May 5, 2021

ป่าน ปานตะวัน นายแบบเซ็กซี่ สุดฮอต ที่มาพร้อมกับรอยสักสุดเท่ ใครจะห้ามใจไหว

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอ ป่าน ปานตะวัน นายแบบสักลายสุดเท่ที่เซ็กซี่จนใครก็ไม่อาจจะละสายตาไปจากเขาได้ดีกรีความแซ่บที่ต้องซู๊ดปาก โดยต้องบอกเลยว่าความเด็ดของเขานั้นไม่ธรรมดาผลงานของเขาก็เยอะมากด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเดินแบบถ่ายแบบหรือจะสายประกวดเขาก็ได้ผ่านมาหมดแล้วเรียกได้ว่าหล่อเท่ครบเครื่องมากและนั้นก็เป็นเหตุที่ทำให้ใครต่างก็รู้จักเขาโดยเฉพาะผลงานที่ชวนเสียวโชว์ของลับของเขาทำให้เขาเป็นขวัญใจของชาวเก้งกวางเลยก็ว่าได้ ผลงานที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักนั้นคือการถ่ายแบบ Brother , skiinmode งานถ่ายแบบเหล่านี้เป็นผลงานที่ทำให้เขาเป็นขวัญใจและเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขามีชื่อเสียง

ป่าน ปานตะวัน

ป่าน ปานตะวัน

ผลงานที่ทำให้หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ป่าน ปานตะวัน ก็ยังมีงานเดินโชว์ตัวที่ FakeClub หรืองานประกวด Mr.Knightdiamond ผลงานเหล่านี้ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น พูดถึงเรื่องความแซ่บของเขากันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นผิวรูปร่างหน้าตา จัดว่าเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเพอร์เฟคในสไตล์ของเขาอีกทั้งเขายังมีนิสัยกวนๆ ทำให้คนรอบข้างมีเสียงหัวเราะ แต่ความเซ็กซี่ที่แซ่บเผ็ดซี๊ดจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั้นคือของลับของเขาซึ่งบอกเลยว่าใหญ่มากเต็มปากเต็มคำเอาดิฉันน้ำเดินได้ทั้งวันถ้าโดนสักทีคงจะต้องแน่นจุกอย่างแน่นอนและหลายคนที่เคยเห็นเหมือนกับดิฉันต้องบอกว่าเด็ดจริงๆ ถ้าไม่เด็ดแซ่บคงไม่เป็นที่นิยมจนถึงตอนนี้หรอกจริงมั้ย?

ป่าน ปานตะวัน

สรุปได้ว่า ป่าน ปานตะวัน เป็นนายแบบเซ็กซี่ที่มากความสามารถ มีผู้ติดตามจำนวนมากผลงานของเขาก็มีให้ชมว่อนโซเชียลความแซ่บความเด็ดเรื่องขนาดก็ต้องยกให้เขา ความหล่อขาวใสบวกกับรอยสักมันยิ่งทำให้เขาดูดีและน่าค้นหาน่าหลงใหลมากขึ้น เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยจริงๆ ไม่แปลกที่เขาจะเป็นหนุ่มฮอตของใครหลายคนและชื่อเสียงความฮอตของเขาไม่ได้ตกลงเลย แต่ละภาพแต่ละผลงานเรียกได้ว่ายั่วสวาทขั้นสุด ทำเอาน้ำเดินไม่หยุด สุดท้ายหากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ที่นี้ด้วย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : jhawparn

FB : Pantawan Sararuk

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram