June 16, 2021

สุดแซ่บ!! อั้ม ชนินท์ หนุ่มหล่อ หุ่นแน่น ไซส์อลังการ โดนใจจนต้องอ้าปากค้าง

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

มาดามบอยส์วันนี้จะทุกท่านมาพบกับนายแบบหน้าใหม่ที่ทุกคนรอคอย อั้ม ชนินท์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อทวิตเตอร์ Anthonykrub ซึ่งต้องยอมรับว่าติดตามมานานตั้งแต่ก่อนจะถ่ายแบบ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มอั้มเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีและมีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการมาก แต่หลังจากที่ได้มีผลงานการถ่ายแบบร่วมกับนิตยสารชื่อดังอย่าง ROUTE PHOTOBOOK หนุ่มอั้มก็ออกมาเปิดวาร์ปตัวเองอย่างเป็นทางการ ซึ่งมันคุ้มค่าแก่การรอคอยของเหล่าแฟนคลับของเขาอย่างมาก และตอนนี้ชื่อเสียงในนามของ Anthony’s กำลังดังกระฉ่อนไปทั่วบนโซเชียล เพราะผลงานการถ่ายแบบของเขาใครต่อใครต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดแซ่บ!!

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

ความหล่อหุ่นลีนผิวพรรณเนียนใสต้องยกให้เขาเลย ไม่ว่าจะมองตรงไหนมุมไหนก็ดูดีไปหมดทุกองศานอกจากการถ่ายแบบแล้ว อั้ม ชนินท์ ก็ยังชื่นชอบการท่องเที่ยวและการเข้ายิมออกกำลังมากอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่มีสุดแซ่บขนาดนี้ ความสามารถของเขาอีกอย่างหนึ่งคือการแต่งหน้านอกจากรับงานถ่ายแบบแล้วยังรับงานแต่งหน้าทั่วไปอีกด้วย หากใครอยากได้ช่างแต่งหน้าฝีมือดีขอแนะนำเลยว่าเขาเก่งมากแต่งได้หมดทุกแนวและจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

อั้ม ชนินท์ Anthonykrub

สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง อั้ม ชนินท์ หรือ Anthonykrub เป็นนายแบบหนุ่มหล่อที่น่าสนใจและน่าจับตามองอย่างมาเพราะแค่ผลงานล่าสุดยังใจกล้างัดเป้าขนาดอลังการออกมาสู้กล้องได้ขนาดนี้ ไม่อยากคิดถึงอนาคตเลยว่าจะมีผลงานชวนเสียวให้ได้รับชมอีกมากแค่ไหน แค่ผลงานเดียวที่ได้เห็นไซส์อลังการของเขาก็ทำเอาอ้าปากค้างแล้วและยิ่งดูไปมากเท่าไหร่ก็ยิ่งชวนแข็งโป๊ก บอกได้เลยว่าน้ำเดินจนหัวเปียกไปหมดแล้ว หากใครที่พลาดความเสียวนี้บอกเลยว่าคุณจะไม่มีวันได้สัมผัสถึงความเสียวซ่านในชีวิตนี้อย่างแน่นอนดิฉัน มาดามบอยส์ ขอรับประกันว่าอั้ม Anthonykrub จะทำให้คุณเสียวซ่านจนเสร็จอย่างแน่นอน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : aumchanin

Twitter : anthonykrub

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram