June 11, 2021

ตู๋ วงศ์ไทร สุดยอดนายแบบทวิตเตอร์ ที่มาพร้อมกับความเสียว อวดลำใหญ่สุดแซ่บ!!

สุดยอดนายแบบที่เป็นที่สุดของทวิตเตอร์ ตู๋ วงศ์ไทร นายแบบลำใหญ่สุดแซ่บที่รู้จักกันในชื่อของ พี่ต้นไม้ lll หากพูดชื่อนี้ก็เป็นต้องร้อง อ๋ออออ!! หากใครติดตามทวิตเตอร์ของตู๋ก็จะทราบกันดีว่าเขานั้นยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ ไม่ว่าจะเข้าป่า น้ำตก หรือ Outdoor ในสถานที่ต่างๆ ก็จัดว่าแซ่บเด็ดทุกที่แถมความแซ่บของเขาต้องบอกเลยว่าแซ่บทั้งตัว หุ่นดีกล้ามแน่น ผิวขาวเนียน และยังเป้าใหญ่อีก มันฟินมาก!! ทำเอาผู้ติดตามและแฟนคลับต้องบอกกันต่อว่าเขางานดีแค่ไหน ใครจะอดใจไหวเมื่อไหร่ที่งัดเป้าสุดเสียวโชว์เมื่อนั้นหัวใจแทบหลุดออกมา

ตู๋ วงศ์ไทร พี่ต้นไม้ lll

ตู๋ วงศ์ไทร พี่ต้นไม้ lll

การถ่ายแบบก็ถือเป็นสิ่งที่ ตู๋ วงศ์ไทร ชื่นชอบอย่างมาก แต่สิ่งที่ดูเหมือนเขาจะชอบเป็นพิเศษก็คงจะเป็นเรื่องต้นไม้และการวาดภาพ เพื่อให้เข้ากับสโลแกน ทวิตสีเขียวที่แอบเสียวนิดหน่อย นอกจากจะโชว์หุ่นสุดแซ่บแล้วเขายังอวดธรรมชาติให้เราได้ชื่นชมอีกด้วย อีกทั้งเขายังยินดีให้คำปรึกษาเรื่องต้นไม้และการออกกำลังกาย ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้ชายที่แซ่บและอบอุ่นจริงๆ

ตู๋ วงศ์ไทร พี่ต้นไม้ lll

ตู๋ วงศ์ไทร พี่ต้นไม้ lll

ตู๋ วงศ์ไทร เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในทวิตเตอร์ ด้วยผลงานสุดเสียวที่ทำเอาทุกคนต้องหวั่นไหวทำให้เขามีผู้ติดตามกว่า 3 หมื่นคน ขอแนะนำเลยว่าต้องไปกดติดตามและกดซับ Onlyfans ของเขาเพื่อเป็นกำลังใจให้เขาได้สร้างผลงานสุดฟินให้เราได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง มาดามบอยส์ ขอรับรองว่าเขาจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะเขาคือที่สุดของความเสียวที่จะทำให้ทุกคนฟินไปพร้อมๆกัน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : tu_korn

Twitter : @bear_seed

Onlyfans : P_tonmaii

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram