August 31, 2021

ส่องประวัติ อั๋น ณภัทร นักแสดงหนุ่มหล่อ ขาวใสออร่าเด้ง หวานใจแฟนคลับซีรี่ส์วาย

มาดามบอยส์ วันนี้เราจะมาเปิดประวัติหนุ่มหล่อหน้าใสเขาคนนั้นก็คือ “อั๋น ณภัทร” หนุ่มหล่อนักแสดงหน้าใหม่ของวงการทำงานอยู่สังกัด GMM เป็นหนุ่มที่ดูโดดเด่นจากใบหน้าของเขาที่มีความหวานดูแล้วเหมือนผู้หญิงเลยก็ว่าได้แม้จะทำหน้าดุก็ยังดูน่ารักน่าเอ็นดูเอามากๆ เลยทีเดียว ใครได้เห็นก็จะต้องละมุนตาในความน่ารักของเขาอย่างแน่นอน วันนี้เราลองมาทำความรู้จักหนุ่มหล่อหน้าหวานคนนี้กันเลยดีกว่าว่าเขานั้นจะถูกใจหรือตรงสเปคของเพื่อนๆ กันบ้างหรือเปล่าเราไปดูกันเลยดีกว่า

อั๋น ชื่อเต็มของเขาก็คือ “ณภัทร พัชรชวลิต” หนุ่มหน้าหวานคนนี้มีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น เขามีวันเกิดวันที่ 6 เดือนมกราคม 2003 มีส่วนสูงอยู่ที่ 183 เซนติเมตรและน้ำหนัก 65 กิโลกรัม เป็นหนุ่มที่มีความน่าสนใจไม่น้อยคนเลยทีเดียวเขาได้มีผลงานเป็นซีรีย์กับทาง Gmm เรื่องเกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น โดยเรื่องนี้จะเป็นซีรีย์วายที่รวมหนุ่มๆ ที่มีความสามารถและหน้าใหม่มาไว้ด้วยกันในเรื่องราวของซีรีย์นั้นจะพูดถึง นักศึกษาแพทย์ที่มีชื่อว่า หมอไป๋ ที่รับบทโดย ภวิน หมอไป๋คนนี้เป็นคนฉลาด เพราะเคยได้รับเลือกเป็นหัวหน้าชมรมฝ่ายวิชาการในช่วงตอนที่เรียนในระดับมัธยมศึกษา โดยบุคลิกในตอนนั้นหมอไป๋จะเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในตอนนั้นก็คงจะเป็นการใส่แว่นที่หนาเตอะ ตัวเขานั้นเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยสักนิดเดียว แต่เมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยเขากลับได้รับเลือกเป็นถึงเดือนของคณะแพทย์ จนมาพบรักกับตัวละครที่ชื่อ อิฐ รับบทโดย มาร์ค ในเรื่องเขานั้นเป็นนักศึกษาวิศวะที่มีความฮอตและหน้าตาหล่อสุดๆ โดยซีรีย์เรื่องนี้ก็ได้ฉายไปแล้วเมื่อเดือนกันยา 2563 เพื่อนๆ คนไหนอยากดูก็สามารถเข้าไปชมย้อนหลังกันได้ ในซีรีย์เรื่องนี้ทำให้หนุ่ม “อั๋น ณภัทร” กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะเขานั้นรับบทเป็นหนุ่มโฟล์ค ผู้ที่มีรอยยิ้มที่ดูแล้วก็สดใจทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันเลยทีเดียว

อั๋น ณภัทร” หนุ่มหล่อหน้าหวานคนนี้เขาก็มีดาราในดวงใจอยู่เหมือนกัน ดาราในดวงใจของเขาก็คือสาวสวยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ดาราสาวมากความสามารถที่มีผลงานมากมาย โดยเขาได้บอกว่าที่ชื่นชอบสาว ญาญ่าเพราะเธอนั้นเป็นสาวที่ร้องเพลงก็เพราะแถมยังเป็นสาวใจดีอีกด้วย ทำเอาหนุ่มอั๋นหลงไปเลยก็ว่าได้ หนุ่มอั๋นคนนี้เป็นหนุ่มที่มีอารมณ์ดีเฟรนลี่ใครได้อยู่ใกล้จะต้องตกหลุมรักเขากันอย่างแน่นอน ถ้าเริ่มชื่นชอบตัวของเขาขึ้นมากันแล้วก็สามารถไปติดตามเขาบนอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า napat_un อินสตาแกรมส่วนตัวของเขาอันนี้ก็จะมีผลงานของเขาอยู่เป็นจำนวนมาก และภาพส่วนตัวของเขาที่ตั้งใจนำมาให้แฟนคลับได้ชมกันให้หายคิดถึงกันอีกด้วย โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขานี้มีผู้ติดตามมากว่าหนึ่งแสนหกหมื่นคนเลยทีเดียว แต่ถ้ายังไม่จุให้ก็สามารถไปติดตามเขาบนแอป Tiktok กันได้เพราะจะเห็นหนุ่มอั๋นโชว์สเต็ปการเต้น ให้ได้ดูกันแบบเพลินตาเลยทีเดียว โดยติ๊กต๊อกของเขาใช้ชื่อว่า napat_un ในปัจจุบันติ๊กต๊อกของหนุ่มอั๋นก็เริ่มมีผู้ติดตามมากขึ้นกว่าสามหมื่นคนเลยทีเดียว ถึงแม้จะพึ่งเปิดได้ไม่นานก็มีแฟนคลับให้ความสนใจเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวเพื่อนๆ อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้หนุ่มอั๋นกันด้วยละ

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : napat_un

FB : Aun Napat Patcharachavalit

Fanpage : ณภัทร พัชรชวลิต

Tiktok : napat_un

Twitter : @napat_un

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

แนะนำสำหรับคุณ

Tanyaphong Wichaisri นายแบบกล้ามแน่น สายเซ็กซี่ร้อนแรง

Tanyaphong Wichaisri หนุ่มหล่อผลงานเด่นกับรูปแบบการนำเสนอผลงานสายนายแบบชายงามและเน็ตไอดอล Concept character ของเขานั้นชัดเจน เป็นผู้ชายงานดีที่ทรงเสน่ห์แพรวพราวยิ่งกว่าใคร ในปัจจุบันคุณสามารถเข้าไปติดตามผลงานของเขาได้ผ่านช่องทางออนไลน์ส่วนตัวอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Facebook หรือช่องทาง Instagram ก็ล้วนแล้วแต่เข้าไปใช้บริการง่ายมากและมีผลงานที่ดูดี มีผู้ติดตามโดยรวมมากกว่า 100,000 คนแล้วในตอนนี้ เป็นผู้ชายที่ดูดีและมีเสน่ห์เร้าใจมากๆ เลย หนุ่มสุดหล่อคนนี้ก็มีผลงานที่ดูดีและโดดเด่นเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าการประกวดในหลากหลายรายการในช่วงนี้ เขาก็ได้เข้าร่วมและคว้าเงินรางวัล รวมไปถึงตำแหน่งให้กับตัวเองได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวดในรูปแบบของชายงามหรือการนำเสนอผลงานในสายอื่นๆ ก็เช่นเดียวกัน นี่ก็คือผลงานที่โดดเด่นของเขา Winner…

Jeerawat Vatchasakol นายแบบหนุ่มฮอต ผลงานเร้าใจ เซ็กซี่ขยี้ใจ  

Jeerawat Vatchasakol หนุ่มฮอตสุดดูดีกับ Character ที่ลงตัว เขาเป็นผู้ชายหนุ่มหล่อชายงามอีกหนึ่งคนที่เป็นนายแบบ เน็ตไอดอลและ Superstar ในวงการ ในปัจจุบันได้รับกระแสการตอบรับที่สูงมาก ผ่านช่องทาง Facebook Story และช่องทาง Instagram เป็นการนำเสนอผลงานความสามารถและเสน่ห์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายหนุ่มหุ่นดีผลงานแน่นอีกคนหนึ่ง ที่ได้รับกระแสความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์ แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ผลงาน Model เน็ตไอดอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้าง Content Story ที่เล่าเรื่องผ่านภาพที่ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี…

Big nathaschai หนุ่มหล่อซิกแพคแน่น งานดีออร่าพุ่ง ขวัญใจมหาชน

Big nathaschai หนุ่ม Hot ร้อนแรงเด็ดดวงไม่ธรรมดา เป็นผู้ชายงานดีอีกหนึ่งคนที่มีกระแสความนิยมสูงมากในปัจจุบัน กระแสการตอบรับบนโลก Online ดูดีมาก ที่มีผลงานที่โดดเด่นเร้าใจสุด Sexy ในช่องทาง Online  มี Fan club สนใจเข้ามาติดตามผลงานของเขาโดยตรง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่น่า Follow รับชมมากๆ เลย จุดเริ่มต้นในการเข้ามาเป็น Net idol ขั้นเทพในการทำงาน…

Peerawat Wichianrak นายแบบหนุ่มหล่อ กล้ามเนื้อแน่น หุ่นเฟิร์มฟินเวอร์ 

Peerawat Wichianrak ที่สุดของหนุ่มหล่องานดีที่เก่งและมีความสามารถ เรียกได้เลยว่าเป็นนายแบบและเป็นครูสอนฟิตเนสในวงการเกี่ยวกับการเพาะกล้ามการดูแลกล้ามเนื้อโดยตรงหลายคนคิดว่า เขาเป็นหนุ่มหล่อชาวต่างชาติ แต่ต้องขอบอกเลยว่าเขาเป็นหนุ่มไทยนี่แหละ แต่รูปร่างเกินร้อย ในปัจจุบันกล้ามเนื้อของเขาแน่นมากจนถึงขั้นสามารถลงประกวดในรายการต่างๆได้เลย เป็นผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อที่ดูดีมากในปัจจุบัน เป็นชายหนุ่มที่มีผลงานดี ส่วนใหญ่จะเป็นผลงานการถ่ายแบบและการโฆษณา รวมไปถึงครูสอนการออกกำลังกายนั่นเอง แน่นอนว่าส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบการนำเสนอที่อยู่ใน Concept ของหนุ่มนักกล้าม ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบผลงานของเขาก็สามารถเข้ามาติดตามบนช่องทางโลกออนไลน์ได้ บอกเลยว่าผลงานในช่องทาง Instagram ของเขานั้นมีเสน่ห์ดูดีร้อนแรงยิ่งกว่าใคร Concept ของหนุ่มคนนี้ ถือว่าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในสไตล์ที่ดูดีมากโดดเด่นสุดๆ ในการนำเสนอผลงาน ต้องขออธิบายก่อนเลยว่าหนุ่มคนนี้ เป็นคนที่นิยมการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก…

Manatsawee Pakiriyo หนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น งานดีสายออกกำลังกาย

Manatsawee Pakiriyo หนุ่มหล่องานดีกล้ามเนื้อแน่น ครูสอนฟิตเนสผลงานโดดเด่นมีเสน่ห์มาก ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูมีความเท่ในสไตล์ผู้ชายสายหวานเขาเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่กำลังได้รับชื่อเสียงเป็นอย่างมากในวงการของเน็ตไอดอลในปัจจุบัน ทำให้ในวงการของหนุ่มนักกล้ามนั้นสั่นสะเทือนมากๆ ด้วยการเปิดเผยความที่เร้าใจกับลีลาการโพสต์ท่าที่สุดยอดเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลสายนักกล้ามที่ดูดีมีสไตล์และน่ามอง ใครที่ชื่นชอบผลงานของเขาก็อย่าพลาดในช่องทาง Instagram ลักษณะผลงานของหนุ่มหล่อสุดฟินมากความสามารถ เขานั้นมีคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหล่อผลงานดีและมีกล้ามเนื้อที่คมเข้ม โดยเฉพาะการออกกำลังกายช่วงช่วงหัวไหล่และกล้ามเนื้อหน้าท้องแบบเน้นๆ เขานั้นเป็นหนึ่งในผู้ชายผิวขาวที่น่ารักและดูหล่อเหลามากที่สุด ที่ทำให้หลายๆ คนต่างชื่นชอบ นั่นก็คือ การทำ Content Story เรื่องราวส่วนตัวของเขาจะได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีเรื่องราวการเดินทางเข้าสู่วงการสายเน็ตไอดอลในปัจจุบัน ที่เท่มีความเป็นหนุ่มที่มีเป้าหมายตั้งแต่วัยเรียน จนได้กลายเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่ได้เป็นครูสอนฟิตเนสออนไลน์ในปัจจุบัน ขนาดจุดเด่นของชายหนุ่มงานดีกล้ามเนื้อแน่น นั่นก็คือ ความเท่ของหน้าตาที่ดูหล่อเหลาดูฟินเวอร์…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram