May 11, 2021

เซียน กิตติภูมิ นายแบบ หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ขี้เล่น หุ่นแซ่บ ถ่ายแบบโชว์เป้าสุดปัง!!

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอนายแบบสุดแซ่บหุ่นแน่น “เซียน กิตติภูมิ บุตรจินดา” ออร่าความขาวของเขาก็ไม่เป็นสองรองใครความหล่อก็เช่นกัน อีกทั้งหนุ่มเซียนก็ยังเป็นผู้ชายขี้เล่นอารมณ์ดีหากใครอยู่ด้วยก็จะรู้สึกสนุกไม่เครียด นอกจากจะเป็นคนอารมณ์ดีแล้วหนุ่มเซียนของเราก็ยังรักสัตว์อีกด้วยและปัจจุบันหนุ่มเซียนก็ร่วมเปิดธุรกิจร้านอาหารชื่อ LAX การต้อนรับจากหนุ่มหล่อของทางร้านเรียกว่าดีมากและเจ้าของร้านทั้งหกคนจัดได้ว่างานดีมากทำเอาใจละลายมาก ทานข้าวไปตาก็มองหนุ่มหล่อไปเรียกบริการก็ดีว่างๆก็ลองไปอุดหนุนกันดูนะ

เซียน พิชญะ

เซียน พิชญะ

ผลงานโดดเด่นที่ทำให้ “เซียน กิตติภูมิ” กลายเป็นที่รู้จักของทุกคนคือการถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดังอาทิเช่น Freak , Goshguy , NuHomme , HaruehunAirry การถ่ายแบบเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขามีชื่อเสียงและมันก็ยิ่งเพิ่มมากยิ่งขึ้นจนเขากลายเป็นที่รู้จัก ผลงานการถ่ายแบบเรียกว่าแซ่บมากนายแบบหนุ่มหล่ออย่างเซียนกลายเป็นที่นิยมของเหล่าสาวๆและชาวเก้งกวางความขาวที่ผสมกับหุ่นสุดแน่นมันทำให้เขาดูมีเสน่ห์ดึงดูดสายตามอย่างมากดาเมจของหนุ่มเซียนนั้นแรงจนทะลุตา

เซียน พิชญะ

สรุปได้ว่า “เซียน กิตติภูมิ” หรือ “Kitipoom Butjinda” จัดเป็นนายแบบที่หล่อขาวจั๊วะหุ่นแน่นสุดๆ อีกทั้งยังเป้าเริสน่ามองชวนหลงใหล เป้าเริสหล่องานดีขนาดนี้ไม่ให้หลงรักก็ไม่ได้แล้วและผลงานถ่ายแบบโชว์เป้าของเขาก็เรียกลูกค้าได้เยอะมากจนทำให้เขามีแฟนคลับเยอะแยะมากมายทั้งหล่อขาวหุ่นแน่นใครก็ต้องชื่นชอบเป็นธรรมดาบวกกับนิสัยที่เป็นคนสนุกขี้เล่นอารมณ์ดี มันก็ยิ่งทำให้หนุ่มเซียนมีเสน่ห์ดึงดูดหว่านล้อมคนรอบข้าง สุดท้ายนี้หากมีเนื้อหาผิดพลาดต้องขออภัยไว้ที่นี่ด้วย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

FB : Kitipoom Butjinda

IG : sian_kitipoom

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram