March 25, 2021

เปิดวาร์ป ” ดอม ศักดา ” พ่อค้าแซ่บ สุดเซ็กซี่ ยอดกตัญญู

อันดับแรกมาทำความรู้จักกับพ่อค้าแซ่บ ดอม ศักดา บอกก่อนเลยนะคะดิฉันรีวิวจากที่เห็นที่ส่องมาล้วน ๆ ต้องบอกเลยว่า พ่อค้าแซ่บ ของเรานั้นค่อนข้างจะเป็นคนอบอุ่นและรักครอบครัวอย่างมาก โดยจะมีภาพน่ารักแสนโรแมนติกกับคุณแม่ โดยเขาได้พาคุณแม่ไปสวีทกันที่ริมทะเล ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่อบอุ่นเอามาก ๆ อีกทั้งเขายังสร้างแบรนด์ขนมหวานเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า ” คำทอง ” อย่างลืมสั่งออเดอร์อุดหนุนกันด้วยนะคะและเขาได้โพสลงในอินสตาร์แกรมของเขาว่า “ เกิดเป็นลูกแม่ค้าลูกชายก็เลยสร้างแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา ” ลูกไม้หล่อไม่ไกลต้นจริง ๆ แถมยังเป็นลูกกตัญญูต่อครอบครัวทำเอาดิฉันอยากได้มาเป็นลูกเลยค่ะ

ความปังของการขายขนมหวานไม่ได้สุดเพียงเท่านี้นะคะ ล่าสุดดิฉันเห็น พ่อค้าแซ่บ ของเรานั้นไปขายไก่สดอยู่ตามตลาดแล้วค๊าาาาาา !! ช่างขยันอะไรแบบนี้คะหนุ่ม ดอม ศักดา และความขยันของเขานี้แหละที่ทำให้เขาดูมีเสน่ห์อย่างมาก ใครจะไม่อยากได้ไปครอบครองจริงไหม ส่วนตัวดิฉันมีคติว่า ไม่ต้องหล่อบ้านรวยแต่ขอแค่ขยันก็พอ และนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ดิฉันตกหลุมรักเขาและอยากภูมิใจนำมาเสนอมาก

นี้ก็เป็นเรื่องราวคร่าว ๆ ที่ดิฉันเต็มใจนำมาเสนอโดยความแซ่บของหนุ่ม ดอม ศักดา ไม่ได้มีแค่เพียงขนมหวานแต่ยังมีความแน่นของร่างกายที่บอกเลยว่าแน่นไปหมด ทำเอาดิฉันหวั่นไหวใจละลาย ทั้งขาวเนียนสุขภาพดี ใครเห็นใครมองก็เป็นต้องตกหลุมรัก และเชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาก็จะรักเขาเหมือนที่ดิฉันรัก พ่อค้าแซ่บ ที่มากความสามารถขนาดนี้บอกเลยว่าเกินต้านทานมากค่ะ

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สำหรับใครที่อยากติดตามพ่อค้าแซ่บคลิกค่ะ >>>>> ดอม ศักดา

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram