May 27, 2021

โจ้ ศตานนท์ พ่อค้าแซ่บ ขาวเนียนหุ่นแน่น เป้าเริส งานดีไม่จกตา แน่นอน!!

มาดามบอยส์วันนี้จะพามาส่อง โจ้ ศตานนท์ ดีกรีความแน่นของเขานั้นต้องเรียกเขาว่า พ่อค้าแซ่บ ความขาวเนียนออร่าเด้งที่มาพร้อมกับเป้าสุดฟิน งานดีไม่จกตา อย่างแน่นอนผลงานที่ทำให้ใครหลายคนกำลังคุ้นหน้าคุ้นตาเขาอยู่ก็คือการสร้างผลงานถ่ายแบบสุดฟินกับ Fetish Magazine พวกเขาได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาให้ได้รับชมและฝากติดตามอุดหนุน Onlyfans ของพวกเขาเพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานสุดฟินให้พวกเราได้รับชมอย่างต่อเนื่องและพ่อค้าแซ่บของเราจะแซ่บจะเด็ดขนาดไหนต้องติดตาม

โจ้ ศตานนท์ พ่อค้าแซ่บ

ต้องบอกเลยว่า โจ้ ศตานนท์ พ่อค้าแซ่บของเรานั้นแซ่บมากจริงๆ โดยหากใครแวะเวียนผ่านจังหวัดอุบลราชธานีก็อย่างลืมแวะไปอุดหนุนพ่อค้าของเราด้วย โดยเขามีชื่อร้านว่า “เครปนมสดนายโจ้” หลังจากที่อุดหนุนแล้วก็กลับมาเปิด Onlyfans เพื่อส่องความแซ่บของ พ่อค้าแซ่บ กันต่อเลยและต้องบอกเลยว่าผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ของพ่อค้าของเรานั้นเด็ดเผ็ดมากโดยเฉพาะเป้าสุดฟินที่เล่นเอาเสียวจนน้ำเดินลำตรงยาวใหญ่ยิ่งดูก็ยิ่งทำให้อยากเสียน้ำ หากใครพลาดต้องรีบไปหาชมและติดตามคุณจะได้ฟินไปพร้อมๆ กับพวกเรา

โจ้ ศตานนท์ พ่อค้าแซ่บ

ด้วยความแซ่บสุดฟินทำให้ โจ้ ศตานนท์ พ่อค้าแซ่บของเรามีชื่อเสียงและมีผู้ติดตามกว่า 6 หมื่นคนถือว่าไม่น้อยเลยและที่ไม่น้อยหน้าใครก็คือเป้าสุดฟินที่ลำใหญ่ยาวจนต้องร้องจุกแบบเสียวๆ และหากใครอยากฟินไปมากกว่านี้ต้องรีบไปติดตาม Fetish Magazine และเสียค่ารับชมคุณจะได้รับชมความฟินสุดแซ่บที่ทำให้คุณต้องเสียน้ำอย่างแน่นอน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : guy_merrich

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram