August 5, 2021

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อแซ่บกล้ามแน่น ซิกแพคสวย งานดีไม่มีตก อวดหุ่นฟิต สุดฟิน

มาดามบอยส์วันนี้ดิฉันจะขอพาทุกคนไปส่องความแซ่บของคุณครู “อเล็ก ธนะยชญ์ แก้วลา” นอกจากการเป็นครูแล้วยังเป็นนายแบบที่แซ่บมากไม่ว่าจะสาวแท้หรือชายเทียมก็ต้องร้องกรี๊ดเมื่อได้เห็นครูถอดเสื้อผ้า ต้องยอมรับเลยว่าเมื่อตอนที่เขาถ่ายแบบถือเป็นนายแบบที่ฮอตมากไม่ว่าใครก็ต้องจับตามอง ด้วยดีกรีความแซ่บของการเป็นครูที่น่ารักของนักเรียนและยังเป็นนายแบบสุดฮอต ทำให้เขามีผู้ติดตามบนโลกโซเชียลจำนวนมาก ก็หล่อเท่กล้ามแน่นงานดีขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้อย่างไร ถ้าดิฉันเป็นเด็กนักเรียนดิฉันคงเรียนวิชาติดรอวนไปเลยค่ะไม่อยากไปไหนเลย

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

ด้วยรูปร่างหน้าตาหลายคนอาจจะมองว่าเขาคงจะหยิ่งใช่มั้ย? ดิฉันบอกเลยว่าไม่จริง!! “อเล็ก ธนะยชญ์” ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนตลกเฮฮามากไม่ว่าใครได้อยู่ด้วยก็จะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ หากใครติดตามอยู่ก็คงจะรู้จักเขาเป็นอย่างดี แต่หากคนที่บอกว่าแชทแล้วไม่ตอบก็ดูคนติดตามด้วยนะคะเยอะมากมายขนาดนั้นต้องมีคนทักไปเยอะเป็นธรรมดา ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ 104,000 คนและบนไอจีอีกกว่า 70,000 คน นับเป็นตัวเลขที่ไม่ธรรมดาเลย นอกจากนี้เขายังถูกการันตีความแซ่บจากเว็บไซต์ Suptar24 ด้วยความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีโปงลาง จึงทำให้เขาได้รับฉายาว่า หนุ่มตาหยี เล่นดนตรีโปงลาง

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

อเล็ก ธนะยชญ์ ครูหล่อ

สำหรับ “อเล็ก ธนะยชญ์” ถือเป็นหนุ่มหล่อที่มีประสบการณ์มาแล้วมากมายจึงทำให้เขามีความสามารถหลากหลาย นอกจากจะเป็นคุณครูสุดน่ารักของเด็กๆแล้ว เขายังเป็นนายแบบสุดแซ่บอีกคนหนึ่งซึ่งต้องบอกว่าฮอตมาก ใครไหวไปก่อนเลยดิฉันจะขอดื่มด่ำกับกล้ามสุดฟินของเขา เชื่อว่าหลายคนที่กำลังชมอยู่ตอนนี้ต้องมีอารมณ์อยากขึ้นครูเหมือนกันกับดิฉัน สุดท้ายนี้หากใครไม่อยากพลาดความหล่อแซ่บของคุณครูอเล็กก็ต้องรีบไปกดติดตามได้แล้วตอนนี้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดอะไรดีๆในวันนี้ไป การันตรีความแซ่บจากผู้ติดตามนับแสนของเขาและดิฉัน มาดามบอยส์ ก็เป็นอีกหนึ่งเสียงที่รับรองว่าเด็ด เผ็ด ซี๊ด แน่นอน!!

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : alextanayod

Twitter : @alextanayod

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram