September 21, 2021

โอม จรณภัทร นายแบบเป้าแซ่บ หุ่นแน่นยั่วน้ำลาย ผลงานเดือด ใครเห็นเป็นต้องฟิน

มาดามบอยส์ วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับ “โอม จรณภัทร ณรงค์เดช” นายแบบหนุ่มหล่อหุ่นแน่นดีกรีสุดแซ่บจนใครได้เห็นเป็นต้องน้ำลายไหล ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เขามีผลงานถ่ายแบบสุดร้อนแรงที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสอย่างมากในตอนนี้ ผลงานนั้นก็คือ “AWESOME MEN Issue 14” โดยผลงานนี้เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่งผลงานของเขานั้นจัดหนักจัดเต็มมากจนคุณต้องบอกว่าอยากจุก เพราะการถ่ายแบบครั้งนี้ถอดเป็นถอดรับรองเลยว่าเห็นหมดทุกอณูในร่างกายของเขา ด้วยเหตุนี้จึงจัดให้เขาเป็นนายแบบที่เป้าแซ่บจนเกินคำบรรยาย จะแซ่บเด็ดเผ็ดแค่ไหนก็คงต้องให้ไปดูด้วยตาตัวเองแล้วแหละ

ด้วยดีกรีความใจกล้าอวดเป้าสุดยั่วน้ำลายของ “โอม จรณภัทร” ทำให้เขาเป็นชายหนุ่มที่มีแฟนคลับจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้หรือชายเทียมต่างก็ตามกรี๊ดเขาอยู่เสมอ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นที่ต้องการและเป็นที่นิยมอย่างมากให้หมู่เก้งกวาง ก็แหม..เล่นโชว์เป้ายั่วน้ำกามแบบนี้ใครมันจะไปทนไหวกันละคุณ… นอกจากนี้เขายังมีผลงานถ่ายแบบอีกมากมายให้ได้ไปติดตามรับชมกัน แต่ถึงอย่างนั้นตอนนี้คงจะต้องมีคนสงสัยว่าทำไมคุ้นหน้าคุ้นตาเขา แน่นอนว่าหลายคนอาจจะเคยเห็นเพราะครั้งหนึ่งเขาเคยไปออกรายการ “Take Me Out Thailand” และการออกรายการครั้งนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนไอจีมากถึง 19.1k ด้วยดีกรีความแซ่บที่ไม่ธรรมดาทำให้ใครต่อใครต่างต้องหลงรักเขา และผลงานส่วนใหญ่ของเขาก็สามารถหาชมได้ที่ AWESOME นอกจากจะเป็นนายแบบที่หล่อหุ่นแน่นเป้าแซ่บแล้ว เขายังเป็นคนที่ติดตลก คุยง่าย เอาใจเก่งอีกด้วย ซึ่งทำให้ไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนรอบข้างรักเขามากมายขนาดนี้ หากใครชื่นชอบหรือไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวของ “โอม จรณภัทร” ก็สามารถไปกดติดตามได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ ส่วนใครที่อยากรับชมผลงานถอดหมดของเขาก็สามารถไปหาชมได้แล้วที่ AWESOME หรือถ้าอยากจะคุ้มราคาแบบจุกๆ ก็ต้องไปกดซับ Onlyfans ขอรับรองเลยว่าคุณจะไม่เสียเงินเปล่าแน่นอน!!

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามหนุ่มหล่อได้ที่

IG : Jaronpat

FB : Ohm Jaronpat

TikTok : Jaronpat

สามารถติดตามเนื้อหาอีกมากมายของเดี๊ยนได้ที่ >>>>> Madamboys

นิว ฐิติภูมิ นักแสดงหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ขวัญใจมหาชน

นิว ฐิติภูมิ จัดได้ว่าเป็นดาราวัยรุ่นที่มีความหล่อเหลาและความ Perfect ทางด้านหน้าตาน่าดูชมเลยทีเดียวและถ้าอยากจะรู้เรื่องราวที่ลึกลงไปจากความมีเสน่ห์ในด้านรอยยิ้มและหน้าตาที่ขาวใสราวคนนี้แล้วละก็ เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนมารู้จักกันเลยดีกว่ากับประวัติความเป็นมาของหนุ่มน้อยที่มีความ Sexy อยู่ภายในตัวอย่างเต็มคาริเบล และมีดีกรีประวัติที่ไม่ธรรมดาเรียกว่าสาวๆ ที่ไหนเห็นต่างร้อง Wow กันเป็นแถบๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้มีชื่อเล่นว่า New เป็นคนที่เกิดวันที่ 30 มกราคม 2536 เป็นคน Bangkok โดยกำเนิด และจบการศึกษาล่าสุดในระดับปริญญาโท คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี…

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงน้องใหม่ หนุ่มหล่อหน้าใส สไตส์โอปป้า

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ทำความรู้จักกันเลยกับน้องใหม่หน้าละอ่อนเด็กหนุ่มไฟแรงที่มี Fan club Follow อย่างมากมายมหาศาล เพราะเขามีความสามารถสูงเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น Song หรือ Dance เรียกได้ว่าจัดจ้านกันทุกกระแส ซึ่งถ้าจะบวกด้วยหน้าตาที่มีความหล่อเหลาส่วนสูงสุด Smart และความขาวที่มีออร่ากระจ่างแล้วละก็ ไม่ว่าใครเห็นก็ต่างบอกได้เลยว่า Wow แบบสุดๆ ในสายตาคู่นั้นที่อาจจะทำให้ทุกคนนั้นหลงใหลตั้งแต่ครั้งแรกที่สบตาก็เป็นได้ นี่คือหนุ่มคนหนึ่งที่บรรดาสาวแท้สาวเทียมสาวประเภทสองต่างหมายปอง นั้นก็นับว่าไม่ธรรมดา ซึ่งเด็กหนุ่มไฟแรงกว่านี้ เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม…

เจมีไนน์ นรวิชญ์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต นัยน์ตาเซ็กซี่ กล้ามโต

เจมีไนน์ นรวิชญ์ หนุ่มหล่อเสน่ห์แรงขวัญใจสาวๆ ที่มากด้วยความสามารถ  มีเสน่ห์แรงและโดนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก และยังมี Fan club ที่ Follow เสน่ห์อันร้อนแรงของเขาสูงถึง 1.6 ล้าน Follow ใน Instagram ซึ่งจะเป็นทั้งช่องทาง Contact และช่องทางสอดส่องเรื่องราวความสามารถของนายแบบและนักแสดงที่มากความสามารถคนนี้ที่มีความหล่อล่ำ Handsome ทำให้สาวๆ หลายๆ คนได้กรี๊ดกันแบบไม่มีพัก ใช่แล้วเรากำลังพูดถึงความร้อนแรงและความหล่อเหลาที่กระชากใจใครหลายๆ…

เป็นต่อ จีรภัทร หนุ่มหน้าหวาน ออาร่าจับ ดีกรีนักร้องสุดฮอตวง LA Z1 

เป็นต่อ จีรภัทร ที่สุดของชายหนุ่มนักแสดง Singer ที่มากด้วยความสามารถของจริง ด้วยเขาคนนี้นั้นแน่นอนจะมีความหล่อที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยใบหน้าที่งดงามราวกับผู้หญิงกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ยังเป็นสมาชิก ที่ร้อนแรงอีกคนของวง LA Z1 ที่จะทำให้เหล่าสาวๆ ในนาทีนี้จะต้องใจละลายและคลั่งไคล้ในมนต์เสน่ห์ของเขาได้อย่างแน่นอน โดยนอกจากจะมีความสามารถทางด้าน Singer หรือการแสดงของเขาก็ไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าทุกบทบาทจะต้องมีคนตามกรี๊ดในทุกช่วงเวลากันเลยทีเดียว ซึ่งทุกท่านยังสามารถที่จะ Follow ความ Hot ของเขาได้ผ่าน Instagram ที่ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้ให้อย่างช่องทางหลักทางนี้กันได้เลยนะ สำหรับเขาคนนี้นั้นต้องยอมรับเรื่องความหล่อและความงดงามในใบหน้าที่มีความดีงามตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าราวกับภาพวาดที่ถูกแต่งแต้มไว้ ซึ่งนอกจากจะมี Performance…

อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์ ประวัติหนุ่มหล่อ หน้าใส กล้ามแน่น ดีกรีนักแสดงสุดฮอต

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ หน้าใส กล้ามแน่น ดีกรีนักแสดงสุดฮอต อย่าง “อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์” ต้องขอบอกเลยว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครจะเด็ดโดนใจไปกว่าเขาอีกแล้ว ผู้ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต้องใจละลายเป็นว่าเล่น โผล่มาบนหน้าจอโทรทัศน์หรือสื่อโซเชียลเมื่อไหร่ บรรดาแฟนคลับต่างพากันเฝ้าชิดติดจอไม่ห่าง ด้วยความหล่อเกินห้ามใจ บวกกับการมีซิกเเพคสุดแน่น แถมยังเป็นคนนิสัยดี ไม่หยิ่ง เข้าถึงง่าย เขาผู้นี้จึงกลายเป็นที่รัก ที่ชื่นชอบของสาว ๆ  อย่างรวดเร็ว บางคนคลั่งไคล้ชนิดหัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว ซึ่งเขากำลังมาแรงอย่างมาก เป็นนักแสดงน่าจับมองคนหนึ่งของวงการบันเทิงในขณะนี้ เคยมีผลงานออกมาให้ชมไปแล้วมากมาย ในส่วนของฝีมือการแสดงการันตีว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน…

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram