June 4, 2021

หนึ่ง ศรัญพงศ์ นายแบบสุดหล่อ กล้ามแน่น โชว์กุนเชียง ขวัญใจทุกเพศ!!

มาดามบอยส์วันนี้ภูมิใจนำเสนอ หนึ่ง ศรัญพงศ์ นายแบบหนุ่มสุดหล่อที่มาพร้อมกับลุคกล้ามแน่นชวนให้กอดและยังมีรอยสักสุดเท่ทำให้ใครต่อใครต้องหลงใหล ความหล่อของเขาไม่ว่างจะมุมไหนองศาไหนก็ทำให้ผู้ชมใจละลายได้  อีกทั้งหนึ่งยังเป็นนายแบบดัดฟันถ้าเขายิ้มขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะทำให้ใจชื่นขึ้นมาได้เลย ความหล่อที่ใครก็ต้องสะดุดไม่อาจจะห้ามใจได้ ความแน่นที่แน่นไปหมดทุกส่วน โดยเฉพาะเป้าสุดแซ่บที่แน่นจนใครก็อยากลูบมันยั่วยวนเหลือเกิน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม หนึ่ง ศรัญพงศ์ ถึงกับต้องร้องซี๊ด!!

หนึ่ง ศรัญพงศ์ นายแบบ

หนึ่ง ศรัญพงศ์ นายแบบ

หนึ่ง ศรัญพงศ์ นายแบบสุดแซ่บของเรานั้นเป็นหนุ่มเชียงใหม่ ปัจจุบันเขาเป็นเทรนเนอร์และรับงานรีวิวต่างๆ รวมไปถึงถ่ายแบบ หนึ่งเป็นหนุ่มนายแบบที่หล่อโดนใจสาวๆ อย่างมากและบอกได้เลยว่าการถ่ายแบบโชว์เรือนร่างของเขานั้นมันช่างยั่วยวนเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นผลงานถ่ายแบบกางเกงในโชว์กล้ามสุดแน่นประกอบกับรอยสักที่เพิ่มความฟินเข้าไปมันยิ่งทำให่เหล่าแฟนคลับถึงกับน้ำลายแตก บอกได้เลยว่ายั่วเพศทุกองศาจริงๆ ห้ามใจไม่ให้หลงยากมาก

ต้องยอมรับเลยว่า หนึ่ง ศรัญพงศ์ เป็นนายแบบสุดหล่อกล้ามแน่นยั่วเพศทุกองศา การถ่ายแบบโชว์กุนเชียงของเขานั้นก็เล่นเอาใจสั่นถึงกับต้องหยิบทิชชู่ ไม่ว่าจะกล้ามสุดแน่น รอยสักสุดเท่ มันทำให้เขามีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมากและหากใครไม่อยากพลาดความฟินของนายแบบหนุ่มสุดหล่อเมืองเชียงใหม่ก็ต้องรีบไปตามเขาเพื่อที่คุณจะได้รับชมความแซ่บของเขาอย่างไม่ขาดสายและหากใครพลาดบอกเลยว่าคุณจะพลาดอาหารตาที่ดีที่สุดไป

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : onenueng_

FB : Saranphong Warin (หนึ่ง)

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram