June 1, 2021

หมอธัน ภูเบศ สัตวแพทย์สุดแซ่บ ซิกแพคสวย งานดี เป้าเริส จนต้องน้ำลายไหล!!

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอ หมอธัน ภูเบศ เกตุประจักษ์ หมอหล่อสุดแซ่บเป้าแน่นซิกแพคสวยกระชากใจคนดูชวนหวิวจนต้องน้ำลายไหลไปตามกัน หมอธัน หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อ หมอหมาพาเพรียว โดยที่มาของหมอหมาพาเพรียวมาจากธันเป็นสัตวแพทย์เมื่อก่อนเขาลงพุงและอ้วนจนหมอธันมีโอกาสได้เข้าโปรแกรมลดน้ำหนักและหมอธันรู้สึกว่าโปรแกรมที่ได้เข้ามานั้นมันช่วยทำให้ลดได้ดีมากจึงเป็นที่มาของชื่อหมอหมาพาเพรียวเพราะถ้าใครอยากหุ่นเพรียวซิกแพคสวยก็ให้ทักหาคุณหมอธันได้เลย หมอธันจะดูแลโปรแกรมให้คุณเป็นอย่างดี

หมอธัน ภูเบศ

หลังจากที่ หมอธัน ภูเบศ ได้เข้าโปรแกรมอดน้ำหนักหมอธันก็เล็งเห็นว่าเขาสามารถไปต่อได้จึงทำให้หมอธันเข้าเล่นฟิตเนสเพื่อพัฒนาหุ่นให้แซ่บขึ้นและนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการมีชื่อเสียงและทำให้หมอธันกลายเป็นที่รู้จักเพราะหลังจากที่หมอธันพยายามปั้นหุ่นของตัวเองให้ออกมาดีก็ได้ผลตอบรับที่ดีตามมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานรีวิวสินค้า งานถ่ายแบบกางเกงในชุดว่ายน้ำต่างๆ จนเพจดังหลายเพจถึงกับต้องเปิดวาร์ปหมอธันเพื่อให้ใครที่ยังไม่รู้จักหรือเคยเห็นความแซ่บของหมอได้ส่องกันอย่างจุใจ

หมอธัน ภูเบศ

หมอธัน ภูเบศ

สรุปได้ว่า หมอธัน ภูเบศ หรือหมอหมาพาเพรียวเป็นหนุ่มหล่อที่มีความพยายามในการพัฒนาตัวเองอย่างมาก จนมีชื่อเสียงและกลายเป็นที่รู้จักและหากใครอยากลดหุ่นหรืออยากได้ซิกแพคสวยแบบหมอก็สามารถทักไปถามหมอได้เลยไม่ใช่แค่เรื่องสัตว์อย่างเดียวเรื่องสุขภาพหมอก็ให้คำแนะนำได้แต่เรื่องหัวใจอันนั้นไปคุยกันเอง สุดท้ายถ้าไม่อยากพลาดความแซ่บก็ต้องรีบไปกดติดตามหมอธันเพราะหมอลงรูปแซ่บโชว์เป้าสุดฟินให้ชมอยู่บ่อยๆ อย่าลืมไปตามกันด้วยหละจะได้ฟินไปพร้อมๆกัน

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : thunvet73

FB : Phubet Ketprachak (หมอหมาพาเพรียว)

Twitter : หมอหมาพาเพรียว

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram