May 6, 2021

เปิดวาร์ป “กาย ภวัต” สจ๊วตหนุ่มหล่อ ขาวใส หุ่นแน่น โดนใจ

มาดามบอยส์วันนี้ขอ เปิดวาร์ป สจ๊วตหนุ่มหล่อขาวใสน่าหลงใหล “กาย ภวัต สัมฤทธิ์” โดยเขามีความน่ารักในแบบของผู้ชายอีกทั้งเขายังเป็นคนรักสุขภาพดูแลตัวเองเก่งจนดูจุกจิกเหมือนผู้หญิงแต่ถือว่าเป็นข้อดีของหนุ่มสจ๊วตของ เพราะเชื่อว่าหากมีใครสักคนหรือได้ใครไปเป็นแฟนคงจะดูแลดีไม่น้อยไปกว่าที่ดูแลตัวเอง ความขาวใสของเขายังมีความแซ่บอยู่ในตัวนั้นคือหุ่นที่ขาวออร่าน่ามองทำเอาดิฉันอยากจับตรงนั้นตรงนี่อยากลูบไปทั้งตัว ความแซ่บตรงจุดนี้บอกเลยว่ายิ่งเห็นก็ยิ่งอยากสัมผัสเหลือเกิน

เปิดวาร์ป "กาย ภวัต"

สจ๊วตหนุ่มหล่อของเราทำงานอยู่ที่สายการบินสีแดงหากใครพบเจอก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดดิฉันบ้างนะคะ ว่าต่อเรื่องความแซ่บของเขานั้นคือความขาวนมอมชมพูประกอบกับกอหญ้าขนอุยน้อยๆตรงนั้นมันทำให้เขาดูเซ็กซี่มากสำหรับในสายตาดิฉันและเชื่อว่าหลายคนก็คงคิดเหมือนกัน แพ้ดาเมจจุดนี้ขั้นสุดจนอยากจะขอซุกแล้วสูดหายใจเข้าลึกๆมันคงจะหอมไม่น้อย เพราะเนื่องจาก “กาย ภวัต” เป็นคนที่คลีนมากจากที่สอดส่องมาทุกอย่างค่อนข้างมีระเบียบและดิฉันเชื่อว่าไม่ว่าจะจุดไหนก็คงจะหอมไปหมด

เปิดวาร์ป "กาย ภวัต"

เปิดวาร์ป "กาย ภวัต"

สรุปได้ว่า “กาย ภวัต” เป็นสจ๊วตหล่อขาวใสงานดีแถมเป้าเริส ความนมชมพูบวกกับขนอุยของเขามันทำให้รู้สึกละมุนและฟิน ดาเมจของเขาก็แรงไม่แพ้ใครหุ่นแน่นลีนจนทำให้น้ำลายไหลถึงกับต้องซู๊ดปาก เชื่อว่าหลายคนคงจะตกหลุมรักเขาและชื่นชอบสิ่งนี้ ด้วยความหล่อใสของเขามันทำให้ดิฉันนำมา เปิดวาร์ป ให้กับคนที่อยากติดตามเขาและหากใครมองหาโลเคชั่นท่องเที่ยวหนุ่มสจ๊วตอย่างกายเหมาะแก่การติดตามมากค่ะ สุดท้ายหากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : materialguy

FB : Pawat Samrit

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram