June 2, 2021

เปิดวาร์ป แป๊ก ปรัชญา นายแบบคมเข้ม หุ่นแน่นสุดฟิน ถ่ายแบบโชว์เป้า ยั่วมาก!!

มาดามบอยส์วันนี้ขอ เปิดวาร์ป นายแบบคมเข้าสุดหล่อหุ่นแน่นสุดฟินอย่าง แป๊ก ปรัชญา โชคกาญจนภาคิน ผลงานถ่ายแบบของเขานั้นไม่ธรรมดา โชว์เป้า ยั่วยวนสุด ก่อนนี้เขาเคยออกรายการทีวีให้เราได้คุ้นหน้าคุ้นตาเขามาบ้างเช่น รายการรู้ไหมใครโสด เป็นต้นเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจากแป๊กเป็นคนชอบออกกำลังกายจึงทำให้เขามีหุ่นที่แน่นซิกแพคสวยชวนชิมมากและด้วยหุ่นที่เป๊ะปังทำให้เขาได้เข้าร่วมประกวด MST14 Kalasin นี้คือจุดเริ่มต้นของการได้อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ที่ใครเห็นก็เกินที่จะห้ามใจอยากจะขอลูบขอจับอยากสัมผัสแบบตัวต่อตัว

เปิดวาร์ป แป๊ก ปรัชญา

นอกจากหุ่นจะเซ็กซี่แล้ว แป๊ก ปรัชญา ยังมีผลงานถ่ายแบบโชว์เป้าอีกมากมายให้ได้รับชมกันอย่างจุใจต้องบอกเลยว่าเรียกน้ำลายได้ดีมากนอกจากจะมีหุ่นสุดปังแล้วยังไม่ลำจรวดที่แสนฟินจนทำให้แข็งตามได้อีกด้วย แป๊กได้ร่วมงานถ่ายแบบกับช่างภาพอิสระอย่าง finverfoto โดยผลงานถ่ายแบบเรียกได้ว่าคัดสรรมาแต่สิ่งดีๆ ทั้งนั้นเลยและยังมีผลงานสุดเสียวของเหล่านายแบบให้รับชมผ่านทาง Onlyfans finverfoto อีกด้วยแน่นอนว่ารวมไปถึงผลงานสุดเสียวของ แป๊ก ปรัชญา ด้วยเช่นกันหากใครไม่อยากพลาดความเสียวนี้ต้องรีบไปเข้าใช้บริการ Onlyfans เพื่อความเสียวของตัวคุณเอง

เปิดวาร์ป แป๊ก ปรัชญา

เปิดวาร์ป แป๊ก ปรัชญา

ต้องยอมรับเลยว่านายแบบคมเข้มอย่าง แป๊ก ปรัชญา หุ่นแน่นชวนสัมผัสมากอีกทั้งยังมีเป้าที่ยั่วเพศขั้นสุดแค่เห็นก็ชวนจินตนาการไปไกลทำเอาแข็งตามได้เลย และเห็นค่าแก่การนำหนุ่มแปผ๊กมา เปิดวาร์ป อย่างมาก หากใครไม่อยากพลาดความฟินของหุ่นและเป้าชวนเสียวของนายแบบหนุ่มแป๊กดิฉันมาดามบอยส์ขอบอกเลยว่าต้องรีบไปกดติดตามเพื่อจะได้เสียน้ำกันอย่างเต็มที่บอกได้เลยว่าหนุ่มแป๊กจะทำให้คุณฟินและเสียวจนเกินคำบรรยายเลยทีเดียว

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : paggypratchaya

FB : Pratchaya Chokkanjanapakin

Twitter : Paggy1993

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram