June 17, 2021

สกาย ภานุวัฒน์ พ่อค้าแซ่บ หุ่นล่ำดูดี ขายกางเกงใน เป้าเดือดทะลักทวิตเตอร์

มาดามบอยส์วันนี้จะพาทุกคนมาพบกับ สกาย ภานุวัฒน์ หนุ่มหล่อหุ่นล่ำสุดเซ็กซี่ดีกรี พ่อค้าแซ่บ ความเด็ดความแซ่บของเขาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเพราะพ่อค้าแซ่บของเราไม่ได้ขายกางเกงในปกติอย่างเดียวแต่ยังขายกางเกงในที่ตัวเองได้ใช้แล้วและยังมีของแถมเป็นหมออ้อยอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นการขายของออนไลน์ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ถึงจะขายแบบนี้แต่ผลตอบรับที่ได้มากลับดีเลยทีเดียว และก็มีกระแสดราม่าอยู่เรื่อยมาแต่หนุ่มสกายมองว่ามันคือธุรกิจและเป็นอาชีพสุจริต และต้องบอกเลยว่ากางเกงในที่พ่อค้าแซ่บอย่างสกายได้ขายผ่านการใส่มาแล้ว ซึ่งส่งให้ลูกค้าแบบไม่ต้องซักแถมยังมีกลิ่นติดไปด้วย

สกาย ภานุวัฒน์ พ่อค้าแซ่บ

สกาย ภานุวัฒน์ พ่อค้าแซ่บ

สกาย ภานุวัฒน์ พ่อค้าแซ่บ

สำหรับการขายกางเกงในของพ่อค้าแซ่บอย่าง สกาย ภานุวัฒน์ เป็นที่ฮือฮามากในโลกโซเชียลจนเขามีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์กว่า 8 หมื่นคน ต้องบอกเลยว่าการรีวิวกางเกงในของเขานั้นทำเอาแข็งโป๊ก เพราะทุกคลิปรีวิวกางเกงในหากใครได้ติดตามก็จะได้เห็นสมบัติอันล้ำค่าของพ่อค้าแซ่บ ซึ่งมีไซส์ที่ใหญ่อลังการชวนเสียวและเมื่อเอามาประกอบกับรูปร่างหน้าตาบอกเลยว่าฟินจนน้ำเดิน สำหรับธุรกิจแนวนี้เขาอยากใครคนเปิดโลกกว้างมากยิ่งขึ้นและมองว่าทุกวันนี้โลกมันได้เปลี่ยนไปแล้ว

สกาย ภานุวัฒน์ พ่อค้าแซ่บ

สกาย ภานุวัฒน์ พ่อค้าแซ่บ

หากใครไม่อยากพลาดการรีวิวสินค้าสุดแซ่บของ สกาย ภานุวัฒน์ พ่อค้าแซ่บ ที่จะทำให้คุณเสียวหัวก็ต้องรีบไปกดติดตามและรับชมการรีวิวกางเกงในแบบแข็งโป๊กของรับประกันความฟินจากผู้ติดตามของเขาที่มีมากกว่า 8 หมื่นคน หากได้รับชมและติดตามกันไปนานๆ คุณอาจจะอยากใช้บริการอุดหนุนกางเกงในใช้แล้วของเขาก็เป็นได้

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : sky_phanuwat6165

Twitter : SkyHumyai

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram