June 10, 2021

เปิดวาร์ป เจ ธนพล เทรนเนอร์ หนุ่มหล่อ หุ่นเฟิร์ม ซิกแพคแน่นกระชากใจ!!

มาดามบอยส์วันนี้จะพามา เปิดวาร์ป เทรนเนอร์หุ่นล่ำสุดหล่ออย่าง เจ ธนพล เทพรัตน์ ผู้มีความสุขกับการเป็นเทรนเนอร์และมีใจรักในการออกกำลังกาย ก่อนจะเริ่มมาเป็นเทรนเนอร์อย่างจริงจังเขาเคยเรียนครูพละมาก่อน เนื่องจากเขาออกกำลังกายที่มหาลัยอย่างสม่ำเสมอจนมีกล้ามก็มีเพื่อนมาขอคำแนะนำนี่ก็เป็นจุดที่เริ่มเข้าสู่การเป็นเทรนเนอร์ของหนุ่มเจ ด้วยความที่รักในการออกกำลังกายเจจึงเริ่มศึกษาหลักการอย่างจริงจังจนถึงวันที่เจตัดสินใจมุ่งหน้าเข้ามากรุงเทพฯ เริ่มการเป็นเทรนเนอร์ฟรีแลนซ์อย่างจริงจัง

เจ ธนพล เทรนเนอร์

เจ ธนพล เทรนเนอร์

เจ ธนพล หลังจากที่เริ่มเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ฟรีแลนซ์อย่างจริงจังเขาก็มีเพื่อนอยู่ในฟิตเนสและได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ แล้วก็นำมาปรับใช้ในแบบของตัวเอง เสน่ห์ของการเป็นฟรีแลนซ์คือมันทำให้เป็นตัวเอง ไม่ต้องขึ้นอยู่กับกฏระเบียบ และไม่ต้องไปแข่งกับใครแต่ต้องแข่งกับตัวเอง สิ่งสำคัญคือต้องรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ ส่วนเรื่องรายได้ก็รับคนเดียวเต็มๆ ไม่ต้องแบ่งอะไร ส่วนสเป็คของหนุ่มเจเขาบอกว่าชอบคนที่ไปด้วยกันได้

เจ ธนพล เทรนเนอร์

เจ ธนพล เทรนเนอร์หนุ่มหล่อของเราได้กล่าวไว้ใน JobIndy คร่าวๆว่า ฟรีแลนซ์เป็นอาชีพที่สนุกและมีอิสระมาก เพราะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ลองดึงสิ่งที่ตัวเองมีอยู่นั้นคือความสามารถของเรา ผมเรียกมันว่าต้นทุนอาชีพครับ ยกตัวอย่างเช่นตัวเขาเอง สมมุติว่าจะหาเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายทุกคนก็ต้องดูหุ่นของผู้สอนว่าหุ่นเขาดีมั้ย นั่นคือสิ่งที่เราต้องมีเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่มาใช้บริการ

เจ ธนพล เทรนเนอร์

สุดท้ายนี้ มาดามบอยส์ ต้องบอกเลยว่า เจ ธนพล เป็นเทรนเนอร์หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่ไม่ได้มีดีแค่หุ่นหรือหน้าตาแต่รวมไปถึงทัศนคติที่ดี บวกกับเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดีออร่าเสน่ห์ของเขามันทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย และเชื่อว่าการนำหนุ่มเจมาเปิดวาร์ปในครั้งนี้จะทำให้หลายคนรู้จักเขามากขึ้น หากอยากมีหุ่นที่ดีหรือใครที่กำลังมองหาเทรนเนอร์ดีๆ สักคนนึงดิฉันขอแนะนำหนุ่มเจคนนี้ เพราะหุ่นเขาแน่นกระชากใจดิฉันมาก

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : fitwithjayz

FB : Thanapol Thepparat

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram