May 7, 2021

แน็ก ฉัตรณรงค์ นายแบบหนุ่มหล่อ ผิวใส หุ่นล่ำแน่น ทำเอาหวั่นไหว จนต้องเทใจให้

มาดามบอยส์วันนี้ขอเสนอนายแบบสุดหล่อ แน็ก ฉัตรณรงค์ เจนพิชิตกุลชัย ที่มาพร้อมความขาวจั๊วะและหุ่นสุดล่ำแน่นที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องเอนกายไปซบ อีกทั้งเขายังเล่นรอบด้านเรียกว่ามากความสามารถเลยก็ว่าได้ นอกจากความหล่อที่หากใครมองต้องหลงใหลแล้วเขายังเคยประกวด Mister Supranational Lopburi 2017 อีกทั้งยังเป็นสจ๊วตเรียกได้ว่าหล่อครบเครื่องเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ เชื่อว่าใครก็ต่างต้องการเขามันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกทั้งหน้าที่การงานและไหนยังจะมีชื่อเสียงโดยเขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบและการประกวด

แน็ก ฉัตรณรงค์

แน็ก ฉัตรณรงค์

นอกจาก แน็ก ฉัตรณรงค์ จะหล่อบาดตาบาดใจแล้วเขายังเป็นคนอารมณ์ดีและอบอุ่นมากเขามีสัตว์เลี้ยงนั้นคือสุนัขพันธุ์คอร์กี้ที่เขาเลี้ยงเอาไว้และได้ออกกล้องให้เราได้เห็นอยู่บ่อยครั้งเรียกว่าครอบครัวสุขสันต์ เนื่องจากเขาเป็นคนหุ่นล่ำกีฬาที่นอกจากเข้ายิมดูเหมือนว่าเขาจะชอบเล่น Wakeboarding อย่างมาก เมื่อไหร่ที่เขาเล่นบอกได้เลยว่ามีเสน่ห์อย่างมากความสุขที่เขาแสดงออกมามันถ่ายทอดออกมาอย่างเห็นได้ชัด

แน็ก ฉัตรณรงค์

แน็ก ฉัตรณรงค์

แน็ก ฉัตรณรงค์

สรุปได้ว่า แน็ก ฉัตรณรงค์ เป็นนายแบบที่หน้ามากแถมอารมณ์ดีไม่แปลกที่ใครต่างต้องหลงรักเขาอย่างง่ายดายและความหล่อที่มาพร้อมกับความสามารถของเขามันทำให้เขามีผู้ติดตามกว่าแสนคนใน Instagram ส่วนตัวของเขาอีกทั้งความเป็นคนอารมณ์ดีของเขามันทำให้คนที่อยู่รอบข้างมีความสุขและสนุกกับเขาทำให้ดิฉันรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่นอย่างมาก ส่วนผลงานของมีให้ได้ชมว่อนทั่วโซเชียล สุดท้ายหากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ที่นี้

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : nackkz

FB : Chatnarong Jenpichitkunchai

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram