ยังอยู่ใน Word หมู่ของกลุ่มนายทหารระดับนายร้อย จบการศึกษาเป็นรุ่น จปร.65 เป็นชายหนุ่มที่หุ่นดีมากมีสไตล์ที่โดดเด่น ในปัจจุบันทำงานอย่างอื่นเพิ่มเติมด้วยในฐานะของเน็ตไอดอลและนายแบบในวงการออนไลน์ที่ดูเท่ กระแสการตอบรับของเขาช่างดูดี เป็นผู้ชายที่มีความเร้าใจมากอีกคนหนึ่ง ในปัจจุบันเขาพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ในตอนนี้เขาแต่งงานแล้ว ใครที่เป็นสาวสวยที่กำลังมองหาหนุ่มหล่อสไตล์ราชการ…

Tanyaphong Wichaisri นายแบบกล้ามแน่น สายเซ็กซี่ร้อนแรง

Tanyaphong Wichaisri หนุ่มหล่อผลงานเด่นกับรูปแบบการนำเสนอผลงานสายนายแบบชายงามและเน็ตไอดอล Concept character ของเขานั้นชัดเจน เป็นผู้ชายงานดีที่ทรงเสน่ห์แพรวพราวยิ่งกว่าใคร ในปัจจุบันคุณสามารถเข้าไปติดตามผลงานของเขาได้ผ่านช่องทางออนไลน์ส่วนตัวอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Facebook หรือช่องทาง Instagram ก็ล้วนแล้วแต่เข้าไปใช้บริการง่ายมากและมีผลงานที่ดูดี มีผู้ติดตามโดยรวมมากกว่า 100,000 คนแล้วในตอนนี้ เป็นผู้ชายที่ดูดีและมีเสน่ห์เร้าใจมากๆ เลย หนุ่มสุดหล่อคนนี้ก็มีผลงานที่ดูดีและโดดเด่นเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าการประกวดในหลากหลายรายการในช่วงนี้ เขาก็ได้เข้าร่วมและคว้าเงินรางวัล รวมไปถึงตำแหน่งให้กับตัวเองได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวดในรูปแบบของชายงามหรือการนำเสนอผลงานในสายอื่นๆ ก็เช่นเดียวกัน นี่ก็คือผลงานที่โดดเด่นของเขา Winner…

Jeerawat Vatchasakol นายแบบหนุ่มฮอต ผลงานเร้าใจ เซ็กซี่ขยี้ใจ  

Jeerawat Vatchasakol หนุ่มฮอตสุดดูดีกับ Character ที่ลงตัว เขาเป็นผู้ชายหนุ่มหล่อชายงามอีกหนึ่งคนที่เป็นนายแบบ เน็ตไอดอลและ Superstar ในวงการ ในปัจจุบันได้รับกระแสการตอบรับที่สูงมาก ผ่านช่องทาง Facebook Story และช่องทาง Instagram เป็นการนำเสนอผลงานความสามารถและเสน่ห์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายหนุ่มหุ่นดีผลงานแน่นอีกคนหนึ่ง ที่ได้รับกระแสความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์ แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ผลงาน Model เน็ตไอดอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้าง Content Story ที่เล่าเรื่องผ่านภาพที่ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram