June 7, 2021

เปิดวาร์ป มาร์ค ฤทธิเกียรติ ครูหล่อสุดเท่ นักเรียนใจบาง แซ่บจนอยากกลับไปเรียน!!

ต้องบอกเลยว่าเด็กๆอยากให้เปิดเทอมเร็วๆ กันเลยเพราะครูหล่อมากจนต้องบอกกันต่อ ครูมาร์ค หรือ มาร์ค ฤทธิเกียรติ ไชยรัตน์ จากโรงเรียนธงธานีดีกรีของครูมาร์คนั้นไม่ธรรมดาหล่อเรียนเก่งผลงานดีแถมโปรไฟล์เริสจนต้องนำมา เปิดวาร์ป กันเลยทีเดียวโดย มาดามบอยส์ ก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับครูมาร์คครูหล่อแซ่บไม่ว่านักเรียนคนไหนก็อยากจะกลับไปเรียนอยากให้เปิดเทอมไวไวเพราะคิดถึงคุณครูมาร์คกันอย่างมากด้วยความหล่อของครูมาร์คทำให้ใครต่อใครต่างต้องตกหลุมรักไม่ใช่เพียงแค่นักเรียนที่รักครูมาร์คแต่รวมไปถึงมาดามบอยส์เองก็รักครูเช่นกันจนอยากกลับไปเรียนเลยก็ว่าได้ นอกจากโปรไฟล์ดีแล้ว มาร์ค ฤทธิเกียรติ ยังมีหุ่นสุดแซ่บที่ต้องบอกเลยว่าทำเอาน้ำลายไหลกลั้นไว้ไม่อยู่จริงๆ เพราะซิกแพคครูมาร์คแน่นมากดูรวมๆบอกได้เลยว่าเป็นครูเกรดพรีเมี่ยมมากจนใครต่อใครได้เห็นก็อยากซุกกันเลย

ครูมาร์ค มาร์ค ฤทธิเกียรติ ไชยรัตน์

มาร์ค ฤทธิเกียรติ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะคุรุศาสตร์ สาขาอุตสาหกรรมศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม ด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ปัจจุบันบรรจุตำแหน่งครูกลุ่มสาระฯการงานอาชีพฯ โรงเรียนธงธานีซึ่งครูมาร์คก็เคยเข้าร่วมการประกวดเวทีหนุ่มหล่อและได้รับรางวัลมามากมายทำให้ครูมาร์คกลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่คลั่งไคล้ของใครหลายคน

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560 การประกวด GSB Gen Campus Star รอบภาคอีสานประจำปี2017จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่นโดย มาร์ค ฤทธิเกียรติ ไชยรัตน์คือผู้ชนะได้เป็นตัวแทนภาคอีสาน GSB Gen Campus Star 2017 นอกจากจะเป็นครูที่หล่อแล้วยังมีความสามารถที่หลากหลายจะให้เก็บไว้คนเดียวก็คงทำไม่ได้มาดามบอยส์จึงนำครูมาร์คสุดหล่อขวัญใจเป็นนักเรียนมาเปิดวาร์ปเพื้อให้เพื่อพี่น้องทุกคนได้รับชมความหล่อแซ่บของครูมาร์คและหากใครไม่อยากพลาดก็ต้องรีบไปติดตามโดยวาร์ปจะอยู่ด้านล่างของโพสนี้

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : mark_chairat

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram