June 14, 2021

นายแบบแซ่บ ฌอน สิริณัฐ หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ อารมณ์ดี ถ่ายแบบโชว์ซิกแพคสุดฟิน!

มาดามบอยส์วันนี้จะพาไปรู้จักกับ นายแบบแซ่บ ที่มาพร้อมกับความหล่ออารมณ์ดี ฌอน สิริณัฐ ชลวิบูลย์ นายแบบคมเข้มสุดเท่ผู้หลงใหลในการท่องเที่ยว นอกจากการเป็นนายแบบอวดหุ่นสุดแซ่บแล้วหนุ่มฌอนก็ยังเคยเป็นแดนซ์เซอร์เต้นให้กับนักร้องแนวหน้าของเมืองไทยมาแล้วหลายคนไม่ว่าจะ มาซ่า, ใหม่ เจริญปุระ, นิว-จิ๋วหรืออ๊อฟ ปองศักดิ์ หนุ่มฌอนล้วนเคยเป็นแดนเซอร์ให้มาแล้ว เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับนายแบบสุดหล่ออย่างฌอน หลายคนอาจจะคุ้นหน้าว่าเคยเห็นเขาที่ไหนแต่หลายคนก็รู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเคยออกกล้องให้เราได้ชมมาแล้วผ่านรายการ TheFaceMenThailand ต้องบอกเลยว่าตอนนั้นใครต่างก็เชียร์ให้หนุ่มฉอนเข้ารอบ

นายแบบแซ่บ ฌอน สิริณัฐ

นายแบบแซ่บ ฌอน สิริณัฐ

นายแบบแซ่บ ฌอน สิริณัฐ

ปัจจุบัน ฌอน สิริณัฐ ได้ถ่ายรายการ “รักแมนแมน Bromance” และต้องบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกของโลกกับ Bromantic Reality ในรูปแบบเรื่องราวความรักของชายหนุ่มผู้ออกเดินทางตามหาคนที่ใช่จากหนุ่มโสด16คนเพื่อมาเติมเต็มชีวิตรักของเขาให้สมบูรณ์แบบ ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกจากเหล่าหนุ่มโสด ซึ่งรายการก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากชาว LGBT ทั่วประเทศ โดยหนุ่มฌอนคือหนึ่งในหนุ่มโสดที่ต้องไปเติมเต็มเรื่องราวความรักของชายหนุ่มอีกคนที่ตามหาคนที่ใช่สามารถติดตามชมได้ที่ POPS TV

นายแบบแซ่บ ฌอน สิริณัฐ

นายแบบแซ่บ ฌอน สิริณัฐ

สำหรับหนุ่ม ฌอน สิริณัฐ เป็นนายแบบสุดฮอตที่หุ่นแซ่บยั่วน้ำลายมาก ผลงานการถ่ายแบบของเขามีให้รับชมหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเต็มชุดหรือถอดหมดก็เรียกได้ว่ายั่วเพศสุดๆแต่ผลงานที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักและต้องจดจำคือการถ่ายแบบกางเกงในที่บอกเลยว่าฟิตแน่นจนชวนจินตนาการเหลือเกินไม่ใช่แค่ซิกแพคที่แน่นจะเส้นเลือดปูด แต่ยังมีเป้าสุดล้ำที่ปูดเช่นเดียว กันทำเอาแฟนคลับต่างต้องเอามือรองน้ำลาย เพราะความเด็ดแซ่บที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มฌอนมันยั่วยวนมากจนไม่อาจห้ามใจเอาไว้ได้

นายแบบแซ่บ ฌอน สิริณัฐ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักกับนายแบบแซ่บอย่างหนุ่ม ฌอน สิริณัฐ ดิฉัน มาดามบอยส์ ขอบอกตรงนี้เลยว่าคู่ควรแก่การติดตามอย่างมากหากคุณพลาดคุณจะเสียอาหารตาดีดีไปเพราะนอกจากจะได้ชมความฟินของหนุ่มฌอนแล้ว คุณยังจะได้รับสิ่งดีดีอื่นๆนอกจากความเสียวซ่านของหุ่นสุดแซ่บเส้นเลือดปูดและเป้าสุดแน่นตึงของหนุ่มฌอน นั้นคือสถานที่ท่องเที่ยวที่หนุ่มฌอนไปบอกเลยว่าดีสวยเริสทุกสถานที่จนต้องอยากไปเที่ยวตามกันเลยทีเดียว รู้อย่างนี้แล้วก็อย่ามัวแต่จ้องอย่ามัวแต่รอ ของดีของเด็ดอยู่ตรงหน้าต้องรีบคว้านะทุกคน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

IG : sean99456

FB : Sirinutt Cholvibool

Twitter : @Sean994569

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram