May 12, 2021

เปิดวาร์ป “ป๊อบ คําเกษม” นายแบบ นักแสดง หุ่นแน่น พร้อมเสิร์ฟห่อหมก สุดแซ่บ !!

มาดามบอยส์วันนี้ขอ เปิดวาร์ป นายแบบนักแสดงสุดแซ่บ “ป๊อบ คําเกษม” เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบจนต่อมาได้มาเป็นนักแสดงละครโทรทัศน์และมีชื่อเสียงด้านการแสดงจากเรื่อง เงาใจ ต่อมาเขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจและพิธีกรในรายการ OIC ผลงานการแสดงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้นคือละครเรื่อง เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ และ ระบำมาร ด้วยความหล่อสุดแซ่บของเขาทำให้เขามีงานถ่ายแบบอยู่เรื่อยๆ ทำให้เขามีชื่อเสียงมากขึ้น

เปิดวาร์ป "ป๊อบ คําเกษม"

เปิดวาร์ป "ป๊อบ คําเกษม"

ความฮอตของ “ป๊อบ คําเกษม” เรียกได้ว่าแซ่บตั้งแต่หัวจรดเท้าความขาวก็ดึงดูดสายตาแต่หุ่นที่แน่นฟิตมันดึงดูดใจเป็นนายแบบนักแสดงที่เด็ดจนต้องร้องซี๊ดเลยทีเดียว ผลงานการถ่ายแบบของเขาแต่ละครั้งมาพร้อมความกับความเร่าร้อนที่ทำเอาสาวๆใจละลายและเหล่าเก้งกวางถึงกับกัดปากฟิน และการถ่ายแบบกางเกงในหรือชุดว่ายน้ำจัดว่า สุดแซ่บ!! ห่อหมกพร้อมเสิร์ฟให้กับคนดูเลยจริงๆ ดูกี่ครั้งก็ฟินเรียกอารมณ์ได้ดีมาก เห็นแซ่บๆแบบนี้ตอนนี้นายแบบนักแสดงหนุ่มหล่อของเราก็อายุจะเข้าเลขสี่แล้วแต่ยังหล่อเหมือนอายุยี่สิบต้นๆ

เปิดวาร์ป "ป๊อบ คําเกษม"

เปิดวาร์ป "ป๊อบ คําเกษม"

สรุปได้ว่า “ป๊อบ คําเกษม” เป็นนายแบบนักแสดงที่มากความสามารถเต็มไปด้วยเสน่ห์ทั้งความหล่อความแน่นของหุ่นความขาวจะมองมุมไหนก็ดีต่อใจไปหมด จะไม่ให้หลงรักเขาก็คงไม่ได้แล้วเป็นใครก็ต้องตกหลุมเสน่ห์ของเขา เหตุนี้ทำให้เขาเป็นนายแบบ สุดแซ่บ!! จะต้องนำมา เปิดวาร์ป สุดท้ายหากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ที่นี่ด้วย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : pop_khamgasem

Twitter : ป๊อบ คำเกษม

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram