August 4, 2021

ส่องประวัติ รัน ทากาฮาชิ นักกีฬาหล่อ เทพบุตรนักตบดาวรุ่ง ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน

มาดามบอยส์วันนี้ดิฉันจะพาทุกคนมา ส่องประวัติ นักกีฬาวอลเลย์บอลนักตบทีมชาติญี่ปุ่น “รัน ทากาฮาชิ” ซึ่งต้องบอกเลยว่าเขาเป็นที่ฮือฮาและเป็นที่กรี๊ดกร๊าดอย่างมากในช่วงนี้ไม่ว่าเพศไหนวัยไหนก็รุมเชียร์ให้กำลังเขากันอย่างล้นหลาม หากแฟนๆได้ติดตามการแข่งขันวอลเลย์บอลระหว่างญี่ปุ่นกับเนเธอร์แลนด์และญี่ปุ่นกับรัสเซียในการแข่งขันที่ผ่านมา คงจะได้เห็นความดุเดือดในการแข่งขันที่ต้องลุ้นจนตัวโก่งและผลการแข่งขันออกมาคือญี่ปุ่นพลิกเกมกลับมาชนะได้ และนั่นก็ทำเอาแฟนคลับที่คอยเชียร์หัวใจจะวายคอยลุ้นกันจนตัวสั่นไปหมด ซึ่งต้องบอกว่าการแข่งครั้งนี้ทำให้เขาได้รับความชื่นชมเพิ่มมากขึ้นอย่างมากมายและต้องยอมรับในสปิริตของทีมด้วยค่ะ ในตอนนี้บนโลกโซเชียลต่างพูดถึงเขากันอย่างมากทำให้เขามียอดฟอลไอจีเพิ่มขึ้นสูงถึง 754,000 คน ในตอนนี้ใครต่อใครต่างก็คลั่งรักพ่อเทพบุตรมือตบหมายเลข 21 กันทั้งนั้น

รัน ทากาฮาชิ Takahashi Ran

รัน ทากาฮาชิ Takahashi Ran

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ทากาฮาชิ รัน (Takahashi Ran)

วันเกิด : 2 กันยายน 2544

การศึกษา : โรงเรียนมัธยมฮิกาชิยามะ , มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การกีฬานิปปอน (ปัจจุบัน)

กีฬา : วอลเลย์บอล

รัน ทากาฮาชิ Takahashi Ran

รัน ทากาฮาชิ Takahashi Ran

ผลงานและรางวัล

  • High School Volleyball Championships
  • Intercollegiate Volleyball Championship
  • High School Volleyball Championships
  • Intercollegiate Volleyball Championship

รัน ทากาฮาชิ Takahashi Ran

การเริ่มเข้าสู่การเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของ “ทากาฮาชิ รัน” มีพี่ชายชื่อ “ทากาฮาชิ รุอิ” เป็นนักวอลเลย์บอลและยังเป็นไอดอลที่ทำให้หนุ่มรันหันมาสนใจกีฬาวอลเลย์บอลอย่างมาก จึงทำให้เขาเริ่มเล่นตั้งแต่ตอนอยู่ประถม 2 และตั้งแต่นั้นมาเขาก็เล่นมันมาตลอดจนมาเริ่มเข้าทีมโรงเรียนมัธยมต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนั้นเขาเป็นเด็กตัวเล็กยังไม่สูงมากจึงทำให้เขาได้เล่นตำแหน่ง “ลิเบอโร่” (ตัวรับอิสระ) จากนั้นเขาก็ได้ไปเรียนต่อมัธยมปลายที่โรงเรียนฮิกาชิยามะ ด้วยฝีมือที่เก่งขึ้นแถมยังตัวสูงใหญ่ขึ้นจึงทำให้เขาได้เปลี่ยนตำแหน่งมาเป็น “มือตบหัวเสา” และต้องบอกว่าเขาทำลายสถิติจุดตบได้ที่ความสูง 343 ซม. ซึ่งเป็นจุดที่สูงมากๆ นอกจากนี้เขายังเคยสร้างผลงานเด่นโดยการนำทีมคว้าแชมป์การแข่งขันวอลเลย์บอลมัธยมชิงแชมป์ประเทศญี่ปุ่นในปี 2020 พร้อมคว้ารางวัล MVP มาครอง

รัน ทากาฮาชิ Takahashi Ran

ตั้งแต่เข้าสู่รั้วมหาลัย “รัน ทากาฮาชิ” ก็ได้เป็นนักตบหัวเสาของทีม “Nippon Sport Science University” ซึงลงแข่งในรายการกีฬามหาวิทยาลัยของประเทศญี่ปุ่น จนเข้ารอบไปแข่งรอบรองชนะเลิศกับพี่ชายของเขาจนในที่สุดก็เอาชนะทีมของพี่ชายเขาได้สำเร็จ แต่ถึงแม้ทีมของรันจะไปไม่ถึงที่หนึ่งของรายการนี้แต่เขาก็ได้ครอง MVP อีกเช่นเคย ด้วยความโดดเด่นในฝีมือการเล่นวอลเลย์บอลของเขาทำให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่นเรียกตัว “รัน ทากาฮาชิ” มาฝึกซ้อมกับทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2020 ต่อเนื่องมาจนปี 2021 ซึ่งก็ทำให้เขาสร้างผลงานการแข่งขันออกมาได้อย่างน่าประทับใจเสมอมา จนปัจจุบันเขาเป็นที่กรี๊ดกร๊าดไปทั่วโลกด้วยผลงานการตบแบบเทพบุตร

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : ran.volleyball0902

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram