September 20, 2024
Sbobet24hr

Beer Chanpisut นายแบบหล่อฉ่ำ ซิกแพคแน่น ร้อนแรงเกินต้าน

Beer Chanpisut ว่ากันว่านายแบบที่ดี ต้องมีหุ่นที่แซ่บถึงใจ พร้อมกับหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล แน่นอนว่าที่พูดมาทั้งหมดนี้ ถือเป็นคุณสมบัติที่ตรงกับตัวนายแบบอย่าง น้องเบียร์ เชียงใหม่แชมเปี้ยนคนนี้เป็นอย่างมาก ด้วยผลงานมากมายที่มีให้ชมกันแบบจุใจในโลกออนไลน์ บวกกับหน้าตาที่เซ็กซี่แค่เห็นก็มีแรงเดิน จึงไม่แปลกที่ตัวของเขาจะกลายเป็นขวัญใจของสาวๆมากมายในยุคนี้

หากสาวๆคนไหนที่อยากจะติดตาม กับความหล่อแบบเกินต้านของ น้องเบียร์ เชียงใหม่แชมเปี้ยนคนนี้ล่ะก็ สามารถไปติดตามผลงานของเขาได้เลย ผ่านแพลตฟอร์ม IG ที่ตอนนี้นับว่ามีความเติบโตในช่องทางนี้ เป็นอย่างมาก เพราะฐานแฟนคลับที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆจนแตะที่ยอด 37.5K followers บอกเลยว่าพ่อหนุ่มคนนี้ ถือว่าเพอร์เฟคแบบไร้ที่ติเป็นอย่างมากในวงการเน็ตไอดอล

เบียร์ เชียงใหม่แชมเปี้ยน เป็นชื่อที่คุ้นเคยในวงการแฟชั่นไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ติดตามการประกวดหนุ่มหล่อ เบื้องหลังชื่อเสียงอันโด่งดังนี้ คือความมุ่งมั่น ความสามารถที่น้องเบียร์สั่งสมมาจากการเข้าร่วมเวทีประกวดมากมาย จนสามารถคว้าตำแหน่งสูงสุดอย่าง Mr.Thailand Champion และ Mr.ChiangMai Champion ได้ถึงเหรียญทอง เวทีละ 2 เหรียญ

เส้นทางสู่ความสำเร็จของน้องเบียร์ไม่ได้สวยงาม เหมือนที่หลายๆคนคิด ถึงแม้จะมีหน้าตาที่หล่อบวกกับกล้ามที่เป็นมัดๆ แต่ตัวของเขาก็ต้องฝึกฝนทั้งร่างกายกับจิตใจอย่างหนัก เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ ทักษะต่างๆ ให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ความมั่นใจและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ เบียร์ ทำให้เขามีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่น และผลงานของเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างดีบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะใน Instagram และ Facebook ที่เป็นช่องทางหลักในการติดตามชีวิตประจำวัน ผลงานล่าสุดของเขาได้ทันก่อนใคร หากแฟนๆคนไหนที่อยากจะติดตามการเคลื่อนไหวของ น้องเบียร์ เชียงใหม่แชมเปี้ยน บอกเลยว่าสองช่องทางที่บอกไปไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

เบียร์ นั้นโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจ ใบหน้าคมสันดวงตาที่ทรงเสน่ห์  รูปร่างที่แข็งแรง สมส่วน ผสานกับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันได้อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นลุคเท่ๆ ที่ดูแข็งแกร่ง หรือลุคอบอุ่นที่ชวนให้หลงใหล นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นแล้ว น้องเบียร์ยังมีความสามารถในการโพสท่าที่เป็นเอกลักษณ์ ท่าทางของเขาแต่ละท่าดูเป็นธรรมชาติและเต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้ภาพถ่ายของเขามีชีวิตชีวาและน่าสนใจเสมอ

ด้วยความมั่นใจในตัวเองและทักษะที่ยอดเยี่ยม น้องเบียร์จึงกลายเป็นหนึ่งในโมเดลหนุ่มที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการแฟชั่นไทย ผลงานของเขาปรากฏให้เห็นอยู่ในเวทีประกวดนายแบบมากมายอยู่เสมอ และผลงานบนโลกออนไลน์ของเขาก็มีเยอะมากๆ นอกจากนี้แฟนคลับก็ยังสามารถไปติดตามการเคลื่อนไหวของน้องเบียร์ หรือติดตามผลงานของเขาอย่างใกล้ชิดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าตัวของ น้องเบียร์ เชียงใหม่แชมเปี้ยน เป็นเน็ตไอดอลในดวงใจของใครหลายๆคน ด้วยความสามารถที่โดดเด่น บวกกับมีบุคลิกภาพที่น่ารัก ชวนหลงใหลให้น่าติดตาม แถมตัวของน้องเบียร์จึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนที่ใฝ่ฝันจะเป็นส่วนหนึ่งของวงการแฟชั่น หากใครที่อยากจะติดตามผลงาน ก็ไปสามารถไปได้เลยที่ช่องทาง IG กับ Facebook ของเจ้าตัว

ช่องทางในการติดตาม Beer Chanpisut

Facebook : ชาญพิศุทธิ์ นิคมเดชา 

Instagram : beerchanpisut

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram