April 27, 2021

เปิดวาร์ป โอโม่ สุรเชษฐ์ นายแบบหล่อลากไส้ หุ่นแน่น หน้าคม ขาวใส ใจละลาย

มาดามบอยส์วันนี้ขอ เปิดวาร์ป นายแบบหล่อลากไส้มากเสน่ห์ “โอโม่ สุรเชษฐ์” ดีกรีนายแบบฮอตแดนเหนือ โดยนายแบบหน้าคมขาวจั๊วะนั้นทำเอาใครต่อใครหวั่นไหวใจละลายมาแล้วนับไม่ถ้วนและยังเป็นที่รักของพ่อยกแม่ยกทั้งหลายอีกด้วย เพราะเขานั้นคว้ารางวัลและรับตำแหน่งมาเยอะมากจนดิฉันอยากให้ฉายานายแบบร้อยรางวัล จะขอยกตัวอย่างรางวัลโดดเด่นของเขา เช่น MisterstarLamphang2018 , Mister International ,  Lamphun 2019 , MisterModeloftheWorld2019 เป็นต้น ต้องเรียกว่าสายประกวดตัวเด่นตัวจริงเลยล่ะค่ะ

เปิดวาร์ป โอโม่ สุรเชษฐ์

เปิดวาร์ป โอโม่ สุรเชษฐ์

นอกจากจะเป็นนายแบบสายประกวดแล้วเขายังมีงานเดินแบบถ่ายแบบอีกมากมายให้เราได้ชมและเป็นที่ชื่นชอบของพ่อยกแม่ยกอีกด้วย หรือต้องเรียกว่าเป็นขวัญใจเลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถและความน่ารักน่าเอ็นดูของนายแบบหนุ่มทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก แน่นอนว่าการรักษาสุขภาพและหุ่นที่น่าสัมผัสมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแต่มันก็คุ้มค่ากับผลตอบแทนในความมีวินัยต่อตนเอง ยังมีเรื่องที่นอกเหนือจากความหล่อของเขานั้นก็คือจิตใจของเขาโดย “โอโม่ สุรเชษฐ์” เขาเป็นคนรักสัตว์และชอบเลี้ยงสัตว์ต่างๆ นานา และสัตว์บางชนิดมันอาจจะดูน่ากลัวแต่เขาก็เลี้ยงและเอ็นดูมันด้วยใจ นอกจากจะหล่อลากไส้แล้วยังจิตใจงดงามอีกด้วย

เปิดวาร์ป โอโม่ สุรเชษฐ์

สรุปได้ว่า “โอโม่ สุรเชษฐ์” เป็นนายแบบหล่อลากไส้ยั่วน้ำลายมาก ไม่ว่าจะเดินสายประกวดหรือถ่ายแบบเดินแบบเขาก็ทำเต็มที่เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีมีคุณภาพ อีกทั้งเขายังมีหุ่นสุดฟินแต่ที่ฟินยิ่งกว่าคือการถ่ายแบบกางเกงในและงานเซ็กซี่ทั้งหมดของเขามันเย้ายวนอารมณ์ชวนเสียว ไม่แปลกที่เขาจะเป็นขวัญใจพ่อยกแม่ยกทัั้งหลาย หล่อเหลางานดีขนาดนี้ใครๆ ก็ต้องหลงรักเป็นธรรมดา ขนาดดิฉันเองยังห้ามใจไม่ค่อยอยู่เลย อยากจะนอกใจผัวไปหาเขาเหลือเกิน แต่ต้องชื่นชมว่าเขาเก่งมากความสามารถจริงๆ เพราะเขาครบเครื่องดีเด็ดดิฉันจึงนำมา เปิดวาร์ป สุดท้ายหากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัย

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : omochimaru18

FB : Surached Kannalae

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram