April 28, 2021

เปิดวาร์ป วิน ทรงสิน นายแบบหนุ่ม หุ่นแซ่บ หน้าตาดี มากความสามารถ

มาดามบอยส์วันนี้ขอ เปิดวาร์ป นายแบบหนุ่มหุ่นแซ่บหน้าตาดีมากความสามารถอย่าง วิน ทรงสิน ใจพันธ์ โดยเขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวด Mister Landscapes Thailand 2021 และเขาได้คว้าตำแหน่งรองอันดับสองมาครอง ซึ่งบอกได้เลยว่าเขาเก่งมากๆ นายแบบหนุ่มดีกรีนักกีฬาและยังมีความสามารถที่หลากหลายจะร้องก็ได้จะเล่นก็ดีมากเสน่ห์จนทำให้ต้องตกหลุมรักเขา ความขาวออร่าจับบวกกับหน้าคมที่จิกกล้องมันทำให้เขามีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ สิ่งต่างๆ เหล่านี้มันทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้นเพราะใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

เปิดวาร์ป วิน ทรงสิน

เรียกได้ว่าหล่อแซ่บครบเครื่องมากๆ ความปังที่ต้องพูดถึงคงจะต้องเป็นชุดว่ายน้ำเพราะมันทำให้เห็นเรือนร่างอันสง่างามของเขาต้องขออุทานเบาๆว่าพ่อเทพบุตรคนงาม นอกจากความหล่อที่ทำให้เขายิ่งมองยิ่งน่าหลงใหลแล้ว วิน ทรงสิน ยังเป็นคนอารมณ์ดีเข้ากับคนง่ายและจากที่ดิฉันสอดส่องมาเขาน่าจะเป็นคนตลกอีกด้วย และเพื่อความปังของหุ่นทำให้เขาเป็นคนชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสอย่างสม่ำเสมอ มันไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ นอกจากจะได้หุ่นแน่นฟิตแล้วยังได้สุขภาพอีกด้วย ความหล่อครบเครื่องทำให้เขานั้นจัดว่าแซ่บเด็ดเผ็ดมาก

ขอสรุปเลยว่าสำหรับนายแบบหนุ่มหุ่นแซ่บ วิน ทรงสิน ถือว่าเป็นนายแบบหน้าใหม่ที่กำลังมีชื่อเสียง ความมีเสน่ห์ดึงดูเฉพาะตัวของเขามันทำให้เขาน่าค้นหาและน่าติดตาม จากการประกวด Mister Landscapes Thailand 2021 ทำให้เขาได้รับประสบการณ์ใหม่และเปิดโลกกว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีงานใหม่ๆ เข้ามามากมาย ถือว่าประสบความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง ทั้งนี้ด้วยความสามารถที่มาพร้อมกับความหล่อเซ็กซี่สุดแซ่บ ทำให้เขามีแฟนคลับเยอะขึ้นจากการแชร์โพสต่างๆ นานา ที่เขาได้โพสไว้ในโซเชียลบอกได้เลยว่าดาเมจเขากำลังพุ่งและมาแรงมากจนดิฉันต้องขอ เปิดวาร์ป สุดท้ายนี้หากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ที่นี้ด้วย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : songsin_win3o

FB : วิน ‘น

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram