October 10, 2024
Sbobet24hr

KENG นายแบบหนุ่มหล่อละมุน ซิกแพคแน่น งานดีไม่มีที่ติ

KENG ถือว่าเป็นนายแบบมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส สไตล์หนุ่มไทย นอกจากจะมีหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว ตัวของเก่งนั้น ก็ยังมีทักษะความสามารถ ในการถ่ายแบบที่เป็นเลิศ เหมาะสมกับความต้องการของแฟนคลับทั้งหลายในวงการเน็ตไดอล ซึ่งปัจจุบันตัวของเก่งก็สามารถสร้างฐานแฟนคลับได้มากมายในโลกออนไลน์ โดยมีผู้ติดตามในไอจีสูงมากถึง 40.3K followers เลยทีเดียว โดยสไตล์หลักๆแล้ว ตัวของเก่งนายแบบคนนี้ก็ยังมีความชื่นชอบ ในการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ผลงานในการถ่ายแบบส่วนใหญ่ของเขา จึงจะเน้นไปที่การถ่ายแบบในโลเคชั่นต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ทะเล หรือริมสระน้ำมากกว่า นอกจากการท่องเที่ยวแล้ว ก็ยังมีผลงานในการถ่ายแบบแนว ถ่ายแบบสไตล์สปอร์ต หรือด้านการออกกำลังกาย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้

หรือที่เราจะคุ้นเคยชื่อของเขากันดีในชื่อว่า เก่ง อัฏฐชัย นายแบบหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถที่สาวๆ ตกหลุมรัก ด้วยใบหน้าหล่อใส สไตล์หนุ่มไทยแท้ และรอยยิ้มที่ละลายใจ ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับในวงการเน็ตไอดอล โดยเฉพาะทักษะการโพสต์ท่าถ่ายแบบที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ภาพของเขาออกมาดูสดใสและน่าติดตามเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบแนวสตรีทแคชชวล หรือจะโชว์ซิกแพคในชุดออกกำลังกาย ก็ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน

จนตอนนี้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 40.3K คนแล้ว เก่งยังเป็นหนุ่มรักการผจญภัย ชอบออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆโดยเฉพาะทะเลและริมสระน้ำ ซึ่งมักจะได้เห็นภาพสวยๆ ของเขาในโลเคชั่นเหล่านี้เสมอจบการศึกษาจาก โรงเรียนไชยาวิทยา – Chaiyawittaya School ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร

สำหรับจุดเด่นของเก่งที่ทำให้โดดเด่น จนเป็นที่จับตามองคงหนีไม่พ้นความหล่อเหลา สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านภาพถ่ายได้อย่างดีเยี่ยม การที่เขาชื่นชอบการท่องเที่ยวก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ภาพถ่ายของเขามีความสดใหม่ น่าสนใจอยู่เสมอ นอกจากนี้ ทักษะในการโพสต์ท่า การเลือกชุดที่เข้ากับแต่ละสถานที่ ก็ช่วยเสริมให้ภาพของเขาดูโดดเด่น น่าประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก

  1. เก่ง อัฏฐชัย โมเดลหนุ่มหน้าใส เป็นนายแบบที่มีความสามารถ ในการถ่ายแบบที่น่าสนใจ สามารถดึงดูดแฟนคลับได้เป็นอย่างดี
  2. ผลงานส่วนใหญ่จะเป็นการถ่ายแบบสไตล์ท่องเที่ยว หรือเน้นไปที่แนวการออกกำลังกาย
  3. มีความสามารถ ทำให้ภาพของเขาดูมีชีวิตชีวาและน่าสนใจ

ถ้าคุณกำลังมองหาไอคอนแฟชั่นหนุ่มไทยที่ทั้งหล่อ สไตล์ดี และมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ เก่ง คือคำตอบของการติดตามที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะนอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว เขายังมีความสามารถในการถ่ายแบบที่โดดเด่น ทำให้ภาพถ่ายของเขาออกมาดูดีทุกครั้งไป ไม่ว่าจะเป็นแนวสตรีทแคชชวลที่ดูเป็นกันเอง หรือลุคสปอร์ตแมนที่โชว์ความแข็งแกร่ง เขาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว

ยิ่งไปกว่านั้น เก่งยังเป็นคนที่รักการเดินทาง ทำให้เราได้เห็นภาพสวยๆ ของเขาในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากออกไปผจญภัยตามรอยเขาด้วย นอกจากนี้ บุคลิกที่เป็นกันเองและรอยยิ้มที่สดใส ก็ทำให้แฟนคลับรู้สึกอบอุ่นและประทับใจในตัวเขา หากใครที่ชอบสายนี้ยิ่งไม่ควรพลาด

ช่องทางในการติดตาม KENG

Instagram : keng_z 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram