March 24, 2021

นักแสดงสุดหล่อ ” ป๊อป พิชฌพัฒน์ ” ปล่อยของ โชว์กล้ามซิกแพคสุดฟิน

อันดับแรกเรามาทำความรู้จักกับนักแสดงสุดหล่อของเรากันดีกว่า ป๊อป พิชฌพัฒน์ ตันทา เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2535 โดยเขามีผลงานที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักเขาดีกับบทของ ” ต่อ ” ในละครเรื่อง ” แรงเงา ” และภาคต่อใน แรงเงาแรงแค้น จึงทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียงอย่างมากกับบทบาทที่เขาได้รับอีกทั้งเขายังมีงานถ่ายแบบ โฆษณา อื่นๆ อีกมากมายทำให้ใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเขาอย่างมากและยังไม่หมดเท่านี้เขายังได้รับรางวัล ดาราดาวรุ่งเกย์หล่อยอดเยี่ยม อีกด้วย

หนุ่ม ป๊อป พิชฌพัฒน์ เล่นปล่อยของซะขนาดนี้เล่นเอาดิฉันน้ำลายไหลเลยละค่ะ แล้วใครจะอดใจไหวนักแสดงสุดหล่อของเรามากด้วยความขาวเนียนทุกอณูแบบนี้ การแสดงก็เริสแถมหุ่นแน่นอีก ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรักอยู่แล้วค่ะดิฉันเองยังห้ามใจไว้ไม่ค่อยได้เลยละค่ะ ความแซ่บของเขานั้นมากล้นเกินต้านทาน สมแล้วที่ได้รับฉายาว่าเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาเก้งกวาง นอกจากผลงานการแสดงแล้วเขายังมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่สุดแซ่บที่ถ่ายทอดผ่านทาง Attitude ดิฉันบอกได้เลยหากใครพลาดต้องไปหาดูกันนะคะเพราะมันดีมากกกกกก !!!

ทั้งหมดนี้ก็เป็นผลงานส่วนหนึ่งของ ป๊อป พิชฌพัฒน์ ซึ่งดิฉันภูมิใจนำเสนอความเซ็กซี่ของนักแสดงหนุ่มสุดหล่ออย่างมาก เห็นกันแล้วใช่ไหมคะว่าเขานั้นมีร่างกายที่เซ็กซี่จนอยากเข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด และนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เขาได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเก้งกวาง จนทำให้เขาได้มีฉายาขวัญใจเก้งกวาง เพราะสกิลการ ปล่อยของ ที่เขาได้โชว์ออกมาให้เราได้ชมกันนั้นเรียกได้ว่าต้องเอามือปิดปากกันน้ำลายไหลเลยก็ว่าได้

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สำหรับใครที่อยากติดตามนักแสดงสุดหล่อคลิกค่ะ >>>>> ป๊อป พิชฌพัฒน์

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram