April 20, 2023

แชมป์ ฉัตรทอง เน็ตไอดอลหนุ่มหล่อสุดฮอต หุ่นแซ่บเกินต้าน

เมื่อพูดถึง Net idol หนุ่มที่มีความโดดเด่นมากๆ ในตอนนี้ เชื่อเหลือเกินว่าชื่อของ Champ Chatthong หรือ แชมป์ ฉัตรทอง จะต้องเป็นหนึ่งในนั้นด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้รับความสนใจจาก FanFan มาโดยตลอด แม้ว่าจะเพิ่งย่างก้าวเข้ามาสู่วงการเน็ตไอดอลเมื่อไม่นานสักเท่าไหร่นัก แต่ปรากฏว่าเสียงตอบรับถล่มทลายเกินกว่าที่เคยคาดคิดเอาไว้เสียอีก จนปัจจุบันเจ้าตัวก้าวขึ้นมาสู่การเป็นเน็ตไอดอลหนุ่มดาวรุ่งมาแรงของวงการไปเรียบร้อยแล้ว ชนิดที่ว่าหากมีการปล่อยผลงานออกมาสู่สาธารณะเมื่อไหร่ บรรดาเหล่า Fanclub ทั้งหลายก็พร้อมให้การ Support อยู่เสมอ ดังนั้นทางเราจึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดการติดตาม Champ Chatthong ด้วยประการทั้งปวง

Net idol หนุ่มสุด Hot แชมป์ ฉัตรทอง 

หากคุณกำลังมองหาเน็ตไอดอลหนุ่มหล่อแซ่บๆ ส่วนตัวมีความมั่นใจว่า Champ Chatthong คงจะตอบโจทย์ความต้องการไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับหน้าตาหล่อเหลาเอาการแล้ว เขายังมีหุ่นอันแน่น Fit ไปทั้งร่างกายอีกด้วย ทำเอาบรรดาเหล่าหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลาย เกิดอาการเคลิบเคลิ้มไปตามกัน ยิ่งหากช่วงไหนเขามีการถอดเสื้อโชว์หุ่นด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่ามันช่างกร้าวใจเป็นอย่างยิ่ง จนเรามิอาจละสายตาออกจากเขาได้เลยแม้แต่เพียงเสี้ยววินาทีเดียว โดยมี Fanclub จำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่อยากเห็นเขารับงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าย่อมต้องเคยถูกติดต่อทาบทามเข้ามาเหมือนกัน แต่เขาจะตัดสินใจร่วมงานด้วยหรือไม่นั้น ก็คงจะต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเอง Fanclub อย่างพวกเราทำได้เพียงแค่คอยเฝ้ารอลุ้น และรอช่วย Support ผลงานใหม่ โดยต่อให้เขาจะตัดสินใจอย่างไรก็ตาม เชื่อว่า Fanclub ทั้งหลายก็ย่อมต้องเคารพในทุกๆ การตัดสินใจเสมอ

ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีหนุ่มหลายๆ ราย โด่งดังมาจาก Plat Form TikTok เนื่องจากแพลตฟอร์มดังกล่าวกำลังกลายเป็นที่นิยมในแทบทุกประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน เราจึงมักจะเห็นดาวติ๊กต๊อกทยอยแจ้งเกิดกันรายวัน ล่าสุดถึงคิวของเขาด้วยเหมือนกัน เพราะเขาเดินหน้าเปิด Account ผ่านทางแพลตฟอร์ม TikTok ในที่สุด ต่อให้จะเพิ่งย่างก้าวเข้ามาสู่วงการติ๊กต๊อกเมื่อไม่นานสักเท่าไหร่นัก แต่ดูเหมือนจะมีเสียงตอบรับค่อนข้างท่วมท้นเลย กระทั่งล่าสุดมียอด Follow บัญชีติ๊กต๊อกเป็นจำนวนกว่า 7.4 หมื่นรายเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ยอดการกด Like กำลังเฉียดเข้าใกล้หลัก 3 แสนครั้ง จึงไม่แปลกหากใครๆ จะยกให้เขาเป็นหนึ่งในดาวติ๊กต๊อกไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนภายใน Account TikTok ที่กล่าวมา จะมี Content อะไรน่าสนใจบ้างนั้น แนะนำให้ลองไปรับชมกันด้วยตัวเองจะดีกว่า รับรองจะต้องไม่ผิดหวังในตัวเขาเป็นแน่

Net idol หนุ่มสุด Hot  อย่าง Champ Chatthong  เป็นคนมีการศึกษาสูง จบการศึกษามาจาก University ระดับชั้นแนวหน้าของประเทศ บวกกับมีภาพลักษณ์ดูดี และค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือ จึงเป็นเหตุให้หลากหลายค่ายติดต่องานเกี่ยวกับการ Review สินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยหากเขามีการ Post Review สินค้าใดก็ตามลงสู่แพลตฟอร์ม Social media ก็มักจะทำให้หลายๆ คนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นได้อยู่เสมอ จนมีบางรายตัดสินใจซื้อสินค้าเลยด้วยซ้ำไป ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงงานชุกขนาดนี้ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนมีความชื่นชอบต่อตัวเขาเป็นพิเศษ อย่าลืมเข้าไป Follow ความเคลื่อนไหวผ่านทางแพลตฟอร์มโซเซียลมีเดีย ต่างๆ กันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ช่องทาง Facebook หรือจะเป็นช่องทาง Instagram และรวมไปถึงช่องทาง TikTok  ด้วยเช่นกัน โดยล่าสุดมียอดผู้ Follow จากทุกๆ ช่องทางรวมกัน เฉียดหลัก 1 แสนรายแล้ว โดยในอีกไม่ช้าก็คงจะมุ่งหน้าไปถึงหลักแสนได้สำเร็จ

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Chatthong Champ Pornpiriyayotha

Instagram : champopparam

TikTok : champopparam

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram