May 10, 2021

เปิดวาร์ป ราม เลปกร นายแบบ นักแสดง หุ่นแน่น ถ่ายแบบโชว์หุ่น ชวนเสียว!!

มาดามบอยส์วันนี้ขอ เปิดวาร์ป นายแบบนักแสดงที่กำลังน่าจับตามอง “ราม เลปกร ศิริภูวพงศ์” โดยเขามีผลงานที่ทำให้ใครหลายคนคุ้นหน้าแต่อาจจะนึกไม่ออกแต่หากบอกก็อาจจะ อ๋อออออ!! กันเลยนั้นคือผลงานการแสดงเรื่อง Ghost Runner ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก รับบทเป็นชิน นี่เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขาและต่อมาก็จะเห็นเขาตามเพจต่างๆ เนื่องจากเขาได้มีงานถ่ายแบบเข้ามาจนมีเพจเอารูปเขาไปลงเยอะมากแต่เนื่องจากยังเป็นหน้าใหม่เลยไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ แต่ต่อมาเขาก็ได้ร่วมงานถ่ายแบบกับ Darkmen , Skiinmode และ issueunderwear ผลงานถ่าบแบบเหล่านี้ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นและน่าจับตามองอย่างมาก

เปิดวาร์ป ราม เลปกร

ผลงานที่ร่วมกับ Darkmen , Skiinmode และ issueunderwear บอกได้เลยว่าทำเอาเสียวท้องแน่นท้องมาก เพราะมันทำให้รู้สึกวาบหวิวไปหมดทั้งตัว ความแน่นของกล้ามเนื้อที่เส้นเลือดขึ้นมันทำให้หัวใจละลาย ไม่ว่าจะงานแสดงหรือถ่ายแบบ “ราม เลปกร” ก็ทำได้ดีเต็มที่กับทุกงาน จึงต้องจับตามองเพราะเชื่อว่าอีกไม่นานเขาน่าจะเป็นคนดังและมีชื่อเสียงในอนาคตอย่างแน่นอน และต้องก็ชมเลยว่าบทบาทการถ่ายแบบของเขานั้นเรียกว่าแซ่บมากเพราะแค่มองจากตรงนี้สีหน้าท่าทางของเขาก็สื่ออารมณ์ออกมาทำให้รู้สึกเสียวได้แล้ว

เปิดวาร์ป ราม เลปกร

เปิดวาร์ป ราม เลปกร

สรุปได้ว่า “ราม เลปกร” เป็นนายแบบนักแสดงสุดแซ่บที่มากความสามารถ ความแซ่บมีทั้งหุ่นที่กล้ามแน่นชวนฟิน ใบหน้าสุดหล่อเหลาของเขาก็น่ามองจนอยากเก็บไว้คนเดียว และจากการถ่ายแบบกางเกงในมันทำให้ดิฉันเห็นว่าลำของเขาเอียงซ้ายอย่างแน่นอนค่ะ โอ๊ยๆๆ ฟินมากเลยเรือนร่างของเขานั้นชวนให้รู้สึกหวิวๆไปหมดทั้งตัว ความแซ่บเด็ดโดยไม่ต้องกินยำขนาดนี้ควรแก่การนำมา เปิดวาร์ป ให้กับทุกคนได้รับชมและติดตามผลงานของเขาอย่างยิ่ง สุดท้ายหากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ที่นี้ด้วย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

FB : Lepagon Sirabhuvaphong

IG : lepagon.r

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram