May 25, 2021

ส่องภาพเด็ด ตี๋ซ่า แครี่บอย นายแบบเทรนเนอร์ มวยไทย ถ่ายแบบเสียว ชวนน้ำเดิน!

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอนายแบบเทรนเนอร์มวยไทยเป้าใหญ่สุดฟิน ตี๋ซ่า แครี่บอย หรือ Tee Sabcheewa ดีกรีความแซ่บไม่ธรรมดาอีกทั้งยังมีรอยสักสุดเท่ที่มากเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ผลงานการถ่ายแบบงัดเป้าสู้กล้องของเขามีผลตอบรับที่ดีทำให้ใครต่อใครต่างก็คุ้นหน้าคุ้นตาเขา เพราะผลงานชวนเสียน้ำได้ถ่ายร่วมกับ Awesome เรียกได้ว่าเด็ดเผ็ดพริกทั้งสวน และต้องยอมรับในความใจกล้าของเขาที่งัดเป้าสุดฟินออกมาให้ได้รับชมกันอย่างจุใจ จนใครต่อใครเป็นต้องพูดถึงเขาและตามหาวาร์ปของเขา วันนี้มาดามบอยส์จึงจะขอพาทุกท่านมา ส่องภาพเด็ด ของนายแบบเทรนเนอร์ที่หล่อเด็ดแซ่บมากจน น้ำเดิน

ส่องภาพเด็ด ตี๋ซ่า แครี่บอย

ต้องบอกเลยว่าหลงรูปร่างและรอยสักของหนุ่ม ตี๋ซ่า แครี่บอย อย่างมากทุกอย่างรวมกันทำให้เขามีเสน่ห์ดึงดูดอย่างมากอีกทั้งยังมีเป้าที่ใหญ่ทำเอาน้ำเดินไม่หยุดเสียวซ่านขั้นสุดไม่มีอะไรจะฉุดอารมณ์นี้ออกไปได้เลยหากใครไม่เคยเห็นถือว่าพลาดมากต้องรีบหาชมกันโดยด่วนสามารถหาชมได้ที่ Awesome ต้องบอกเลยว่าเขาคัดสรรแต่สิ่งดีๆ มาให้ได้ชมกันทั่วหน้า

ส่องภาพเด็ด ตี๋ซ่า แครี่บอย

สรุปได้ว่า ตี๋ซ่า แครี่บอย หรือ Tee Sabcheewa เป็นนายแบบเทรนเนอร์มวยไทยที่หล่อเท่มาก เสน่ห์ดึงดูดของเขาก็ไม่เป็นรองใครอีกทั้งยังใจกล้างัดเป้าลำใหญ่โชว์กล้องทำเอามือไม้สั่นจนอยากจะหยิบทิชชู่เห็นทีต้องมีเสียน้ำกันบ้างและขอรับรองว่าผลงานถ่ายแบบสุดเสียวซ่านของเขานั้นเด็ดเผ็ดจริง ยิ่งเรื่องขนาดไม่ต้องพูดถึงบอกได้เลยว่าฉีกจุกได้ทั้งคืนถึงกับต้องพักรูและหากใครที่พลาดต้องบอกเลยว่าคุณจะไม่รู้จักกับคำว่าฟิน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : tee_sabcheewa

FB : Sabcheewa Buanamueang

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram